Leita í fréttum mbl.is

Kópavogsbúar ekki eyða "X" inu ykkar á D og B

Undirritaður ætlar að stuðla að því að niðurstöður liggi fyrr en ella í Kópavogi með því að mæta untitled snemma á kjörstað að þessu sinni.

Eins og þeir sem hafa lesið þetta blogg verður það X við S hjá undirrituðum. Finnst að Samfylkingin í Kópavogi hafa staðið sig vel í að benda á síðasta kjörtímabil hversu stjórn Kópavogsbæjar hefur verið gegnsýrð af:

  • Einræðistibuðum Gunnars
  • Verkefnum til vina og ættingja
  • Vanhugsuðum skipulagsmálum
  • Greiðasemi við verktaka.
  • Óvönduðum ákvörðunum sem hafa kostað okkur Kópavogsbúa milljarða
  • Stríði við Íbúa til að hjálpa verktökum og fjárfestum.

Eins tel ég að Samfylkingin boði raunhæfar aðgerðir til að koma bænum upp úr Kreppunni.

Elsku Kópavogsbúar!

Ég veit að þið eruð ekki öll sammála mér varðandi Samfylkinguna. Allt í lagi en gerið það að Kjósa nú ekki þá flokka sem hafa komið okkur út í skuldafen. Og þá sér í lagi ekki flokk sem velur aftur í oddvita sæti mann sem hefur verið inn í öllum þessu vafasömu málum og hefur ekkert vitrænt lagt til í þessu bæjarfélagi! En það er Ómar Stefánsson. Kjósið Samfylkingu Vg, Lista Kópavogsbúa, Næstbesta flokkinn. Bara ekki eyða "X" inu ykkar á Sjálfstæðisflokk eða Framsókn. Þau þurfa frí og þar eru líka enn Ómar og Gunnar sem þarf að halda utan Bæjarstjórnar Kópavogs.


mbl.is Sveitarstjórnakosningar hafnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Ég spyr þig ágæti bloggari Magnús Helgi Björgvinsson,; hvernig eyðir maður atkvæði sínu?

Það hlýtur að vera réttur hvers að kjósa eftir sinni sannfæringu, ef fólk gerir það er það ekki að eyða atkvæðinu, það er að sýna sinn vilja.

Persónulega finnst mér hvert atkvæði sem veitt er Samfylkingunni vera sóun, en aldrei myndi ég setja það á blað!

Gunnar Heiðarsson, 29.5.2010 kl. 11:07

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Gunnar ég tel að ef að fólk vilji breytingar hér í Kópavogi sé atkvæði greitt Sjálfstæðismönnum og Framsókn ósk um sama ástand í Kópavogi þar sem verktakar og fjárglæframönnum er hyglað. Því að oddviti Framsóknar er enn sá sami og Gunnar Birgirsson er enn á lista bara í 3 sæti. Því hvet ég fólk til að greiða öðrum framboðum atkvæði sitt. Ekki endilega Samfylkingu þó ég persónulega þekki oddvita þeirra og get ábyrgst að þar fer strangheiðarleg manneskja með  kjark og þor til að breyta rétt.

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.5.2010 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband