Leita í fréttum mbl.is

Bull er þetta!

Guardian sé að gleypa upp umræðu frá Íslandi. Ef að Bretar og Hollendingar hræddust svo mjög að fara með þetta fyrir dóm þá hefðu þeir væntanlega boðið Íslandi í ljósi niðurstöðu forseta Íslands að taka bara þrotabú Landsbankans eða jafnvel fyrr. Þeir hafa ekki neina ástæðu til að hræðast þetta þó það geti skapað þeim leiðindi, því þeir hafa nú þegar dælt í sína banka peningum og komið í veg fyrir hrun þeirra.  Enda er þegar ljóst að ESA er sammála þeim.  Þetta skapar bönkum hugsanlega vandamál á meðan málið stendur yfir vegna þess að fólk leggur ekki stórar upphæðir á neitt nema trygga innlánsreikninga eða í aðrar fjárfestingar á meðan að dómsmál stendur yfir.

Eins vita þeir að það sama gildir hér á landi því að ef að verið er að reyna á innistæðutryggingar þá gildir sama hér á landi. Þannig að innistæður verða þá ótryggar hér. Því eins og "Nei sinnar" segja þá gilda yfirlýsingar ríkisstjórnar ekki nema að Alþingi samþykki þær. Og því eru yfirlýsingar um að allar innistæður hér ótryggðar því innistæðutrygginarsjóður er tómur.  Og því verður væntanlega gert áhlaup á banka hér ef það gerist annarstaðar.


mbl.is Bretar og Hollendingar sagðir óttast dómstólaleiðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GAZZI11

21. grein

Forseti lýðveldisins gerir samninga við önnur ríki. Þó getur hann enga slíka samninga gert, ef þeir hafa í sér fólgið afsal eða kvaðir á landi eða landhelgi eða ef þeir horfa til breytinga á stjórnarhögum ríkisins, nema samþykki Alþingis komi til.

GAZZI11, 4.4.2011 kl. 20:57

2 Smámynd: Magnús Ágústsson

Nafni minn fardu nu ad vakna

thtta er nefnilega ekker bull en B+H eru nylega bunir ad breyta logum um tryggingasjod banka uppi 100.000evrur 

vaknadu nu kallin minn og kjostu NEI fyrir afkomendur thina 

ekki vera svona mikill flokksaudur og lata leida thig til slatrunar

Magnús Ágústsson, 5.4.2011 kl. 01:28

3 identicon

Mikið væri nú auðvelt að semja við þig Magnús um málefni sem þú og þínir kynnu að hljóta skaða af.  Það sem þú ert vitni að er samningatækni sem virkar vel á einfalda!

Kristinn (IP-tala skráð) 5.4.2011 kl. 08:26

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Málið eins og það blasir við mér má setja upp sem dæmi: Segjum svo að ég sé með fyrirtæki sem hefur vegna túlkunar á reglum verið sett í stopp eða þannig að ég eigi ekki möguleika á að fjármagna vöxt þess nema að greiða ákveðna sekt. Fer ég í það næstu árin að standa í baráttu og neita að borga þessa sekt af því að ég og ég einn tel að ég eigi ekki að borga hana. Og á meðan þá drabbast fyrirtækið niður ég verða að segja upp starfsfólki og tekjur verða miklu minni en áætlanir sögðu til um. Eða met ég sektina sem smámuni miðað við heildartekjur fyrirtækisins og greiöi hana með góðurm kjörum sem mér eru boðin. Og reikna út að ávinningurinn er miklu meiri en þessi upprunalega sekt. Þ.e. að hagnaður fyrirtækisins vegna þess að ég sem um þessa sekt er meiri en kostnaður við baráttu næstu 5 ára.  Og um leið fæ ég betri kjör á fjármagni til að stækka. Og eins þá veit ég hvar ég stend frekar en að þurfa eftir 5 ár kannski að borga vexti uppsafnaða í 7 ár og jafnvel enn hærri sekt.

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.4.2011 kl. 08:43

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

@GAZZI11, 4.4.2011 kl. 20:57

Þetta segir ekki nokkuð.  Enda er Alþingi búið að samþykkja þennan samning þannig að þetta á ekki við.

Magnús Helgi Björgvinsson, 5.4.2011 kl. 08:45

6 identicon

Lögin eru ekki lög fyrr en forsetinn hefur samþykkt.

Annars grunar mig að þetta sé rétt, enda tók aðalsamningamaðurinn undir það. Þeir myndu einfaldlega ekki sækja ríkisábyrgð svona hart, nema af því að a) Þeir hafa ekki trú á að þrotabúið eigi nóg og b) þeir ættu þá á hættu að tapa öllu ef þeir tapa fyrir dómstólum.

Algerlega rökrétt. Miklu betra að slá af og tryggja samt samninga, og bjarga svo pólítískum andlitum í leiðinni. 

Jón Logi (IP-tala skráð) 5.4.2011 kl. 09:24

7 Smámynd: Sigurður Helgason

Ætli vítisenglarnir geti fengið ríkisábyrgð frá íslenska ríkinu fyrir starfsemi sína ????????????

Landsbankanum tókst það,,,,,,,, Magnús

Sigurður Helgason, 5.4.2011 kl. 10:30

8 identicon

Í dag býr almenningur um alllan heim við lítil völd og helsta dauðaorsökin er þjóðarskuldir, að almenningur sé dæmdur til að greiða fyrir mistök stjórnvalda og viðskiptamanna, jafnvel bara hrein kúgun. Afríkumenn hrynja niður úr alnæmi og geta ekki ræktað land, fyrst og fremst afþví þegar búið er að borga fyrrum nýlenduherrunum skuldir sínar, er enginn afgangur til að byggja sjúkrahús eða rækta upp landið, sem vel væri hægt. Þannig að rót vandans eru skuldirnar og sú mikla ánauð sem hún leggur á þjóðirnar. Saga Haítís lýsir því best, það var blómlegt land um tíma. Í dag er verið að berjast fyrir að þessar þjóðir þurfi ekki að borga. Það gengur hægt, en ótal menn um allan heim hafa tekið höndum saman, trúarleiðtogar, viðskiptafrömuðir og framsýnir sjórnmálamenn, og þessir menn munu aldrei gefast upp. Ef Ísland fær undanþágu frá skuldum í krafti smæðar sinnar, fá þessir menn og þessar þjóðir hjálp í þessu máli, það skapar þá lagalegt fordæmi á alþjóðavísu.

Jóhannes Jónsson (IP-tala skráð) 6.4.2011 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband