Leita í fréttum mbl.is

Er þetta ekki þessi Ásdís Ólafsdóttir?

KRAFTMIKIL kjarnorkukona tekur nú þátt í prófkjöri sjálfstæðismanna í Kópavogi, Ásdís Ólafsdóttir. Það var mér fagnaðarefni að frétta að Ásdís gæfi kost á sér, því mér hefur lengi fundist að hún ætti erindi í bæjarstjórnina hér. Ásdís hefur mikla reynslu og fjölþætta, sem nýtist vel í því vandasama hlutverki sem er að vera fulltrúi bæjarbúa í bæjarstjórninni.(ur grein í Mogganum frá 1998)
Eðlilegt að hún vilji kosningar núna.
mbl.is Kosningar ekki heppilegar nú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Voðalega er þetta spes athugasemd hjá þér.  Þú lætur eins og það sé bara ein manneskja sem vilji kosningar, þegar það eru bara örfáir sem styðja ríkisstjórnina.

Fyrir utan það að ég fór í flýti inn á Íslendingabók og skrifaði inn nafnið Ásdís Ólafsdóttir og fékk ca. 50 núlifandi manneskjur. Ert þú ekki bara að reyna að búa þér til eitthvað til að  reyna að gera lítið úr því að fólk vill kosningar?

Andri (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 00:11

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég vil kjósa!

Sigurður Haraldsson, 30.9.2011 kl. 00:53

3 identicon

Jóhanna vil ekki láta kjósa fyrr en hún er búin að taka til eftir sjálfa sig og aðra. Þannig að ef hún fær að ráða verður aldrei aftur kosið til alþingis á íslandi

Hreinn Sigurðsson (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 01:08

4 Smámynd: Magnús Ágústsson

Ég vil ekki kosningar en ég vill henda þessu handónýta liði út öllum 63 og fá utanþingstjórn

Magnús Ágústsson, 30.9.2011 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband