Leita í fréttum mbl.is

Allt í lagi Framsókn höfum krónuna!

 Svona rétt að geta þess að Frosti Sigurjónsson var eða er stjórnarformaður í CCP en minnir að allir starfmenn þar hafi valið að fá laun sín í Evrum. Og þeir væntanlega græða hér fullt á því að krónan rýrnar. Þannig að það er allt í lagi að benda á það að felst af stærri fyrirtækjum hér gera upp í erlendri mynnt og því hljóta útflutningsfyrirtæki að elska að krónan fellur og þeir gera upp í dollurum og evrum og margfalda virði launa og tekna með því að borga hér fyrir aðföng í krónum en hafa svo tekjur og laun í erlendri mynnt. 

Allt í lagi ef Framsókn vill hafa þetta svona.

En þá krefst ég þess að þið, ef að flokkurinn kemst til valda tryggið að krónan falli ekki um % frá gengi evrunnar.  og helst að þið bætið mér með kauphækkunum þau 40% sem launin mín hafa rýrnað miðað við ef ég hefði haft laun í evrum frá árinu 2005. Þið farið örugglega létt með að tryggja mér 40% hækkun með Sigmund og Frosta sérfræðinga. Og eins að þið tryggið að hér verði ekki fákeppni á neinum markað. Ekki á bankamarkaði, tryggingarmarkaði og í verslun og þjónustu.  Þið tryggið aðgang vísinda og rannsókna að auknu fé til rannsókna og að hafa áhrif á tilskipanir og lög sem við verðum að taka upp skv. EES.  Þið tryggið að bændur og þeirra samlög hafi ekki hér aðgang að opinberu fé um leið og þeir ráða verði á afurðum sínum til almennings. Þið tryggið aðgang allra sem vilja t.d. að mjólkurframleiðslu og afnámi mjólkurkvóta þannig að menn séu ekki bundnir af að selja í gegnum sölusamtök bænda. Þið tryggið að bændasamtök hafi ekki samningstöðu, úthlutun og eftirlit með styrkjum frá ríkinu. 


mbl.is Íslandi best borgið utan ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Evra þetta og evra hitt.Djöfull ertu illa heilaþveginn af þessu evru kjaftæði.Gjaldmiðilinn er ekki vandamálið heldur handónýt stjórnvöld sem þú sérð ekki sólina fyrir.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 10.2.2013 kl. 13:12

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Var krónan í fínu lagi áður en þessi stjórnvöld tóku við. Ég keypti mér íbúð 1989 þá lenti ég í um 80% verðbólgu man ekki eftir að verðbólga hafi verið milli 5 og 100% síðan ég fór að vinna fyrir mér um 1980. Finnst þér skrítið að ég vilji losna við Krónu sem hefur fallið um 100% miðað við Dönsku krónuna frá því að við tókum tvö núll af henni 1979! Ég tók 1 milljón lánaða 1988 er að klára það lán núna á næstu árum og er vegna krónunar búinn að borga tæpar 4 milljonir af því láni. Íbúð kostaði 1999 um 9 milljónir kostar í dag um 23 milljónir. Þetta er bara nærri eingöngu krónunni að kenna.  Heyrði um daginn í verklýðsleiðtoga sem sagði að að á sínum tíma í verkalýðsmálum væri hann búinn að semja um nærri 4 þúsund% hækkanir á launum. En vöruverð og lánakosnaður hefur bara hækkað nærri jafnmikið.   Held að það sé sama hver stjórnvöld er þá verður að breyta hér um gjaldmiðil. Annars getur þú eða ég ekki gert neinar raunhæfar áætlanir til framtiðar. Bendi þér á að kaupmáttur hér hefur lækkað um 40% frá 2005 ef að við hefðum reiknað laun okkar í evrum og værum með þau enn. Eðlilegt að t.d. útgerðin, útflutningsfyrirtæki og einstaklingar sem eiga erlendargjaldmiðil eða fá greitt í honum vilji ekki breyta þessu því þau fá þá kannski 40% meira fyrir hverja evru hér en fyrir 5 árum. Þ.e. þeir græða á þessu ekki við sem þurfum að borga í krónum fyrir allt sem við kaupum.og höfum laun í krónum.

Magnús Helgi Björgvinsson, 10.2.2013 kl. 14:34

3 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Og heldur þú að evran leysi allann vandann? Finst Bretum það?Finst Spánverjum það? Finst Grikkjum það? Og heldur þú að ef þú hefðir tekið 1 milljón króna lán í evrum árið 1988 værir þú bara búinn að borga 1 milljón núna?Eru mönnum bara gefnir peningar í evru löndum? Af hverju vilja Norðmenn ekki ganga í esb og fá evru?

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 10.2.2013 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband