Leita í fréttum mbl.is

Sko hvernig á maður að skilja þessa ræðu!

Nú verð ég að viðurkenna að ég er ekki góður í "framsóknsku" en ég gat ekki skilið Sigmund öðruvísi en að í nánustu framtíð sennilega á næst ári yrðum við skattlaus, skuldlaus og með gríðarlaun! Og ég veit ekki hvað. Sé fyrir mér að kröfuhafar eigi kannski að sjá um framfærslu landsins næstu ár. Lækkun skatta og fækkun laga og reglna ásamt skuldaafléttingu komi til með að redda þessu öllu.  Og svo reyndar má skilja hluta ræðunar eins og einn facebook vinur minn túlkaði hana:

Lykilorð úr fréttinni: rekstrarumhverfi fyrirtækja mun taka stakkaskiptum, skattkerfið allt til endurskoðunar, heilbrigðis- og almannatryggingakerfin aðlöguð, þjónusta við almenning endurskipulögð, menntakerfið endurskipulagt, horfið frá stefnu síðustu ríkisstjórnar.

Þegar ég les þessi orð þá heyri ég bara tvennt: einkavæðing og niðurskurður.

Sennilega rétt túlkun á ræðunni!

Svo er það Egló Harðar sem ætlar að lækka öll lán, og tryggja öllum lán á lágum vöxtum. Hún ætlar að hækka allar greiðslur til öryrkja og ellilífeyrisþega.  En því er ég hugsi. Af hverjur eru þau þá að boða niðurskurð. Af hverju hagræða þau bara ekki svo féið nýtist betur og auka það svo.  Þau láta eins og það sé til ótakmarkaður peningur til að gera þetta allt og lækka öll lán og létta af skattgreiðslum. Þannig að einhverstaðar ætla að þau að fá pening til að greiða niður lán ríkisins og gera þetta allt.  Kannski að kröfuhafarnir borgi þetta allt? Eða að þau séu galdramenn? Eða staðan sé bara miklu betri enn þau segja að hún sé. Og þá skil ég ekki af hverju þau hækka ekki laun lækna á Landspítalanum um helming strax!

 

 


mbl.is Mörg stór verkefni stjórnvalda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Veistu ekki hverjir stjóra Framsóknarflokknum bak við Tjöldin???????

Vilhjálmur Stefánsson, 10.9.2013 kl. 19:37

2 identicon

vilhálmur: helt ég stjórnaði mér sjáfur fyrst vilhjálmur veit betur lát skrifa svo ég viti hver stjórnar mér

en mörg eru lofurðin orðin hjá öllum flokkum hvort framsókn sé verri en aðrir held ég varla allir flokkar eru háðir fjármagni þá gétur fólk þurft að sá í gegnum fíngur sér með ýmsa hluti

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 00:04

3 identicon

bókstaflega allt í þessu bloggi hjá þér er annað hvort lýgi eða útúsnúningur, nema tilvitnun þín í fréttina.

Vel gert!

Enn einn pistillinn þar sem þú bullar upp einhverja vitleysu sem á sér enga stoð nema í þínum hugarburði, og bullar svo um að þú skiljir ekki hvcernig þitt eigið bull eigi að ganga upp.

Að þú skulir nenna þessu.

Sigurður (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband