Leita í fréttum mbl.is

Eitt sem allir eru búnir að gleyma varðandi Ólaf Ragnar og Icesave

Það gleymist gjarnan að forseti undirritaði fyrsta Icesave-samninginn sem samþykktur var á Alþingi með fyrirvörum, og það varð happ hans og um leið þjóðarinnar, að Bretar og Hollendingar sættu sig ekki við þá fyrirvara sem þingið setti. Hefðu þeir gert það, sem var alveg mögulegt, hefði Ólafur Ragnar líklega horfið úr embætti þegar kjörtímabili hans lauk árið 2012.

Þetta kemur m.a. fram í viðtali við Guðna Th. sjá hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Merkilegt, Magnús, ef þú telur þig hafa erindi hér til að segja frá afdrifum þessa fyrsta Icesave-samnings, sem náði meirihlutasamþykki á Alþingi og oft er kallaður fyrirvarasamningurinn (svo margir voru þeir af hálfu Alþingis og einkum vegna breytingatillagna úr Framsóknar- og Sjálfstæðisflokki) -- með fyrirvörum sem Bretar og Hollendingar áttu í hroka sínum erfitt með að sætta sig við -- að þú skulir ekki nefna það stóra atriði líka, að herra Ólafur Ragnar bætti sjálfur við mjög mikilvægum fyrirvörum af eigin hálfu, áður en hann vogaði sér að undirrita þau lög. Og þá kom alls ekki til greina hjá fjendum okkar að taka þessu boði !

En sem betur fór, afturkallaði Alþingi síðar þessi fyrirvaralög -- og ekki að frumkvæði þíns flokks, hinnar ráðandi, ESB-undirgefnu Samfylkingar, heldur stjórnarandstöðunnar.

Jón Valur Jensson, 21.4.2016 kl. 13:41

2 identicon

Sæll Magnús Helgi - sem og aðrir gestir, þínir !

Jón Valur !

Ólafur Ragnar Grímsson: er samnefnari þjófa- og ræningjabæla íslenzku stjórnsýslunnar / og ætti skv. því, að dragast fyrir Alþýðudómstól - ásamt alþingis og stjórnarráðs liðinu.

Þetta fólk: sem þú hælir upp á hvern einasta dag Jón Valur, verðskuldar ekkert minna, en landrekstur, sem væri þó í vægari kanti þarfra aðgerða, gagnvart þessu packi.

Nær væri Íslendingum - sem enn hafa þrótt til, að kalla eftir almennilegum rekstrarmanni, t.d., austan frá Japan eða Suður- Kóreu, til þess að standa fyrir daglegum rekstri landsins, sem hvers annarrs fyrirtækis, í stað þess fáránleika, sem við nú búum við, og samsvarar úthaldi Tuga Milljóna manna samfélags / í stað cirka 300 - 330 Þúsunda manna.

Það er skömm ein: af digurbarkalegu þjóðrembings drambi þínu Jón Valur, sem og allt of margra annarra, á meðan stór hluti samlanda okkar, lifir við sult og seyru, á sama tíma, og ræningja grúppur og viðhlægjendur Ólafs Ragnars Grímssonar lifa í vellystingum praktuglega:: á kostnað almennings, og strits hans !

Með kveðjum: þó í þurrara lagi séu, að þessu sinni - af Suðurlandi /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.4.2016 kl. 14:07

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég held að enginn taki mark á þér, Óskar, þegar þú ert í þessum ham. Hljóp einhver Móri í þig?

Af hverju tekurðu ekki á umræðunni sjálfri í stað þess að skrifa í klisjum og það af þessari kjánalegu gerð?

Og mikill sparnaður er að því að þurfa ekki að halda uppi nokkrum fyrrverandi forsetum á eftirlaunum, en það er þó ekkert hjá því, sem Ólafur Ragnar sparaði þjóðinni með því að stuðla óhvikull að sigri okkar í Icesave-deilunni. Það eitt hefur borgað allan rekstrarkostnað forsetaembættisins í margar aldir!

Jón Valur Jensson, 21.4.2016 kl. 15:01

4 identicon

Í ljósi þess að margir heimta siðbót í þjóðfélaginu er mér er fyrirmunað að skilja hvers vegna stjórnarskrárbrot Jógrímu eftir útreið hennar í Æseiflögum ii og iii eru algört tabú í fjölmiðlum frá fyrsta degi.

Allir voru sammála um hvað gera ætti ef „fjölmiðlalögin" féllu í þjóðaratkvæðgreiðslu, þ.e.a.s að rjúfa þing og kjósa.

Enginn gerir athugasemdir við setu stjórnskipunarkrimma á Alþingi og margir vilja gera einhvern þeirra að forseta. Telzt valdarán þó til stórglæpa í flestum löndum.

aðalsteinn geirsson (IP-tala skráð) 21.4.2016 kl. 15:06

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er nú barasta sérstakt að sjá öfga-hægri þjóðrembingsprumpara vera enn að rífa kjaft þegar búið að afhjúpa allt bixið.

Framsjallar með allt niðrum sig eftir sitt skítamix.

Þeir eru fáir sem geta staðið uppréttir eftir að ósköpin og hroðinn hefur verið afhjúpaður.

Um það bil tveir til þrír almúgamenn.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.4.2016 kl. 15:09

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég skil hér ESB- og Icesave-þjóninn Ómar Bjarka eftir ósnertan í hans sóða-orðbragði.

Jón Valur Jensson, 21.4.2016 kl. 15:43

7 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Jón Valur !

Ómerkileg atrenna þín: að mér, missir marks, með öllu.

Þér ætti að vera vel kunnugt - að Mbl. vef ritstjórn lokaði á síðu mína, og þar með FULLT aðgengi mitt, til umræðunnar:: hér á vef, fyrir nokkru (Janúar 2015).

Ég má víst þakka fyrir: að IP tala mín, skuli fyrir einhverja Guðanna lukku opin vera hér, ennþá.

Mbl. ritstjórn - virðist vera á hraðri Erdogan leið (þess Tyrkneska) - fari sem horfir, að óbreyttu.

Kannski: þér líki það ekkert svo illa, Jón Valur ?

Verandi sjálfur - með 3 - 4 síður í gangi hér, og getur nýtt þér plammeringar á mín viðhorf sem annarra, eftir því, hvernig vindar blása, hverju sinni.

Ég hefi stundum sagt: í 1/2 kæringi, við vini og kunningja, að þeim Haraldi Johannessen hafi stórum mislíkað í fyrra vetur, þegar ég reit hér á vefsíðu minni (ÞÁ opinni), um mismunandi eiginleika Rútil pinnasuðuvírs (1.8 - 4.0mm) gagnvart Hrástáli / á móti Basízkum vír (2.5 - 4.0mm) viðvíkjandi Galvaníseruðu efni, eða, ...... hvað mættu menn halda ?

Nei - síðu minni var líkast til lokað, sökum óþægilegra viðhorfa minna, til ýmissa samfélags málefna, en taka vil ég fram, að ég á eftir að hitta þau Harald við tækifæri, til þess að ræða þau mál.

Það: er aftur önnur saga.

Móri - ekki Móri ?

Mér er slétt sama: um þau uppnefni, sem þér þykir henta að klína á mig:: en vita skaltu, að ég stend við orð mín, um hræsnarann Ólaf Ragnar Grímsson, og allt það, sem að honum snýr - sem og óhæfuverk glæpsamlegrar íslenzkrar stjórn sýslu, í bráð og lengd !!!

Skilið - Jón Valur ?

Með sömu kveðjum - sem síðustu / afar þungum aftur á móti, til Jóns Vals Jenssonar, vitaskuld / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.4.2016 kl. 21:25

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú lest mig ekki rétt, kæri Óskar, ef þú heldur að ég hafi uppnefnt þig Móra! Lestu betur!

Öðru mér óviðkomandi nenni ég ekki að anza.

En gleðilegt sumar og þökk fyrir veturinn. smile

Jón Valur Jensson, 22.4.2016 kl. 02:12

9 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Eitt er það sem vinstrimenn, þ.e. Samfylkingar og Vinstri grænir, virðast vera búnir að gleyma, en það er það að það voru þeir, vinstrimennirnir, sem komu Ólafi Ragnari Grímssyni upphaflega á Bessastaði og það með miklu harðfylgi. Ólafur Ragnar er á Bessastöðum á þeirra ábyrgð fyrst og fremst.

Tómas Ibsen Halldórsson, 22.4.2016 kl. 11:34

10 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Jón Valur !

Það er þroskamerki mikið: af þinni hálfu, að þú skulir:: þó óbeint sé, viðurkenna réttmæti minnar harðorðu- en jafnframt beinskyttu orðræðu, sem ég viðhafði, hér að ofan.

Einungis fram sett - af minni hálfu, sem óskoraðs fylgismanns Falangisma og stuðnings við gengna sveitarmenn Preobrazhensky lífvarðasveita (Hvítliða) Rússakeisara, sem og órofa stuðnings, við Orthódoxízku (Rétttrúnaðar kirkjuna þar eystra), ekki síður.

Og væntum jú: Gleðilegs Sumars, að verða megi - tek undir það.

Ég vil svo minna þig - sem aðra stuðningsmenn Ólafs Ragnars Grímssonar á (líkt: og ég gerði á síðu hins mæta Valdimars Samúelssonar hér á vefnum, fyrir stundu), að títtnefndur Ólafur Ragnar Grímsson, er einn helztu velunnarra Múhameðsk ra hér á landi / og ætti sú ástæða EIN, að útiloka hann, frá aðkomu nokkurra valda, hérlendis, burt séð, frá öðru !

Kristnar þjóðir - Bhúddatrúarmenn - Hindúar o. fl., standa frammi fyrir stórstyrjöld, við Múhameðska illþýðið, á komandi misserum og árum / sem áratugum, og veitir því ekki af breiðri samstöðu, gegn þeim !

Minni einnig á: þrotlausan starfa Viktors Orban Ungverja leiðtoga, sem margra annarra þar eystra, gagnvart hindrun frekari útbreiðzlu Mekku plágunnar, ekki síður !

Ég: ætlaðizt ekkert til svo sem, að þú svaraðir mér neitt sérstaklega, gagnvart Pinnasuðu víra fræðunum gagnmerku, svo fram komi, einnig.

Tómas Ibsen !

Réttilega: bendir þú á, upphafs kafla, stjórnunar tímabils Ólafs Ragnars Grímssonar, sem þín var von og vísa, ágæti drengur.

Ítreka við þig - sem aðra það, sem ég benti Jóni Val o.fl. á, viðvíkjandi óboðlega og óviðunandi þjónkun Ólafs Ragnars og hirðar hans, við Múhameðsku pláguna, Tómas minn.

Með réttu: vitaskuld.

Með beztu kveðjum, að þessu sinni - ívið mildari, til Jóns Vals, einnig / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.4.2016 kl. 12:40

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hún Dorrit er nú enginn múslimi, Óskar Helgi, heldur af ættstofni Ísraelsþjóðarinnar, svo að ég minni þig á staðreyndir.

Forseti landsins þarf vitaskuld að hafa samskipti við fólk af margvíslegu þjóðerni, en sjáirðu hann einhvers staðar hallan undir múslimska útþenslustefnu eða vestræna uppgjafarhyggju (defeatism) gagnvart slíku, máttu láta mig vita.

Jón Valur Jensson, 22.4.2016 kl. 13:39

12 identicon

Sælir - á ný !

Jón Valur !

Hvergi: nefndi ég Dorrit í þessu samhengi, enda ekki ástæða til, þar sem hún er Gyðingtrúar, það ég bezt viti.

Því - set ég ekkert = merki á milli hennar, né Ólafs Ragnars, að neinu leyti, enda er hún ekki kjörin til valda eða áhrifa hér á landi, aukinheldur.

Ég þarf ekki: að láta þig vita, um RÁP Ólafs Ragnars, til Sameinuðu arabísku furstadæmannna oftlega / fremur en fund hans í fyrravor (muni ég rétt) með sendiboða Ryiadh stjórnarinnar, sem var / eða er: að útdeila 100 Milljónum Krónanna, í hendur Múhameðskra hérlendis, til mosku óskapnaðar byggingarinnar fyrirhuguðu, suður í Reykjavík.

Fullkomin tilefni: til tortryggni og frekari varúðar, gagnvart hringlanda Ólafs Ragnars Grímssonar, og vina hans !

Tel mig ekki þurfa - að nefna frekari dæmi, máli mínu til stuðnings, Jón Valur.

Að endingu: Jón Valur !

Annað hvort - stöndum við EINS OG MENN, með merkjum og táknum Krossins, gagnvart illþýði Múhameðs - eða ekki.

Ég kýs: að standa með arftökum Krossferðanna alla vegana, á þeim rósturs- og ófriðar tímum, sem í hönd fara / hvort: sem það verður undir forystu Viktors Orban Ungverjalands höfðingja / eða þá öðrum,, ALVÖRU Hægri frömuðum, Jón Valur !

Hálfvelgja - er alla vega ekki í boði, fjölfræðingur vísi !!!

Með sömu kveðjum: sem þeim seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.4.2016 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband