Leita í fréttum mbl.is

Held sem betur fer að það séu fáir sem lesa flest bloggin hér á blog.is!

Hef nú í nokkrar vikur verið óvenjuduglegur að lesa blogg manna hér á blog.is. Og ég segi að ég vona bara að það sé fámennur hópur sem les þetta. Því annað eins dómadags rugl hef ég varla séð. Enda sé ég á athugasemdum við bullið eru nær allataf frá sömu tíu til tuttugu manneskjunum. Þannig að ég vona að það séu ekki mikið fleiri sem lesa þetta.  Og já í trausti þess að fáir lesi þá held ég áfram að setja hér inn blogg af og til


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Magnús ég myndi ekki vera að svekkja þig yfir þessu en þú getur alltaf stimplað þig alveg út eða tekið árs leyfi og hvílt þig. Þegar menn þola ekki að diskútera annarra manna skoðanir án þess að kalla þá rasista eða nýrasista þá eru men einhvað slæmir á taugum. Það var einhver í morgun sem taldi menn vera geðveika sem blogguðu. Kannski þú ættir að spá í hvort það eigi við þig og hver veit nema þú getir kallað mig rasista fyrir að koma með þessa tillögu.

Valdimar Samúelsson, 16.9.2016 kl. 18:31

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hver er ekki eitthvað geðveikur í geðveikri spillingar-stjórnsýslu, með geðveika, svikula og spillta dómstóla?

Annars vill Valdimar nú helst ekki vita af geðveilum, og það er ákveðin vísbending um einhverskonar geðveiki.

Ó-geðveikir bendi á þann sem er geðveikur! (Syndlausir kasti fyrsta steininum, t.d.)

Hver telur sig vera nægilega hæfan og nógu heilbrigðan til að dæma um slíkt?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 16.9.2016 kl. 21:38

3 Smámynd: Rafn Guðmundsson

ja - allavega les ég EKKI blogg þeirra sem ritskoða eða leyfa bara 'vinum' að commenta.  þeir eru ansi margir hérna á blog.is

Rafn Guðmundsson, 17.9.2016 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband