Leita í fréttum mbl.is

Svo stóð víst eyrnabíturinn í röðinni eftir þetta og montaði sig

Ég held að sumt fólk ætti að láta vera að nota áfengi. Ef að manneskja er svona rugluð eins og vitni greina frá að hún hafi staðið eftir þetta  atvik og montað sig af því þá er hún alvarlega biluð og má auðsjáanlega ekki við því að slæva dómgreindina með einhverjum meðölum eins og áfengi.  

Konan sem ráðist var á, fór í aðgerð á eyra í dag, á Landspítala háskólasjúkrahúsi. Henni var mjög brugðið og mun hún fá áfallahjálp í kjölfarið. Ásamt eyrnabitinu var hún dregin á hárinu eftir gangstéttinni og sparkað var í hana. Mun verr hefði getað farið ef henni hefði ekki verið komið til hjálpar af Kristmundi og fleirum á vettvangi.

www.visir.is

Konan sem ráðist var á var að fara í fyrsta  skipti út að skemmta sér frá 6 mánaða gömlu barni.Þeir sem þekkja til árása kvennanna sem ekki hafa náðst og vita hvar þær halda sig ættu að láta lögreglu vita. Svona manneskjur ættu ekki að fá að eyða deginum áður en þær komast undir lögregluhendur.


mbl.is Beit hluta af eyra konu fyrir utan skemmtistað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ekki búa til annað Lúkasardrama, ég ætla að bíða með að tjá mig um  þetta þangað til þetta skýrist.

Sævar Einarsson, 29.7.2007 kl. 22:49

2 identicon

Ég held að það fari ekki á milli mála að pían beit part úr eyra konunnar. Það eitt finnst mér nægja til þess að segja að eitthvað er ekki alveg með feldu heima hjá henni.

Og í skemmtistaðaröð, hún hlítur að hafa verið að riðjast, fórnarlambið, til þess að eiga svona skilið. 

Lilja Hrönn (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 23:11

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Sammála Lilju og þessi kona var að bregðast við því að að ein af þeim sem réðust á hana hafið kastað bjórflösku í vinkonu hennar. Ég  held að þetta fari ekki á milli mála. Manneskjan fór í aðgerð á eyra í dag. Því held ég að þetta fari ekki á milli mála. Lögreglan fer með þetta mál sem mjög alvarlega líkamsárás.

Sé enga líkingu við Lúkasarmálið. Að minnsta kosti ekki í mínu máli. Ég er ekki  að segja neitt nema það sem er haft eftir lögreglu og vitnum.

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.7.2007 kl. 23:22

4 Smámynd: Maron Bergmann Jónasson

Athyglisvert sem Lilja segir að sú bitna hljóti að hafa verið að riðjast og þess vegna átt skilið að vera bitin,  á manneskja einhventíman "skilið" að vera bitin í eyrað.  Ég ætla að vona að ég lendi aldrei í röð með Lilju Hrönn.

Maron Bergmann Jónasson, 30.7.2007 kl. 00:16

5 identicon

Ég ætla að vona að flestir hafi áttað sig á því að þetta var geysimikil kaldhæðni. Enginn á skilið að vera bitinn! 

Lilja Hrönn (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 00:23

6 Smámynd: Maron Bergmann Jónasson

Fyrirgefðu, Lilja Hrönn, ég fattaði kaldhæðnina skömmu seinna.

Maron Bergmann Jónasson, 30.7.2007 kl. 01:31

7 identicon

Það er hægt að fá þurrkuð svínseyru í gæludýrabúðum kannski maður verði með svoleiðis í vasanum og rétti fólki sem er svangt í biðröðinni á Sólon. Þvíkíkt og annað eins svona menneskjur þurfa alvarlega á hjálp að halda það er ég viss um að hún er ennþá að monta sig af þessu.

Egill (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 08:53

8 identicon

Þetta er fáranlegt! Hvað er að sumum. Svona svartir sauðir niðri í bæ eyðileggja fyrir okkur hinum sem kunnum að skemmta okkur í glasi.

Hanna (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband