Leita í fréttum mbl.is

Alveg er ég viss um að þetta á eftir að fara út fyrir allan þjófabálk.

Ég man í gamla daga þegar sögur gengu um að ákveðið fólk sem átti skyldmenni voru virk í Fylkingunni og þvílíkum félagsskap fengu ekki áritun til að fara til USA. Í ljósi nýjustu frétta Björn Bjarnason   Leyniþjónustu og her áhugamaðurþá leyfi ég mér að áætla að þessar upplýsingar hafi m.a. komið frá litlu leyniþjónusunni okkar. Já þar voru víst aðeins 3 til 4 starfsmenn en við vorum jú aðeins um 144.þúsund(eftir ábendingu) þá Þetta samsvarar því á sama tíma væru um 5000 starfsmenn ef að þessi leyniþjónusta heði verið í USA miðað við þessa frægu höfðatölu.

Það er nú bara þó nokkuð.

Ragnar Stefánsson "Skjálfti" og fleiri segjast hafa sett upp tilbúna fundi í síma til að sannreyna að löggan var mætt á staðinn. Þannig að leyniþjonustan var því vel virk.

Það sem að veldur því að ég hef   stóran fyrirvara um þetta er að hér á Íslandi tíðkast að ráða í allar æðstu stöður innan ríkisins eftir flokkslínum og sjálfsstæðis- og framsóknarflokkur ráða þeim nú öllum. Því væri það freisting fyrir flokkana að leita til vina sinna sem eru komnir til valda í leyniþjónustu til að afla upplýsinga um andstæðinga sína.  

 


mbl.is Dómsmálaráðherra kynnir tillögur starfshóps um öryggismál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bara leiðrétta ótrúlega leiðinlega villu
1950 voru íslendingar 144.867 semsagt um það leiti sem þessi starfsemi hófst.
1980 voru íslendingar 229.634 sem merkir en þessi starfsemi lagðist formlega(eða eigum við að segja óformlega) af 1991.

Þetta er alveg rétt hjá þér að menn eiga að gæta varhug við svona, en það er hræðilega leiðinlegt að lesa svona illa skrifaðan texta yfir, gerir skrifin bara ómarkverð. og hvað er "fólkslínur" ég hef heyrt um flokkslínur og símalínur en ekki fólkslínur.

Gunnar Már (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 22:49

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þakka ábendingar. Ég biðst forláts á villum sem sumar hafa verið lagaðar. Þessi færsla var aðeins skrifuð í hraði til að prófa kerfið þar sem ég er að flytja bloggið mitt hingað yfir. En svona er ég bara þannig að þeim sem ekki líkar það fara þá bara annað og lesa önnur blogg

Magnús Helgi Björgvinsson, 9.10.2006 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband