Leita í fréttum mbl.is

Furđulegt ađ hylja andlit sitt!

Fólk sem hylur andlit sitt er vćntanlega ađ gera eitthvađ sem ţađ sammast sín fyrir. Og beitir sömu 1953_081208%20motmaeli%20althingiog hryđjuverkamenn. Ekki beint hćgt ađ segja ađ ţau séu ţađ stolt yfir ađgerđum sínum. Minnir mann á myndir asíu og Suđur Ameríku. Vill mćlast til ţess ađ ţau drífi sig bara ţangađ. Ţetta eru vćntanlega svipađir persónuleikar og krota á byggingar í skjóli nćtur.


Mynd af www.mbl.is 


mbl.is Lögregla rćddi viđ mótmćlendur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Ţór Guđmundsson

Stórefa ađ nokkur einstaklingur međ fullu viti myndi setja nafn sitt viđ svona ađgerđir, ţessvegna er fólk vćntanlega ađ hylja andlit sín.

Ingólfur Ţór Guđmundsson, 8.12.2008 kl. 18:39

2 identicon

svipađir persónuleikar og krota á byggingar í skjóli nćtur.

hvernig fćrđu ţađ út.... kannski eru ţessir duglegu krakkar ađ hylja andlit sitt svo ţađ verđi ekki fyrir ađkasti af einhverjum nánast heilalausum eins og mér sýnist ţú vera.

Mér sýnist ţú vera svipađur persónuleiki hálvitarnir sem halda međ sínum flokki eđa stjórnmálamönnum eins og sprautufíkill i afneitun;)

pirruđ (IP-tala skráđ) 8.12.2008 kl. 18:40

3 identicon

Sýnir bara hvađ í raun býr ađ baki.  Slíkir anarkistar hylja yfirleitt andlit sín ţar sem ţeir vita ađ ţeir hafa gert eitthvađ rangt.  Eins og réttilega er bent á, hver heldurđu ađ vilji sýna andlit sitt viđ svona ađgerđir, ekkert frekar en viđ önnur lögbrot.

Funi (IP-tala skráđ) 8.12.2008 kl. 18:45

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Gaman ţegar fólk er ađ verja ţessa unglinga og ţora heldur ekki ađ koma fram undir nafni: "Pirruđ"

En af ţví ţú ert ađ tala um ađ fylgja sínum flokki ţá hef ég nú gagnrýnt samfylkingunna ţegar hún á ţađ skiliđ.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.12.2008 kl. 18:50

5 identicon

aumingi

bondinn (IP-tala skráđ) 8.12.2008 kl. 18:53

6 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Málefnalegur "Bondi" . Afsakađu ţó ég sé ekki sáttur viđ ađ krakkar sem sennilega aldrei hafa kosiđ, varla greitt skatta séu ađ nota ástandiđ hér til ađ fá útrás fyrir árásarhvöt sína. Ţau búa flest öll heima hjá pabba og mömmu og nota ţetta bara sér til skemmtunar. Og ţegar fólk vill ekki gangast viđ ţessu međ ţví ađ fela sig bak viđ grímu og ryđjast yfir ţingvörđ bókstaflega og heppni ađ ţau slösuđu hann ekki ţá leyfi ég mér bara ađ vera á móti ţeim.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.12.2008 kl. 19:00

7 identicon

Og hver lét sjónvarpsstöđvarnar vita af uppákomunni hjá börnunum?

Myndavélastrákarnir voru mćttir til ađ mynda hasararinn (gaman, gaman) en hafi "fréttastöđvarnar" vitađ af ţessu fyrirfram bar ţeim ađ vara yfirvöld viđ til ađ koma í veg fyrir ţessa óheppilegu og barnalegu uppákomu. 

101 (IP-tala skráđ) 8.12.2008 kl. 19:10

8 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Og ţađ var ekki rétt hjá mér ađ ţau nćrri slösuđu ţingvörđ ţví á www.ruv.is má lesa ţetta:

Hinir handteknu eru í yfirheyrslu vegna brotanna en lögregla sleppti hinum. Tveir lögreglumenn eru slasađir og einn ţingvörđur

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.12.2008 kl. 19:24

9 Smámynd: Oddrún

Ég held ađ viđ getum flest veriđ sammála ţví ađ allir eiga rétt á ađ mótmćla á sinn hátt. Hvort sem ţú gerir ţađ í hópi eđa einn, međ fyrirfram skrifađri rćđu, hrópum eđa köllum og jú,,, kastađu eggjum í hús mín vegna ef ţú heldur ađ ţađ virki... en ENGINN hefur rétt á ţví ađ líkamlega meiđa ađra. Ţegar mótmćlin eru komin út í ofbeldi og fólk fćr ekki ađ sinna vinnunni sinni ţá finnst mér of langt gengiđ. Ţegar mótmćlin eru komin niđur á ţađ plan ađ fólk sé ađ gera hluti sem ţađ vill ekki ţekkjast viđ ađ gera, samanber hylja andlit sín, ţá er alveg eins gott ađ sleppa ţví. Ég hef ekki séđ ástćđu til ađ hylja andlit mitt ţegar ég mótćli enda skammast ég mín ekki fyrir ţađ.

Oddrún , 9.12.2008 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging viđ twitter

Um bloggiđ

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband