Leita í fréttum mbl.is

Nú verða allir flokkar nema Vg sem ganga til kosninga með nýja formenn

Ég vill leggja áherslu á að Samfylking vandi valið á nýjum formanni fyrst að Ingibjörg hefur ákveðið að hætta. Vona að Ingibjörg eigi endurkomu í stjórnmál seinna þegar hún hefur náð heilsu.

  • Ég velti fyrir mér hvort að Steinunn Valdís væri mögulegt formannsefni.
  • Spurning hvort að Dagur B sé kominn með næga reynslu.
  • Svo er það Össur sem var jú formaður áður.
  • Er Árni Páll möguleik?
  • Lúðvík Geirsson?
  • Stefán Jón Hafstein? (Góð og gegn samfylkingar kona sagði mér að hann kæmi ekki til greina)
  • Og svo náttúrulega Jóhanna ef hún ætlar að vera áfram í einhver ár!

En það þarf minnstakosti sterkan einstakling til að leiða Samfylkinguna áfram. Held að engum yrði greiði gerður ef að Jón Baldvin mundi fá þetta embætti.

Einhver fleiri nöfn?


mbl.is Ingibjörg Sólrún hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Það lítur út fyrir að Samfylkingin ætli að endurnýja sig með því að setja sjötugan afdankaðann stjórnmálamann í skipstjórasætið.

Ef það er líklegt til árangurs, þá samgleðst ég með Samfylkingarfólki.

Ingólfur Þór Guðmundsson, 8.3.2009 kl. 17:18

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ingólfur Jón Baldvin sagði að hann biði sig fram ef að Ingibjörg stigi ekki til hliðar. Hann styður Jóhönnu í embættið og ég held að Samfylkingin komi ekki til með að velja hann til forystu.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.3.2009 kl. 17:27

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Jón Baldvin hlýtur að draga framboð sitt til baka nú þegar Ingibjörg er hætt við. Mér líst ágætlega á þau nöfn sem þú telur upp hér að ofan en að því undanskildu að Stefán Jón Hafstein kemur ALLS EKKI til greina, nei takk!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 8.3.2009 kl. 17:29

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ingibjörg ég þekki þetta ekki eins vel og þú þannig að ég dreg Stefán það til baka. En ef þú lest þetta. Eru einhverjir fleiri?

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.3.2009 kl. 17:32

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Hann hefur fengið mótframboð og líkur á að xF komi ekki sterkir til leiks í þessum kosningum. Þannig að ég gleymdi þeim bara.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.3.2009 kl. 17:43

6 identicon

Davíð Oddsson er á lausu. Hann er vanur leiðtogi.

Guðjón Jensson (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 17:51

7 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Ekki Lúðvík Geirsson.

Svala Jónsdóttir, 8.3.2009 kl. 17:52

8 Smámynd: Brattur

Dagur B. eða Árni Páll myndu koma með ferskleikann í flokkinn... en best væri að fá algjörlega nýtt andlit í brúnna...

Brattur, 8.3.2009 kl. 17:53

9 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Mér dettur líka í hug Guðríður Arnardóttir oddviti Samfylkingarinnar í Kópavogi. Reyndar kannski bara af því að ég þekki til hennar og hún hefur staðið upp í hárinu á Gunnari B í Kópavogi.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.3.2009 kl. 17:57

10 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Hvernig væri að semja við Guðjón Arnar sem formann og Ómar Ragnarsson til vara.

Kveðja, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 8.3.2009 kl. 17:58

11 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ómar er náttúrulega kominn í Samfylkingunna. Og Guðjóni vantar kannski flokk þar sem að frjálslyndir eru hverfandi. :)

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.3.2009 kl. 18:01

12 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Maggi, mér hefur margoft verið hugsað til Guðbjarts Hannessonar á Akranesi. Eftir því sem ég best veit þá stendur hann utan við flokkadrætti og vinnur á eigin forsendum. Ég myndi styðja hann til allra góðra verka.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 8.3.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband