Leita í fréttum mbl.is

Amen!

Nú höfum viđ frí frá ţvessu icesave í 7 ar og getum snúiđ okkur ađ öđru. En mađur veltir fyrir sér afhverju ađ 14 ţingmenn sátu hjá! Halda ţeir virkilega eftir ţađ sem ţeir hafa sagt ađ ţađ ađ sitja hjá sé eitthvađ sem fyrri ţá ábyrgđ á málinu. Frumvarpinu var jú breytt eftir ţeirra óskum en svo vilja ţeir ekki standa međ ábyrgđinni.

P.s. Krónan hefur hćkkađ um 3% á tveimur dögum. Markađurinn bregst strax viđ ţví ađ viđ skulum vera ađ klára einhver mál.


mbl.is Icesave-frumvarp samţykkt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Seđlabankinn átti ţar hlut ađ máli,notađi varasjóđ okkar,las ţetta í morgun,Magnús. Finn ekki flrsluna en held ţađ sé rétt eftir haft.

Helga Kristjánsdóttir, 28.8.2009 kl. 17:23

2 identicon

Ég er yfir mig hneyksluđ á ţeim sem sátu hjá, ađ taka ekki afstöđu í ţessu mikilvćga máli er "lítilmannlegt".  Mér líkađi engan veginn málflutningur og framkoma Framsóknarmanna í ţessu máli en ber samt meiri virđingu fyrir ţeim ađ taka ţó afstöđu (ţó engann veginn sammála hvernig ţeir komust ađ sinni niđurstöđu og efast fullkomlega um "heilindi" ákvörđunar ţeirra).  En ađ sitja hjá..... ţvílíkur aumingjaskapur!

ASE (IP-tala skráđ) 28.8.2009 kl. 18:49

3 Smámynd: Eygló

"Nú höfum viđ frí frá ţvessu icesave í 7 ar"

Bíddu, hvađ ef Hol og Bre samţykkja ekki "tilbođiđ"?  Eru ekki bara frímínútur?

Eygló, 28.8.2009 kl. 23:20

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Mér ţykir líklegt ađ ţetta séu frímínútur.         Finnst allir efast um heilindi nú til dags.,, Ađ viđlögđum drengskap,, var sama og ađ skrifa undir eiđ í mínu ungdćmi.

Helga Kristjánsdóttir, 29.8.2009 kl. 01:08

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég er nú ađ vona ađ ţeir láti ţetta duga. Annars gćtum viđ veriđ í djúpum skít. Ţeir gćtu stefnt okkur fyrir dóm t.d. og fariđ fram á ađ viđ greiddum allar innistćđur sbr. yfirlýsingu ríkisstjórnar okkar um ađ allar innistćđur Íslendinga í íslenskum bönkum vćru ađ fullu tryggđar og í framhaldi af ţví mundu ţeir vísa í jafnrćđi innistćđueigenda í bönkum óháđ ţví hvers lenskir ţeir eru sbr. reglur EES

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.8.2009 kl. 01:10

6 Smámynd: Eygló

Er ekki líklegt ađ ŢEIM sé sama ţó VIĐ lendum í djúpum skít?

Ef ég set mig í ţeirra spor, er ég ekki viss um ađ ég sýndi nokkra miskunn.

Eygló, 29.8.2009 kl. 02:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging viđ twitter

Um bloggiđ

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband