Leita í fréttum mbl.is

Já ekkert mál Friðrik J Arngrímsson hækkum sjómannaafsláttinn!

Við skulum tímbundið hækka sjómannaafláttinn Friðrik. En á móti fáum við 5% af kvötanum ykkar á hverju ári. Þar til að hann er að fullu kominn í hendur þjóðarinnar.

Meiri djöfuls frekja í ykkur alltaf

P.s. fann þetta www.pressan.is úr þætti Spaugstofunar sem verður á morgun

En ekki síður vakti það athygli gesta kaffistofunnar að finna textann að grátkór útgerðarmanna, sem syngur nýjan texta við lagið Sjómaður dáðadrengur.  Í meðförum Spaugstofunnar er textinn hins vegar svona:

Hann var góður útgerðar-maður,
en gat orðið kolbrjálaður
ef rætt var um skatt,
ég segi það satt,
þá sást að hann varð ekkert glaður.

Borgum engan skatt, engan skatt,
borgum engan skatt, engan skatt,
borgum engan, borgum engan, borgum engan,
borgum engan skatt, engan skatt.
Borgum engan skatt, engan skatt,
borgum engan skatt, engan skatt,
borgum engan, borgum engan, borgum engan,
borgum engan skatt.

Organdi fúll og fýldur
í fjölmiðlum nú ég græt,
það er grínlaust að græða á kvóta
og grenjandi illa ég læt.
Er hækkar í lest og hleðst mitt skip
til hafnar ég fussandi keyri,
svo veðset ég kvótann og kemst upp með
að krækja‘ í hvern einasta eyri.

Sukk-ohoj, sukk-ohoj,
í evrum ég auðgast hratt,
sukk-ohoj, sukk-ohoj,
til Íslands ég greiði‘ engan skatt.

 


mbl.is Sjómannaafslátt þarf að hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég gæti hugsað mér landkrabba afslátt. Þá sitja allir við sama borð.

Finnur Bárðarson, 27.11.2009 kl. 16:39

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það væri óskandi að Friðrik J Arngrímsson, fyrrum skipsfélagi minn, væri jafn örlátur á fjármagn útvegsmanna og fé ríkisins.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.11.2009 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband