Leita í fréttum mbl.is

Hvað ætlar þú að gera við peningana sem herrann í Framsókn ætlar að gefa þér?

Nei úps þú keyptir ekki íbúð á bilinu 2005 til 2008. Svo þú bara heldur áfram að borga skattana svo við getum hjálpa einhverjum öðrum.

 

3D balloons

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert nú ekki beint að taka þessum úrslitum af mikilli reisn greyjið mitt...

Sigurður (IP-tala skráð) 30.4.2013 kl. 20:01

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ert þú ekki í Samfó?

Ef það er rétt þá færð þú ekki einu sinni 5 aur.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 30.4.2013 kl. 20:01

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég var svona að spá í brauðrist, til að byja með...

hilmar jónsson, 30.4.2013 kl. 20:02

4 identicon

Ég set þá alla í donation til Pírata svo þeir geti haldið áfram að mæla skróp og önnur brot Pírata, sem og hundshlýðni kjölturakka. Gef kannski wikileaks aðganginn.

Illuminati (IP-tala skráð) 30.4.2013 kl. 20:47

5 identicon

Önnur brot Þingmanna, en jú, þeir skrásetja eigin skróp líka. Bara byrjunin. Nú kemst engin lengur upp með svik, baktjaldamakk og að ljúga að þjóðinni. Það er mættur loksins eftirlitsmaður þarna í gamla tukthúsið.

Illuminati (IP-tala skráð) 30.4.2013 kl. 20:49

6 identicon

Sæll Magnús Helgi; líka sem og aðrir gestir, þínir !

Sigurður (kl. 20:01) !

Himinn; sem Höf, eru á milli okkar Falangistanna, yst; úti á Hægri brúninni - svo og Magnúsar nafna míns síðuhafa, sem mörgum er kunnugt, en fremur þykir mér holur hljómur, í ''greys'' ávarpi þínu, til hans, Sigurður minn.

Magnús Helgi Björgvinsson; einn fjölmargra spjallsíðu hafa, hér á Mbl. vefnum, var á meðal þeirra fyrstu, sem ég tók að lesa pistlana frá, árin 2006/2007 - og þori ég að fullyrða, að Magnús hafi aldrei, verið neinn baggi á mér, né nokkru annarrs samferðafólks síns, svo ég viti til, Sigurður - og þætti mér ekkert að ófyrirsynju, að þú bæðir hann afsökunar, á lítils virðandi tóni þínum, í hans garð.

Oftlega; hefi ég sent Magnúsi Helga skeytin snörp, en ávallt hefir hann komið fram, af prúðmennski einni, í minn garð, svo fram komi.

Með beztu kveðjum; sem oftar, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.4.2013 kl. 20:58

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Er ekki stóra spurningin: Hvað ætlum við að gera við peninginn sem frúin í Hamborg á líklega að "gefa" okkur án skuldbindinga?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.4.2013 kl. 22:39

8 identicon

Jæja Magnús ennþá í vælubílnum

Hvað mundir þú vilja gera við peningana sem hrægammasjóðirnir ætluðu sér í boði vinstri stjórnarinnar

Hvað mundir þú vilja gera við hækkunina á lyfjakostnaði eldriborgara í boði vinstri stjórnarinar

sæmundur (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 09:25

9 identicon

Óskar Helgi.

Mér finnst nú ekki mikil prúðmennska yfir þessum pistlum hjá Magnúsi undanfarið...

Fjarri því.

Maður hálf vorkennir manninum yfir því hvað hann er að taka þessar kosningar nærri sér, og einnig hvað hann er algerlega blindur á ástæðurnar fyrir hruni samfylkingarinnar sem hefur allt undanfarið kjörtímabilið lagt alla sína vinnu, nótt og dag að verja fjármálaöflin, bæði íslensk og erlend á kostnað almennings í landinu.

Hausinn er á kafi í sandinum, og afneitunin er fullkomin á svikum samfylkingarinnar við kjósendur sína.

Enda skilja þeir í alvörunni ekkert í þessu að fólk kýs þennan flokk ekki áfram, skilja bara ekkert í því?

Sigurður (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 10:07

10 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Sigurður (kl. 10:07) !

Reynum samt; að viðurkenna, tilfinningalegt - sem og hugmyndafræðilegt varnar ástand kratanna, Sigurður minn.

Persónulega; finnst mér óþarft, að heimfæra það upp á Magnús Helga, sem slíkan, ágæti drengur.

Hitt er annað; að Silfurskeiða guttarnir, Bjarni og Sigmundur Davíð, ættu langa fríið skilið einnig - og bezti kostur væri í dag, að Ó.R. Grímsson skipaði Utanþingsstjórn fólks utan úr framleiðzlu- og þjónustu greinunum, til ALL langs tíma, Sigurður.

Svona; til áherzluauka minnar meiningar, vildi ég koma þessu að.

Munum; Utanþingsstjórn Bjössa Þórðar (Björns Þórðarson ar) 1942 - 1944, sem ágætt fordæmi möguleikans.

Nógsamlega komið; af dekrinu, við hvítflibba- og blúndukerlingar alþingis, sem tjónum mestum hafa valdið, allra 4urra flokkanna gömlu :(B - D - S og V lista), ágæti drengur.

Með; sízt lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband