Leita í fréttum mbl.is

Æ ég veit það ekki! Ég er löngu búinn að missa trú á honum Guðjóni

Bara svona fyrst að hann er að biðja fjölmiðla um að varast dylgjur og rakalausum fullyrðingar, þa finnst mér við hæfi að setja hér inn þá upplifun sem ég hafði af Guðjóni þegar ég horfði á sjónvarp frá Alþingi nokkuð reglulega í vetur. Ég horfði á hann trekk í trekk koma í ræðustól bæði í ræðum og andsvörum þar sem hann hafði það eitt til málanna að leggja að vitna í gamlar ræður þingmanna og taka úr þeim setningar og búta og snúa útúr þeim. Held að hann hafi með galgopa hætti sínum valdið því að þingi sat deginum lengur eða svo því að menn voru að eyða orku í að svara honum.

Þannig að eftir þetta hef ég ekki trú á því að hann hafi einhverjar hugsjónir eða baráttumál sem brenna á honum heldur að hann sé bara þarna til að skemmt sér og þyggja laun fyrir.

Frétt af mbl.is

  Guðjón Ólafur: „Umfjöllun má ekki einkennast af dylgjum"
Innlent | mbl.is | 3.5.2007 | 21:02
Guðjón Ólafur Jónsson, alþingismaður hefur sent frá sér yfirlýsingu vegna fréttaflutnings DV í dag, sem m.a. var vísað til í fréttum Ríkissjónvarpsins í kvöld. Þar ítrekar hann m.a. að mál stúlku sem fékk ríkisborgararétt eftir fimmtán mánaða dvöl á Íslandi hafi fengið að öllu leyti eðlilega og sambærilega afgreiðslu og önnur mál, og segir umfjöllun ekki mega einkennast af dylgjum og rakalausum fullyrðingum.


mbl.is Guðjón Ólafur: „Umfjöllun má ekki einkennast af dylgjum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband