Leita í fréttum mbl.is

Við þessi tæknivædda þjóð gerum svo byrjendamistök.

Boðkerfi símafyrirtækjanna hrundi þegar björgunarsveitir voru kallaður út í dag vegna öryggislendingar vélar Continental flugfélagsins. Fyrir mistök kom fyrst fram í boðum Neyðarlínunnar að flugvélin myndi lenda á Reykjavíkurflugvelli. Sjónvarpið sagði frá þessu í fréttum kl. 22.

Eins gott að björgunarsveitirnar voru ekki sendar til Akureyrar eða Egilsstaða.


mbl.is Boðkerfi símafyrirtækjanna hrundi í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lengi má nöldra

Dorel (IP-tala skráð) 25.10.2006 kl. 23:20

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Bíddu ekki láta mig ergja þig. Ég bara nöldra eins mikið og ég vill. Mér finnst bara að kerfi sem við eru að setja upp til björgunarstarfa í svona litlu landi eigi ekki að hrinja eða senda út röng boð. Það er ekki eins og það séu svo margir flugvellir hér að þetta sé erfitt. Hverning væri þetta ef við værum 300 milljónir með 1000 flugvelli.

Magnús Helgi Björgvinsson, 25.10.2006 kl. 23:25

3 identicon

Og hvað er hægt að gera í málinu? Byggja fleiri flugvelli? Ég held að fólk sem tetlur sig vera "umhverfissinna" eigi eftir að mótmæla því harkalega. "Ó, allt þetta land sem fer undir flugvelli" :P

Dorel (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 18:07

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þú ert að misskilja mig. Ég er að tala um að öryggiskerfið er ekki að virka sem skildi nú þegar við erum með þessa fáu flugvelli. Því er ég að benda á að ef við værum stærra land og með fleiri flugvelli gæti ástandið orðið mun verra. Annar er ég engin öfga umhverfissinni. Ég vill bara að við högum okkur skynsamlega í nýtingu á umhverfi. Og mér finnst að álver í eigu útlendinga sem vinnur úr erlendu hráefni og flytur það svo út sé ekki heppilegasta nýting á okkar orku. Og að náttúrunni sé ekki fórnandi fyrir það.

Magnús Helgi Björgvinsson, 27.10.2006 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband