Leita í fréttum mbl.is

Fleiri hættulegir textar

 

Í nótt. (Fræbbblanir)
Ég ætla að ríða að þér í nótt.
Útilokum allt og ríðum burt í nótt.

Í kvöld.
Ég man ég hitti þig á balli
og brjóstin þín störðu á mig pínulítið rangeygð.

Og ég.
Ég ætla að dúndra þér í hvelli.
En greyið mitt þeigiðu.
Mér leiðist svona speki.

Hey þú.
Æ, farðu að koma þér í burtu.
Þú ert ömurleg svona útjöskuð.
Mér fer að verða flökurt.

Í dag.
Ég frétti hún hefði framið sjálfsmorð.
Það er hennar mál. Vandamál.
Einu fífli færra.

Í nótt.
Ég var að ríða þér í nótt.
Við skildum allt eftir og við riðum burt í nótt.

 
Útihátíð
Þið sem komuð hér í kvöld
(vonandi skemitð' ykkur vel)
Ég veit þið höfðuð með ykkur tjöld
(drekkið ykkur ekki í hel)

Þið komuð ekki til að sofa
(í tjaldi verðið ekki ein)
Fjöri skal ég ykkur lofa
(dauður bak við næsta stein)


Upp á palli, inn í tjaldi, út í fljóti,
vonandi skemtið' ykkur
illa drukkin, inn í skógi, hvar er tjaldið?
Vonandi skemtið' ykkur vel

Þetta er söngur til þín og mín
(þú mátt alveg syngja með)
Okkar sem drekkum eins og svín
(svo fljóti út um eyru og nef)

Upp á palli, inn í tjaldi, út í fljóti,
vonandi skemtið' ykkur
illa drukkin, inn í skógi, hvar er tjaldið?
Vonandi skemtið' ykkur vel

þetta er söngur til þín og mín
(þú mátt alveg syngja með)
Okkar sem drekkum eins og svín
(svo fljóti út um eyru og nef)

Upp á palli, inn í tjaldi, út í fljóti,
vonandi skemtið' ykkur
illa drukkin, inn í skógi, hvar er tjaldið?
Vonandi skemtið' ykkur vel

[Hvetur til að plata einhverja til að drekka sig út úr og plata einhvern í sama ástandi inn í tjalið með sér] 

 

 

 Þórsmerkurljóð

Ennþá geymist það mér í minni,
María, María,
hvernig við fundumst í fyrsta sinni,
María, María.
Upphaf þess fundar var í þeim dúr,
að ætluðum bæði í Merkurtúr.
María, María, María, María, María, María.

Margt skeður stundum í Merkurferðum,
María, María,
mest þó ef Bakkus er með í gerðum,
María, María.
Brátt sátu flestir kinn við kinn
og kominn var galsi í mannskapinn.
María, María, María, María, María, María.

Því er nú eitt sinn þannig varið,
María, María,
að árátta kvensamra er kvennafarið,
María, María.
Einhvern veginn svo æxlaðist,
að ég fékk þig í bílnum kysst.
María, María, María, María, María, María.

Ofarlega mér er í sinni,
María, María,
að það var fagurt í Þórsmörkinni.
María, María.
Birkið ilmaði, allt var hljótt,
yfir oss hvelfdist stjörnunótt.
María, María, María, María, María, María.

Ei við eina fjöl er ég felldur,
María, María,
og þú ert víst enginn engill heldur.
María, María.
Okkur mun sambúðin endast vel,
úr því að hæfir kjafti skel.
María, María, María, María, María, María.

Troddu þér nú inn í tjaldið hjá mér,
María, María,
Síðan ætla ég að sofa hjá þér.
María, María.
Svo örkum við saman vorn æviveg
er ekki tilveran dásamleg?
María, María, María, María, María, María.

[Er þetta ekki grófara en hjá Baggalút ]

 

 Einsi hald út Eyjunum

Og [C] austur á fjörðum [G7] eitthvert kvöld

ég álpaðist í [C] töðugjöld.

Ég bjargaði mér fyrir [F] björgin dimm,

því þær [G] báðu mín [G7] einar [C] fimm.

Í Borgarfjörðinn [G7] brá ég mér

á ball, rétt eins og [C] gengur hér.

Þar hópurinn allur [F] horfði á mig

og [G] hver vildi [G7] reyna [C] sig.

[Hvetur til að stökkva fyrir björg = hvetur til sjálfsmorða ]

Meira síðar 


mbl.is „Texti Baggalúts snýst ekki um eðlilega hegðun"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband