Leita í fréttum mbl.is

Sjálfstæðismenn skammist ykkar

Ég krefst þess að þeir sem ætluðu að kjósa Sjálfstæðisflokkinn af gömlum vana, endurskoði hug sinn og kjósi einhvern annan flokk. Ég sting upp á Borgarhreyfingunni eða framsókn fyrir þá sem ekki vilja kjósa vinstra megin við miðjuna.

Sjálfstæðismenn hafa sýnt sig nú sem flokk sem treystir ekki þjóðinni og ver hagsmuni útgerðamanna og annarra þó að hagsmunir þjóðarinnar séu fótum troðnir í í kjölfarið. 


mbl.is Ofbeldi og skemmdarverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Frjálslyndir koma nú einnig til greina.

VG eru svo uppteknir við að banna dillibossa og uppeldi barna, að þeir hafa ekki tíma til að stjórna hinum málefnunum.

Mibbó

Kýs EKKI Flokkinn núna til Alþingis

Bjarni Kjartansson, 17.4.2009 kl. 12:34

2 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Ég held ég hafi aldrei áður heyrt nokkurn krefjast þess að fólk kysi einhvern veginn í lýðræðislegum kosningum.

Hjörtur J. Guðmundsson, 17.4.2009 kl. 12:44

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Einhvern tíma er allt fyrst. Annars sagði ég "endurskoði hug sinn og kjósi einhvern annan flokk". Sem að má segja að ég sé að biðja fólk um að skoða hvort það ætli virkilega að kjósa Sjálfstæðisflokkinn

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.4.2009 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband