Leita í fréttum mbl.is

Furðuleg þjóð!

Það eru um 11% sem treysta Bjarna Ben til að leiða þjóðina út úr kreppunni! En 33% sem segjast kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Hverjir eru það í flokknum sem fólk hefur svona mikla trú á? Eru það:

  • Árni Johnsen (ÁJ) 9. þm. Suðurk. Sjálfstfl.    Hefur sýnt sig hvaða siðferði hann hefur
  • Ásbjörn Óttarsson (ÁsbÓ) 1. þm. Norðvest. Sjálfstfl.     Ég trúi því varla
  • Birgir Ármannsson (BÁ) 11. þm. Reykv. s. Sjálfstfl.     Stuttbuxnaliði
  • Bjarni Benediktsson (BjarnB) 2. þm. Suðvest. Sjálfstfl.   Þjóðin hefur sagt sitt álit á honum 
  • Einar K. Guðfinnsson (EKG) 5. þm. Norðvest. Sjálfstfl.     Ég trúi því varla
  • Guðlaugur Þór Þórðarson (GÞÞ) 5. þm. Reykv. s. Sjálfstfl.     Ég trúi því varla
  • Illugi Gunnarsson (IllG) 3. þm. Reykv. n. Sjálfstfl.  formaður þingflokks SKiptir um skoðun eins og ég veit ekki hvað
     
  • Jón Gunnarsson (JónG) 12. þm. Suðvest. Sjálfstfl.    Ég trúi því varla
  • Kristján Þór Júlíusson (KÞJ) 4. þm. Norðaust. Sjálfstfl.   Sá sem ég hef mesta trúa á  
  • Ólöf Nordal (ÓN) 2. þm. Reykv. s. Sjálfstfl.    Rökfastari en margir en gift yfirmanni Alcoa á íslandi
  • Pétur H. Blöndal (PHB) 7. þm. Reykv. n. Sjálfstfl.    Hann er þó sjálfum sér samkvæmur
  • Ragnheiður E. Árnadóttir (REÁ) 2. þm. Suðurk. Sjálfstfl.  varaformaður þingflokks Ekki eftirtektaverð
     
  • Ragnheiður Ríkharðsdóttir (RR) 8. þm. Suðvest. Sjálfstfl.  1. varaforseti Held að hún sé ágæt
     
  • Tryggvi Þór Herbertsson (TÞH) 9. þm. Norðaust. Sjálfstfl.     Maður sem sagði að allt væri hér í lagi 2006
  • Unnur Brá Konráðsdóttir (UBK) 6. þm. Suðurk. Sjálfstfl.  6. varaforseti  Sáuð þið hana í Silfrinu 
    Þorgerður K. Gunnarsdóttir (ÞKG)  Hún lofaði góðu en lenti í Kaupþings raunum

Eru allir búnir að gleyma því hvað gerðist hér síðustu áratugi

helvitis

mbl.is Fylgi Sjálfstæðisflokks eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Helgason

Fólk er að mótmæla núverandi ástandi.

Sjálfstæðisflokkur er notaður sem svipan.

Það er afar hæpið fyrir Sjálfstæðisflokkinn að telja sér trú um að fólkið kjósi hann í kosningum í þessum mæli..  

Nú í febrúar kemur skýrsla Rannsóknarnefndar Alþingis fyrir almenningssjónir....

Er ekki líklegt að þá hefjist uppgjör...

Ekki finnst mér að Sjálfstæðisflokkur komi feitur og pattaralegur frá því uppgjöri... En við bíðum spennt

Sævar Helgason, 31.10.2009 kl. 21:14

2 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Já, það er auðvitað furðuleg þjóð sem dansar ekki eftir því sem þú vilt Magnús minn. Segir sig sjálft...

Hjörtur J. Guðmundsson, 31.10.2009 kl. 21:41

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég er kannski vísa í mannavalið þarna hjá sjálfstæðismönnum Þetta eru margir sem voru aðstoðamenn ráðherra, í samtökum atvinnulífsins, þátttakendur í öllu þessu bulli sem var hér víð líði og hafa ekkert lagt fram trúverðugt til að leisa málin nema hugsanlega innsköttun lífeyris sem ég vil gjarnan að verði skoðað. En að öðruleit þá keppast menn eins og Illugi, Bjarni Ben og fleir við að skipta um skoðanir eftir þvi hvernig vindurinn blæs.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.10.2009 kl. 22:01

4 identicon

Ekki vil ég sjá thetta fólk koma nálaegt thví ad taka mikilvaegar ákvardarnir sem skipta íslensku thjódina máli.

Ragga Ríkards sagdi svolítid sem mér fannst athyglivert.  Hún sagdist hafa borid virdingu fyrir Vilmundi Gylfasyni sem stjórnmálamanni. 

Ég get fullvissad Röggu Ríkards um ad VG hefdi aldrei **ALDREI**  verid hlynntur kvótakerfinu.

BJARNI BEN er graenn.  Hálfgerdur krakki.  Ekki mikill throski thar.  Ég stórlega efast um haefni hans.  Ekki gódur efnividur.   Haettulegt fyrir thjódina ad hleypa hárgreidslunni ad.  Enda hafnar thjódin henni (hárgreidslunni).

Umbertó (IP-tala skráð) 31.10.2009 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband