Fimmtudagur, 18. nóvember 2010
Þetta eru nú kannski ekki rétt viðbrögð hjá Marínó.
Það hefur nú hélt ég alltaf legið fyrir að Marinó og fleiri í Hagsmunasamtökunum fóru í sína baráttu vegna þess að þeir eins og aðrir voru skuldugir og með gengistryggð lán sem hækkuðu griðalega. Mig minnir að þeir hafi nú flestir sagt frá þessu áður þó ekki væri talað um upphæðir. Eins hefur þetta verið í umræðunni. Og hversu ákaft þeir hafa beitt sér er náttúrulega líka kannski tengt hvernig þeirra skuldamálum er háttað. En ég sé ekki að það ætti að valda því að þeir hætti að tala fyrir sínum málum. Marinó hefur jú yfirleitt verið málefnalegur þó ég sé ekki sammála honum!
En það hlýtur að hafa verið öllum ljóst að þeir sem fara m.a. fyrir málum í Hagsmunasamtökunum sem og fleiri eru þarna vegna þess að þeir eru knúnir áfram af m.a. eigin stöðu. Og ekkert að því. Bara að fólk geri sér grein fyrir því.
Segir sig úr stjórn vegna umfjöllunar Fréttatímans | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Af mbl.is
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 17
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 16
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Sæll er það ekki málið og hvers vegna ætti hann því að víkja sé enga ástæðu til þess.
Sigurður Haraldsson, 18.11.2010 kl. 17:01
lesið fréttina aftur, drengir. kona hans tók af honum loforð sem hann stendur við.
Brjánn Guðjónsson, 18.11.2010 kl. 17:06
Sammála Brjáni, hann er að gera þetta konu sinnar vegna.
Pétur (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 17:10
Sá það að hann gerði þetta fyrir fjölskyldu en ég hef um missera skeið lesið umræðu um skuldamál hans. ´Kannski finnst honum að hlutverki sínu sé að ljúka? Eða kannski ég ætti að hætta að fabúlera um þetta og bíða þar til á morgun þegar Fréttatíminn kemur út?
Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2010 kl. 17:26
Það eru ekki margir skuldlausir á Íslandi í dag, svo að fréttin sem slík er enginn frétt! Heldur atlaga að einkalífi manns sem er í baráttu fyrir hagsmunum heimilanna.
Svipað var uppá teningnum þegar maður með kjark var ráðinn Umboðsmaður skuldara, hann var véfengdur í fjölmiðlum og sagði af sér í kjölfarið og viðráðanlegur einstaklingur með minni hörku og engar hugmyndir ráðinn í staðinn.
Fjarki , 18.11.2010 kl. 17:30
Já. Svona eru menn teknir af lífi í dag.
Ráðast á einstaklinginn en ekki málefnið.
Já takk.. Böðlar þjóðfélagsins (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 17:48
Þetta er náttúrulega furðuleg umræða hér hjá okkur. Enginn svo ég viti hefur séð þessa frétt. Eigum við ekki að bíða þar til á morgun með að halda áfram. Vill taka fram að ég og Marinó höfum oft átt rökræður hér á netinu og ég reikna með að hann sé ekki hættur að halda fram sínum skoðunum. Marinó hefur það fram yfir marga aðra sem ég hef rökrætt við að hann er alltaf málefnalegur og ekki með skítkast og leiðindi. Við erum sannarlega ekki sammála en ég ítreka að það er spurning hvort þetta er rétt hjá honum að bregðast svona við. Það eru jú tugir eða hundruð einstaklinga sem hafa lent í að einkamál þeirra séu borin á torg hér á landi. Fólk ætti að hugsa um hvernig ráðist var að Steinunni Valdísi, bankamönnum ýmsum, Viðskiptaráðherra og fleiri og fleiri þar sem að vaðið var í þeirra einkamál sem snertu ekki störf þeirra. Þetta er það sem fólk vill heyra nú á Íslandi í dag. Þetta selur blöð og eykur heimsóknir á vefsvæði. Hvernig er t.d. talað um Jóhönnu, Steingrím og aðra stjórnmálamenn. Gylfa hjá ASÍ Vilhjálm hjá SA og fleiri og fleiri. Þorgerði Katrínu og fleiri. Það er sko ekkert verið að vernda fjölskyldur þeirra ef sagan er góð. Þetta er það sem fólk vill og þá er erfitt að gera upp á milli hverjir lenda í þessu.
Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2010 kl. 18:18
Sammála þér Magnús.
HG (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 18:19
Einar Þór Strand, 18.11.2010 kl. 19:40
Staðhæfing þín um að ákafi okkar tengist skuldastöðu stjórnarfólks er ekki rétt. Staða manna er misjöfn, en við höfum aldrei haft hliðsjón af henni við vinnu okkar. ALDREI.
Marinó G. Njálsson, 18.11.2010 kl. 20:22
Það eru athyglisverð viðbrögð við kvörtunum Marínó á blogginu. Ef einhver bankastarfsmaðurinn, íþróttamaðurinn eða kvótaeigandinn hefði kvartað yfir yfirgangi fjölmiðla yfir því að þeir hafi fjallað um fjármál hans, hefði sá hinn sami verið úthúðaður af sömu heilalausu eyjuhjörð og er að verja fremur öfgakennd viðbrögð Marínós. Marínó hefur lítið fylgst með umræðunni undanfarin ár ef þessi spurning sárnar honum svona rosalega, eða kemur honum á óvart.
mar (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 20:44
Átti ekki að vera nein gagnrýni í þessu aðeins að benda á að áhugi manna sem stofnuðu HH er eðlilega drifinn af stöðu þeirra. Annars hefðu þeir væntanlega ekki lagt sig niður við það. Ég tel ekkert óeðlilegt við það. Sem og að ég efast ekki um að þú og þið hafið verið að kynna ykkar hugmyndir að lausnum fyrir fjöldan. Og ekkert að vinna að ykkar hagsmunum sérstaklega. Ég er ekki sammála ykkur og tel svona aðfarir að fólk ekki sniðugar en þær tíðkast hér því miður. Og bloggarar, lesendur og nafnlausu athugsemdarskrifarar þrífast á þessu.
Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2010 kl. 20:49
Magnús, ég er með sms-samskipti mín og Jóns Kaldals í símanum mínum. Ég ætla ekki að birta þau opinberlega, en við tækfæri skaltu hafa samband og þá get ég sýnt þér þau. Ein segir þó í lauslegri endursögn að fréttin verði á morgun.
Eins og ég rek málið, þá tók konan mín það loforð af mér að okkar einkafjármálum yrði haldið fyrir utan opinbera umræðum. Ef það tækist ekki þá viki ég úr stjórn HH. Ég er einfaldlega að standa við mín orð. Auðvitað hefði ég kosið að þeir hefðu bara virt friðhelgi einkalífs míns.Marinó G. Njálsson, 18.11.2010 kl. 21:34
Magnús, ég hef alltaf virt það að þú værir ekki sammála mér og mun gera það áfram. Rökræður eiga að fjalla um málefni, en ekki þá sem standa í rökræðunum. Oft er eina aðferðin við að leiða deilur til lykta að menn setjist niður og fari yfir málin lið fyrir lið. Sérfræðingahópurinn um daginn var tilraun til þess. Tilraun sem gekk ekki nógu vel upp, þar sem hópnum tókst í reynd ekki að ljúka öllum verkefnum sínum.
Marinó G. Njálsson, 18.11.2010 kl. 21:40
æi marinó, kommonn, ef að þú værir skuldlaus maður og værir að leigja litla íbúð einhvers staðar þá myndi ég fullyrða að þú stæðir ekki í þessu. Ég myndi leggja aleiguna undir að það gilti fyrir alla í HH.
ari (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 21:54
Hér má sjá fréttina í Fréttatímanum á morgun. Engar upplýsingar um mál Marinó
http://maggib.blog.is/users/74/maggib/img/marino.gif
Magnús Helgi Björgvinsson, 18.11.2010 kl. 22:30
Ég sé ekki að það sé svona óeðlilegt að fjölmiðlar séu að spyrjast fyrir um skuldastöðu Marinós. Ég dreg ekki heiðarleika hans í efa en hvað ef hér væri óheiðarlegur maður á ferð. Væri það þá svívirðilegt af fjölmiðlum að spyrjast fyrir um bakgrunn hans? Mér þætti eðlilegast að hann kæmi bara hreint út. Það skemmir ekkert málstað hans eða mannorð ef hann er einlægur um sín skuldamál.
Ekki nema hann sé að fela eitthvað í raun og veru...
Kristján Jónsson (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 01:59
Kristján, það hefur legið fyrir frá upphafi að Marinó skuldar lán, eins og fjölmargir aðrir. Hversu mikið hann skuldar kemur engum við.
Þessi "fréttamennska" er runnin undan rifjum þeirra sem hafa yfirráð yfir fjármagninu, þeir hafa þegar máð stjórn á ríkisstjórninni og eru að ryðja úr vegi öðrum hindrunum. Fréttatímanum er það til ævarandi skammar að leggjast undir þessa menn og verða handbendi þeirra!!
Gunnar Heiðarsson, 19.11.2010 kl. 07:33
Ég er bara ekki sammála því að það komi engum við. Mér finnst það skipta máli hvort hann hafi tekið venjulegt lán sem stökkbreyttist í hruninu eða hvort hann hafi verið hvílíkur afglapi í sínum fjármálum að hrunið hefði engu breytt. Annað í mínum hug gerir hann vanhæfann.
Ég dreg líka í efa þessar samsæriskenningar að fréttatíminn standi fyrir einhvern sérstakann hóp fjármagnseigenda.
Kristján Jónsson (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 10:00
Jón Kaldal lék af sér þarna - hefur líklega ætlað að æra alla úr gleði yfir þessari frétt.
Ég skil hins vegar ekki hvers vegna síðuhaldari getur ekki tekið gild orð Marinós. Hann hét konu sinni að hagsmunamálið sem hann vann að yrði ekki persónugert þannig að fjárhagur fjölskyldunnar yrði básúnaður um allt. Það er skýringin. Ef síðuhaldari heldur að Marinó sé að ljúga og geri sér upp ástæðu til að draga sig í hlé þá er það annað mál og í raun aðeins eiginkona hans sem getur svarað því. Mér finnst þessar vangaveltur því neikvæðar og ómaklegar í garð Marinós.
Eva Sól (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 09:00
Eva Sól þú getur hvergi lesið út út því sem ég skrifa að ég taki ekki orð Marinó gild. Ég er bara ekki sammála honum um að þessi viðbrögð hans hefðu verið nauðsynleg. Segjum svo eða einhverjar upplýsingar hefðu komið fram. Þá hefðu þær verið komnar í loftið og sé ekki að Marinó hefðu breytt neinu um þær hvort eð er. Úrsögn úr stjórn hefðu þar litlu breytt. Enda eins og ég sagði fannst mér þetta varla fréttir. Því það var búið að ræða þetta annarstaðar. Þannig var ég búinn að sjá hjá Marinó sjálfum að hann eins og margir aðrir lentu illa í því hann sagði þar m.a.
Það sem ég var að segja í færslunni að það voru náttúrulega skuldir heimila sem voru forsenda fyrir stofnun Hagmunasamtakana og þeir sem drifu þau í gang voru náttúrulega einstaklinga eins og aðir sem höfðu áhyggjur af sínum málu. Þessvegna var þetta ekki frétt að mínu mati. Þeir sjálfir sögðu frá því í upphafi og Hagsmunasamtökin eru stofnuð til að vinna þeirra hugmyndum um lausnir brautargengi. Og eins og ég sagði í færslunni:
Magnús Helgi Björgvinsson, 20.11.2010 kl. 10:26
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.