Leita í fréttum mbl.is

Æi það eru allir orðnir þreyttir á þessu

Bara að benda þessum ágætu Indefence á að samninganefnd okkar kom heim og sagði að þessi lengra yrði ekki komist. Síðan liggur orðið nokkuð ljóst fyrir að eignir Landsbankans nægja nærri að öllu leiti fyrir Icesave. Og jafn vel rúmlega það. Það gengur ekki að skrifa reglulega undir samning og mæta svo löngu síða og segja Nei við viljum þetta og hitt.

Þó vissulega hafi fengist betri samningar núna þá er næsta víst að það er ekki á það að treysta til framtíðar. Af hverju segjum við ekki stopp núna þegar að talið er að mest gætum við þurft að borga um 47 milljarða. Miklar líkur á að það verði minna og jafnvel ekki neitt.

Alveg sama hvað Indefence segir er þessi deila okkar við Hollendinga og Breta búin að kosta okkur í takmörkuðum lánamöguleikum til framkvæmda t.d. Búðarháls og Orkuveitan. Og ef við ætlum að halda áfram að deila um þetta þá fer þetta að kosta okkur í töfum. Þannig má t.d. bara nefna að hvert þúsund manna á atvinnuleysisskrá kostar okkur  3milljarða á ári í það minnsta. Og orkan sem fer í þessar deilur hér á landi kosta orku og tíma sem veldur því að ekki er hægt að vinna að fullu í öðru á meðan.  Nú er stór meirihluti á Alþingi fyrir þessu máli og því ætti að Indefence að þekkja sinn vitjunartíma og hætta á meðan þeir eru í öndvegi sem mennirnir sem björguðu Icesave.


mbl.is InDefence styður ekki Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Magnús, viltu skrifa upp á óútfylltan víxil ?

Fáðu frekar þingmenn til að gefa frjálsar handfæraveiðar, það myndi

leysa byggða, fátæktar og atvinnuvanda Íslendinga!

Aðalsteinn Agnarsson, 4.2.2011 kl. 23:29

2 Smámynd: Jón Sveinsson

þAÐ ER GOTT AÐ VERA ÞREYTTUR EFTIR ÁNÆGJULEGA VINNU OG KOMA ÞREYTTUR HEIM Í FAÐM FJÖLSKILDUNDAR.

 EN AÐ ÓSKA FJÖLSKILDU SINNI AÐ ÞRÆLA FYRIR ÞJÓFA OG LÍÐ SEM VILL NIÐURLÆGA ÍSLENSKA ÞJÓÐ EINS OG ÞEIR SEM VILJA BORGA FÉ SEM ÚTRÁSAR VIÐBJÓÐURINN SKILDI EFTIR SIG ERLENDIS ERU ÞJÓÐNÍÐINGAR.

 ÞVÍ VIÐ MEIRI HLUTI ÍSLENDINGA TÓKUM EINGIN LÁN SEM VIÐ ÞURFUM AÐ SEMJA UM SVO ÞAÐ ÞARF EKKERT AÐ SEMJA VIÐ EINN EÐA NEINN ÞVÍ ÞAÐ ER EKKERT AÐ SEMJA UM.

 ÞEIR SEM ÞAÐ EKKI SJÁ ERU VANHEILIR OG ÆTTU EKKI AÐ HEYRAST ÞVÍ EKKERT KEMUR AÐ VITI FRÁ ÞEIM...

Jón Sveinsson, 5.2.2011 kl. 01:04

3 Smámynd: Jón Sveinsson

já  VINNA ÞAÐ VÆRI FÁIR ATVINNU LAUSIR EF AÐ RÍKISSTJÓRNIN VÆRI AÐ HUGSA UM FÓLKIÐ Í LANDINU EN ÞAÐ GERIR HÚN EKKI ÞAÐ ER HENNAR AÐAL MARKMIÐ AÐ KNÉSETJA ALMENNING Í LANDINU VALDNÍÐSLA ER ÞAÐ EINA SEM ÞAU VILJA EKKERT RÉTTLÆTI FÓLKIÐ ER SAURINN UNDIR SKÓM OKKAR ERU ORÐ RÍKISSTJÓRNARINNAR JÁ ÞAÐ STEND ÉG VIÐ HVAR OG HVENÆR SEM ER...

Jón Sveinsson, 5.2.2011 kl. 01:14

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Maggi þú ert kannski þreyttur en hvað um börn og barnabörn þín verða þau ekki þreyttari að þura borga skuldir þjófana bara vegna þess að menn eins og þú fylgir bara flokksræðinu en ekki eigin sannfæringu!

Sigurður Haraldsson, 5.2.2011 kl. 01:42

5 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Það er alveg rétt hjá þér Magnús - við eigum vissulega að stoppa, ekki til að samþykkja þetta - heldur til að leyfa þeim að stefna okkur..........

Eyþór Örn Óskarsson, 5.2.2011 kl. 02:05

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Illa virðistu fylgjast með, Magnús Helgi, upp á síðkastið. Kannski bara orðinn "þreyttur"?

Það sama sagði reyndar Kristján Þór Júlíusson (sbr. HÉR!) rétt undir lokin þegar hann var að skila inn áliti í fjárlaganefnd með Þorgerði Katrínu og Ásbirni Óttarssyni, – hann væri orðinn "þreyttur" á Icesave-málinu.

Þannig mega alþingismenn ekki tala, þeir eiga að sinna vinnu sinni eða segja af sér ella. En hins vegar mátt þú tala þannig og skrifa, Magnús, og getur þá fylgt því eftir með því að hætta að blogga um Icesave, enda svo sem enginn söknuður að pistlum þínum um þetta Bretavinnumál.

Eitt dæmi hér um "þreytu" þína eru þessi orð þín: "... mest gætum við þurft að borga um 47 milljarða. Miklar líkur á að það verði minna og jafnvel ekki neitt."

Sérfræðihópurinn GAMMA, til kvaddur af fjárlaganefnd, mat möguleikann á endanlegri tölu sem svo, að hún gæti orðið á bilinu 25 til 233 milljarða króna. Áttaðu þig á því, að það er áhættuhegðun, ef Alþingi fer út í að gefa út opinn víxil eða óútfyllta ávísun* fyrir slíkum kynstrum (sumra mat er jafnvel um 200 miljörðum hærra!), fyrir utan að krafan á hendur ríki og þjóð er allsendis ólögvarin og réttast af grundvallarástæðum lögmætis, sjálfsvirðingar og fordæmis fyrir önnur mál að hafna algerlega hinni ólögvörðu kröfu.

Þar að auki er talan 47 milljarðar, sem sett var fram sem mögulega líkleg útkoma út frá gefnum, en sannarlega óvissum forsendum,** gersamlega úrelt, en þú hafðir bara ekki fylgzt með! Strax í desember kom fram 10 milljarða leiðrétting þeirrar tölu, já, upp á við! Ennfremur hefur gengi krónunnar lækkað um 4,5% frá því að Icesave-III-frumvarpið kom fram. Þetta samanlagt og e.t.v. fleira mun valda því, að Seðlabankinn metur nú hina líklegu tölu (að gefnum sömu veiku forsendum**) upp á 66 milljarða króna, ekki 47!

Þarna er ennfremur gert ráð fyrir því, að þessar fjárhæðir verði greiddar á næstu fáeinum árum. Verði það of erfitt, er heimild til þess í Icesave-III-svikasamningnum að teygja greiðslutímabilið allt til ársins 2046, og þá yrðu vaxtafjárhæðirnar vitaskuld langtum hærri.

En vegna þessarar hækkunar úr 47 í 66 milljarða er dagljóst, að til þess að standa við fyrri (tímastyttri) greiðsluáætlunina yrðu greiðslurnar á ÞESSU ári að verða miklu meiri en bara 26.100 milljónir króna (26,1 milljarður), eins og fjármálaráðherrann hefur þó gert ráð fyrir, látandi eins g hann sjái ekki, að (vonar)matið er komið upp í 66 milljarða á heildinni!

Þá er því við að bæta, að jafnvel þótt upphæðin yrði ekki hærri en þetta á árinu, 27.100 milljónir, hefði Steingrímur í meginatriðum einungis tvo kosti í stöðunni til að standa skil á þessari gerviskuldar-afborgun:

1) að leggja nýjan sérskatt eða aðrar skattahækkanir á þjóðina,

2) að taka lán fyrir þessum gríðarlegu útgjöldum. Lánið yrði með sínum eigin vöxtum, varla undir 4%, sem myndu þá bætast ofan á 3,2% meðalvextina til Breta og Hollendinga!

En hvað ef þetta yrði lagt á okkur í formi nýrra skatta á þessu ári? Gerum ráð fyrir (svona nánast út í loftið), að skattgreiðendur á Ísand séu 261.000 manns. Þá myndi 26,1 milljarður þýða 100.000 króna aukaskatt á hvern einasta skattgreiðanda og það bara á þessu ári, en svo ættum við meira "til góða" seinna! – meiri trakteringar í boði Steingríms, Jóhönnu og Bjarna Ben.!

Ég hirði hér minna um meðvirk skrif þín með fullyrðingum um, að við höfum ekki fengið nein lán vegna virkjana o.s.frv. vegna Icesave. Það mætti t.d. vel leita slíkra lána í Kína, Japan, Indlandi eða Rússlandi; annars hafa Vinstri græn verið einfær um að stöðva flest virkjanaáform. Þá er það rangt hjá þér, að Orkuveitan fái ekki góða lánafyrirgreiðslu erlendis þrátt fyrir bága stöðu sína.

Þú skrifar: "Síðan liggur orðið nokkuð ljóst fyrir að eignir Landsbankans nægja nærri að öllu leiti fyrir Icesave." – Ef Bretar og Hollendingar tryðu þessu með þér, þá væru þeir ekki að leita eftir ríkisábyrgð á allt heila gillið!

Góða nótt.

* Það er raunar óleyfilegt samkvæmt ríkisábyrgðarlögunum að gefa út nokkrar skuldbindingar um slíkar óvissar lántökur eða álögur á ríkissjóð.

** Þessar óvissu forsendur voru (og eru):

1. hvernig fer um ýmsar kröfur í þrotabú Landsbankans,

2. hvers virði eignasafn þess verður, þegar upp verður staðið og allt selt (þetta er enn mjög óvisst),

3. hvernig gengi krónu, sterlingspunds og evru kann að æxlast á greiðslutímabilinu; allt gengissig krónunnar gagnvart hinum gjaldmiðlunum eykur eftirstöðvar gerviskuldarinnar, og gengisfellingar (sem t.d. geta átt sér stað með afléttingu gjaldeyrishaftanna á næsta afmælisdegi mínum, 31. ágúst!) myndu leika okkur afar grátt. Samt á að fara um TIF (tryggingasjóðinn) og greiðslur úr honum samkvæmt lögunum um innstæðutryggingar og tryggingakerfi fyrir fjárfesta, nr. 98/1999 (27. desember og TIF stofnaður á grunni þeirra árið 2000), en þar segir í 9. grein (undristrikun mín): "Ávallt skal heimilt að endurgreiða andvirði innstæðu, verðbréfa eða reiðufjár í íslenskum krónum, óháð því hvort það hefur í öndverðu verið í annarri mynt." – Einnig þetta ákvæði laga frá Alþingi óvirðir fjármálaráðherrann og hans lið gersamlega, þótt það myndi lina mjög áfallið og áhættu-gengisáhrifin sem eru í núverandi samningi; – og nú taka einnig svikarar úr Sjálfstæðisflokknum þátt í þessari óvirðingu laganna, auk vanvirðingar við 77. grein stjórnarskrárinnar!

Gleðstu bara um stund, Magnús Helgi, yfir sigurvon þinni og þinna þreyttu samherja. En skamma stund verður hönd höggi fegin.

Jón Valur Jensson, 5.2.2011 kl. 02:29

7 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Svavar var líka þreyttur...

Spyr síðan bara eins og venjulega - og fæ þá kannski loksins svar: með hverju á að borga???

Haraldur Rafn Ingvason, 5.2.2011 kl. 02:42

8 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég er líka þreyttur, en ég nenni heldur ekki að borga meira* af annarra manna skuldum.  Svo ég er tilbúinn til að hafa Icesave samning IV, V, VI, VII, VIII og alla leið upp í CXXIII og beyond ef með þarf.

*þetta er ekki það eina sem við erum neydd til að greiða af annarra manna rugli.  Bara það eina sem vefst ekki fyrir fólki hvað er.

Ásgrímur Hartmannsson, 5.2.2011 kl. 03:04

9 Smámynd: Haukur Nikulásson

Það þarf ekki nema eitt NEI.

Rökvillurnar við að reyna að koma skuldum einkafyrirtækis á þjóðina er pínleg vitleysa. Þetta er að verða einn bjánahrollur. Langlokurnar sem menn eru búnir að semja til að hnekkja aðalatriðinu gerast ekki vitlausari. Hvenær skyldu menn sjá ljósið í því að hætta að ræða svona dellukröfu útlendinga?

Það á bara að segja NEI, hvað er svona erfitt við þetta?

Haukur Nikulásson, 5.2.2011 kl. 09:21

10 identicon

Get aldrei skilið af hveru sumum finnst allt í lagi að almenningur borgi fyir óreiðu þessara ræningja.

Af hverju finnst þér það í lagi Hegi ?

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 11:01

11 identicon

Helgi,þú segir að það sé ljóst að eignir Landsbankans nægi fyrir skuldum Icesave.Er þá ekki hreinlegast fyrir Hollendinga og Breta að setja þessa kröfu á þrotabú Landsbankans heldur en að rukka almenning á Íslandi?Nú stefnir í þjóðaratkvæði um þetta mál og er það þó til bóta en í raun á meirihluti þjóðarinnar ekki að ákveða fyrir hina að þeir eigi að borga skuldir einkafyrirtækja.Það hefði að sjálfsögðu ekki átt að taka það í mál að semja um þetta mál í upphafi og eyða til þess fé almennings.

jósef asmundsson (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 11:19

12 identicon

"Æ, það eru allir orðnir svo þreyttir á þessu "gyðingavandamáli" " sagði Hans...og setti síðasta gyðinginn upp á vagn til Auschwitch.

Þreyta afsakar ekki siðleysi. Kynntu þér "Make Poverty History" átakið. Googlaðu því og þú finnur strax heimasíðuna. Þetta er gamalt átak um að fella niður skuldir fátækustu ríkja heims. Icesave átti að vera prófsteinn. Ef við stöndumst, þá hjálpum við Afríku. Ef við stöndumst ekki, þá setjum við slæmt fordæmisgildi í þeim málum líka, og uppskerum ævarandi fyrirlitningu og hatur alls heimsins fyrir.

Og nei, ég er ekki að grínast. Ég er "insider".

Takk

Insider (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 14:03

13 identicon

Ef menn gefa ekki upp hugtakið "þjóðarskuld" upp á bátinn, þá mun það ekki heldur verða gert fyrir fátækustu ríki heims. Þetta er EINA leiðin. Og Icesave gæti sett þar lagalegt fordæmi. Þjóðarskuldir eru helsta ástæða hungurs og barnadauða í dag. Ekki sjúkdómar. Ekki matarskortur. Ekki menntunarskortur. Nei, þjóðarskuldir. Og það eru margir af ríkustu mönnum heims, þjóðarleiðtogum, trúarleiðtogum og poppstjörnum eins og Bono í U2 að vinna að því í dag að þetta vandamál hætti að vera til. En þeim tekst það ekki án þín, og að þú komist yfir þína helvítis LETI (að vera svona ÞREYTTUR á þessu máli) og farir að standa upp fyrir hugsjónir til tilbreytingar, öðlist réttlætiskennd og HÆTTIR að taka á þig óréttlátar skuldir.

Niður með Stockholms symdrome og geðveiki!

Niður með sturlun og siðleysi!

Niður með fátækt og barnadauða!

= Niður, já norður og niður og dýpstu leið til Helvítis með ICESAVE!!!!!!!!!! Og megum við aldrei sjá né heyra af því meir! Nema í sögubókum!!!!!

Vakandi og Vinnandi (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 14:07

14 identicon

Að kjósa Icesave er að leggja blessun sína yfir siðlaust arðrán á þriðja heims þjóðum sem eru að slignast undan þjóðarskuldum. Að kjósa Icesave er að bregðast fátækustu þjóðum heims á úrslita stundu í stað þess að koma með gott lagalegt fordæmi um undankomuleið frá þjóðarskuld. Þjóðarskuldir drepa lítil börn á hverri sekúndu, og drepa fleiri en sjúkdómar og matarskortur til samans. Það eru þjóðarskuldir sem lama Afríkuríkin umfram allt. Að kjósa Icesave, eða leggja blessun sína yfir það á nokkurn hátt, er að vera siðleysingi og viðbjóður sem getur ekki kallað sig manneskju, og á sjálfur skilið að deyja eins og börnin sem eru að deyja núna undan þjóðarskuldum. Að kjósa Icesave er að vera hugleysingi og ragmenni sem þorði ekki að berjast fyrir réttlætinu, og á ekkert gott skilið.

Að kjósa Icesave er að vera viðbjóður.

Ég kýs ekki Icesave!

Make Poverty History!

http://www.makepovertyhistory.org

MPH (IP-tala skráð) 6.2.2011 kl. 17:08

15 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Helgi farðu nú að átta þig á því að ef fer fram sem horfir þá verður þú einn af fáum íslendingum sem vilt borga óráðsíu stórglæpamanna!

Sigurður Haraldsson, 7.2.2011 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Des. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband