Fimmtudagur, 23. febrúar 2012
Ekki held ég að þetta muni neinu gríðarlegu fyrir heimilin
Sýnist svona í fljótu bragði að þetta séu um 31 króna sem gjöld til ríkisins myndu lækka. Sem þýðir um 310 krónur á hverja 10 lítra. Og við miðum við að meðal fjölskylda keyri um 800 km á mánuði og eyði um 10 lítrum á hverja hundra kílómeter þá þýðir þetta um 2 þúsund krónur á mánuði rúmlega. Og þá um 16 þúsundum á þessu 8 mánaða tímabili. En gæti kostað ríkið nokkra milljarða í tekjur. En ef fólk verður glatt með þetta þá hlýtur að mega skoða þetta en bendi á að þetta eru innan við 2 sígarettupakkar á mánuði og rétt rúmlega karton á þessum 8 mánuðum. En gæti kostað að hér verði hærri skattar einu ári lengur.
Vilja lækka olíugjald | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 9
- Sl. viku: 50
- Frá upphafi: 969459
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 47
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Sæll.
Opinberar álögur hafa neikvæð áhrif á lífsgæði fólks og viðskipti. Þetta er því afar góð tillaga en stjórnarliðar munu sjálfsagt fella hana með þeim rökum að ekki sé neitt svigrúm til skattalækkana. Málinu er þveröfugt farið, það er ekkert svigrúm til þess að hafa opinberar álögur svona háar.
Helgi (IP-tala skráð) 23.2.2012 kl. 19:45
Þú heldur að þetta hafi ekki svo mikið að segja, Magnús Helgi. Það má vel vera að fyrir þá sem búa í Reykjavík og hafa aðgang að strætó, hafi þetta ekki mikið að segja. En fyrir okkur hin, sem eigum allt okkar undir einkabílnum, skiptir hver króna í verði eldsneytis miklu, reyndar gæti þetta skipt sköpum um hvort hægt sé að stunda vinnu áfram hjá mörgum.
Dæmið sem þú setur upp er hins vegar nokkuð fyndið. Fyrir það fyrsta er kílómetratalan, 800 km á mánuði (9.600 km/ári) nokkuð lág og ekki nokkur landsbyggðarmaður sem gæti látið það nægja. Dugir ekki einu sinni til að komast til og frá vinnu fyrir margann landsbyggðarmanninn. Nær væri að taka meðalakstur upp á 18.000 á ári, sem þó er langt undir þeim akstri sem landsbyggðafólk þarf að aka.
Þá tekur þú þú sem dæmi bifreið sem eyðir 10 l/100 km. Látum þá stærð standa.
Niðurstaða þín um að lækkun á verði hvers líters muni verða 31 króna. Ekki hef ég sannreynt það og nota því þinn útreikning þar einnig, þó ég efist um að hann sé réttur.
Þú kemst að því að sparnaðurinn sé einungis 2.000 kr á mánuði, þegar rétt niðurstaða samkvæmt þínu dæmi sé 2.480 kr.
En áfram með smjörið, 18.000 / 12 = 1.500 km/mán.
1.500 * 10 = 15.000 / 100 = 150 l/mán.
150 * 31 = 4.650 kr/mán.
Það eru sem sagt 4.650 kr á mánuði sem þetta myndi spara, n.b. þeim sem ekur 18.000 km á ári.
Til að leggja fram 4.650 kr þarf launamaðurinn að vinna sér laun upp á ca 9.000 kr. á mánuði, eða sem svarar 5% af launum verkamanns! Því má segja að þessi hugmynd Tryggva Þórs og félaga væri launahækkun upp á 5% hjá þeim sem lægstu launin hafa!! Ágætis búbót fyrir láglaunamanninn, ekki satt?
Áhrif þessarar tillögu á vöruverð er þó mun meiri. Vörubíll sem ekur vörum frá Reykjavík til Akureyrar fer með c.a. 300 - 350 lítra aðra leiðina. Það þýðir að lækka mætti kostnað við þann flutning einann um 9.300 - 10.850 kr., það er ef bíllinn fær lestun fyrir norðan og getur tekið gjald fyrir aksturinn til baka.
Í dag leggst þessi upphæð á þær vörur sem fluttar eru þessa leið. Mun meira á lengri leiðum.
Þá telur þú að þetta gæti lækkað tekjur ríkissjóðs um einhverja milljarða. Ekki er fjármálavit þitt upp á marga fiska. Auðvitað mun lækkun á skatti eldneytis ekki lækka tekjur ríkissjóðs, þar sem fólk gæti þá keypt sér eldsneytið og ekið meira. Það þarf ekki annað en að skoða umferðaþróun og bera saman við verð eldsneytis, til að átta sig á þessari einföldu staðreynd.
Það sem þó vantar í tillögu Tryggva Þórs og félaga, er að koma einnig höndum á græðgislega sjálftöku og verðsamráð olíufélaganna. Þau sýna nú met hagnað hvert af öðru og sá hagnaður er einungis tilkominn af óhóflegri álagningu.
En það er auðvitað ekki von til að Tryggvi Þór og félagar fari að ráðast gegn vinum sínum í olífélugunum. Það má ekki styggja vinina!
Gunnar Heiðarsson, 23.2.2012 kl. 20:52
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.