Leita í fréttum mbl.is

Enn um hugmyndir Framsóknarmanna!

Endemis rugl Framsóknar

Í Financial Times 2. maí segir að erlendir kröfuhafar þrotabúa Glitnis og Kaupþings séu staðráðnir í að gefa ekkert eftir af 400 milljarða krónueignum sínum.

En íslenzk stjórnvöld eru ákveðin að heimta allt að 75% eftirgjöf.

Þar í felst meint “svigrúm” til leiðréttingar á skuldabyrði heimilanna.

Ísland getur ekki innnleyst 400 milljarða krónueignir kröfuhafa í gjaldeyri.

Því Ísland er ógjaldfært skv. skýrslu Seðlabanka Íslands um fjármálastöðugleika.

Við 75% eftirgjöf stæðu eftir 100 milljarðar sem Ísland getur ekki innleyst.

Framsókn hefur augljóslega ekki hugsað málið í gegn:

Lækkun á ógjaldfærni Íslands um 300 milljarða vegna krónueigna kröfuhafa jafngildir ekki sköpun “svigrúms” til eins eða neins.

Gunnar Tómasson á eyjan.is 


mbl.is Starfsstjórn má gera hvað sem er
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eftir merkilega erfiða fæðingu þá kemst þú loksins að kjarna málsins. Ef það koma bara 300 milljarðar út úr samningum við kröfuhafa þá er Ísland endanlega gjaldþrota.

Íslenska Ríkinu ber hvorki skylda til, né hefur það bolmagn til, að skuldsetja sig fyrir gjaldeyri svo erlendir kröfuhafar komist með andvirði 800 milljarða krónueigna úr landi, sem virðist samt sem áður vera markmið norrænu velferðarstjórnarinnar og Seðlabankastjóra.

Það sem er til skiptanna fyrir kröfuhafa og jöklabréfaeigendur er sá erlendi gjaldeyrir (eða hluti af honum) sem fæst fyrir erlendar eignir þrotabúanna. Það þýðir með öðrum orðum að þeir þurfa að lágmarki að skilja allar íslenkar eignir og innistæður inni á höfuðbók 27 eftir í landinu (ca. 800 milljarða) ef það á að hleypa þeim út með gjaldeyri.

Gengið sem þessir aðilar væru þá að sleppa út á væri af stærðargráðunni 240-250 kall fyrir Evruna og mættu þeir vel við það una. Þú, Magnús minn, ert hins vegar að berjast fyrir því alla daga hér á vefnum að reyna að koma þessum mannskap út úr landinu á Seðlabanka gengi.  

Seiken (IP-tala skráð) 8.5.2013 kl. 09:40

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það að skipta krónueignum í alvöru gjaldmiðil á lægra gengi sem um kann hugsanlega að semjast í framtíðinni - það myndar engan peningastabba. Það eina sem það þýðir er að ríkið sparar sér gjaldeyrir. Allt og sumt.

Jafnframt er alveg örugglega bull og þvaður að Ísland geti farið að fokka í eignum föllnu bankanna erlendis.

Viðkomandi ríki þar sem eignirnar eru staðsettar í mundu þá, án efa, kyrrsetja viðkomandi eignir. Þ.e.a.s. ef Ísland ætlaði að fara að taka erlendar eignir hingað upp með það að markmiði að stela þeim - viðkomandi ríki mundu barasta kyrrsetja þær. Eigi flókið.

Þetta virðist því vera hálfbjánabull hjá silfurskiðardrengnum - eins og reyndar allt hanns tal enda hefur hann aldrei gert neitt nema éta rjómapönnukökur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.5.2013 kl. 11:34

3 identicon

Það er enginn að stela einu eða neinu Ómar. Ríkið þarf bara að tryggja að það sé greitt raunverð fyrir gjaldeyrinn.  Hinn möguleikinn er auðvitað að taka höftin af, taka vísitöluna úr sambandi og leyfa genginu að aðlaga sig að raunverði.  Dettur þér virkilega í hug að það verði 160 kall fyrir evruna þegar kröfuhafar fara að flýja skerið?

Að kröfuhafar eigi rétt á því að ganga að erlendu eignunum er samfylkingarspuni sem er hannaður til þess að sleikja upp ESB bankana meðal kröfuhafa. Það var jú það sem Manuel Barrosso bað Geir Haarde um þegar hann hringdi í hann í október 2008. Geir upplýsti það eftir Landsdómsmálið. Enda eru það engir nema ESB sinnar sem vilja skuldsetja landið fyrir gjaldeyri til þess að koma þessu liði úr landi.

Annars velti ég því fyrir mér hvenær þessari aðför að hagsmunum landsmanna á eiginlega að ljúka að ykkar hálfu?  Þið hafið unnið sleitulaust að því í 4 ár að koma landinu í þrot á meðan landsmenn hafa varist af hörku. Þið hafið tapað öllum kosningum á kjörtímabilinu, fylgi flokksins er komið niður i ca. 10% og svo lítur trúlega út fyrir að ESB umsókninni verði sturtað niður í klóakið ef krónustjórnin verður að veruleika. Er nokkur séns að það fari að síast inn hjá ykkur bráðum að planið er ekki alveg að ganga upp?

Ef þið hefðuð verið klókir þá hefðuð þið einfaldlega beðið með ESB umsóknina á meðan skuldamálin og kröfuhafauppgjörin voru kláruð. Þá væru þið trúlega með pálmann í höndunum. En í stað þess þá náðuð þið að ávinna ykkur fyrirlitningu landsmanna og leiða hægri flokkana til valda. Þið eruð dásamlegir snillingar.

Seiken (IP-tala skráð) 8.5.2013 kl. 12:07

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hættu að ráðast að hagsmunum lands þíns framsóknarræfill. Framferði ykkar framsóknarskúnka, kjánaþjóðrembinga og almennra fábjána hefur þýtt fullkominn skuldaklafa sem leggst á landið og lýðinn á komandi árum. Þið munuð eigi linna látum fyrr en þið kæfið þetta aumingjans land í þjóðrembingsprumpi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.5.2013 kl. 12:16

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. Og auðvitað eru þið bara að tala um beisikk þjófnað. Ekkert annað. Þjófanað, græðgi og siðleysi. Það eru ær og kýr ykkar framsjalla. Landið og lýðurinn borgar svo brúsann af ykkar framferði.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.5.2013 kl. 12:19

6 identicon

Mér sýnist nú reyndar að bróðurpartur kjósenda, Ómar minn, sé sammála mér í því hverjir hafi verið að ráðast að hagsmunum landsmanna allt þetta kjörtímabil.

Það fer trúlega að koma að þeim tíma að þú þurfir að sætta þig við þetta Ómar;  þið einfaldlega klúðruðuð þessu. En þú getur huggað þig við það að planið var trúlega frá upphafi það heimskulegt að enginn hefði getað komið því í framkvæmd.

Seiken (IP-tala skráð) 8.5.2013 kl. 12:28

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er ljóst að það tekur miklu meira en 4 ár bara að laga skaðann eftir yfuur framsjalla og forsetagarm ástamt kjánaþjóðrembingum sem hlaust af ykkar völdum - samt voruð þið utan stjórnar!

Þegar búið er að koma græðgisliði framsjalla að kjötkatlinum þýðir það sennilega ekkert nema annað hrun.

Enda er Seðlabankinn tilbúinn með neyðarplan þegar þið óvitarnir ætlið að fara tæma alla sjóði hérna innan lands sem utan aftur þegar þið hafið andskotast til að skipta bitlingunum á milli ykkar og velja feitustu bitana úr þjóðarkjötkatlinum ykkur til handa - ef þið hafið þá ekki þegar étið á ykkur gat af rjómapönnukökum vegna græðgi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.5.2013 kl. 13:06

8 identicon

Já það var trúlega ein af þeim forsendum sem ekki hélt í planinu ykkar Ómar, að það skipti Íslendinga meginn máli hvort þeir væru rændir frá vinstri vængnum eða hægri vængnum.

Sjallarnir og frammararnir komu bönkunum í hendurnar á liði sem ekki átti einu sinni að hafa vísa-kort. Og uppklappaðir af Samfylkingunni prentaði þessi mannskapur íslenskar krónur sem notaðar voru til þess að kaupa upp hvert einasta cent af gjaldeyirsforða þjóðarinnar með tilheyrandi gengisfalli gjaldmiðilsins. 

Og núna eru þið svo að reyna að skuldsetja þjóðina til þess að koma verðmætum í hendurnar á ESB kröfuhöfum. Sömu markmið og 2003, bara nýjir vildarvinir.

Seiken (IP-tala skráð) 8.5.2013 kl. 13:32

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvar er allt fólkið núna sem hélt því fastar fram en jörðinni undir fótum sér að við myndum vel ráða við að borga Bretum og Hollendingum fleiri hundruð milljarða?

Svo er eitt lykilatriði sem sá ágæti hagfræðingur Gunnar Tómasson virðist ekki vera að fatta. Skuldir heimilanna eru ekki við erlenda aðila, heldur við íslenska aðila, mestmegnis Íbúðalánsjóð og þríburabankana. Skuldir heimilanna eru ekki við erlenda kröfuhafa, heldur eru það íslensk einkafyrirtæki sem skulda þessar fjárhæðir sem þau geta ekki borgað. Mistökin sem mönnum virðist enn og aftur hætta til að gera í þessari umræðu er að skilja ekki milli skulda almennings annars vegar og skulda einkaaðila hinsvegar.

Guðmundur Ásgeirsson, 8.5.2013 kl. 16:15

10 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Við erum að borga icesaveskuldina. Halló. Bank, bank, einhver heima?

Það sem gerðist við fíflagang handrukkara framsóknarskúnkanna, forsetagarms og kjánaþjóðrembinga var AUKASKAÐAKOSTNAÐUR sem leggst með fullum þunga á landið og lýðinn.

Skaðinn af völdum fábjána og öfgamanna ásamt pólitískra óvita er orðinn óskaplegur og sennilega endar þetta með tótal rústalgningu þegar framsjallaelítan kemst með sínar kámugu græðgiskrumlur að þjóðarkjötkatlinum og fer að moka fitu bitunum uppá sinn disk.

Heldur fólk kannski að rjómapönnukökurnar hafi verið tilviljun? Það var bara upphitun.

Alveg óskaplegur skaði sem framsjallaelítan hefur unnið á þessu aumingjans landi og meirihluti innbyggjara er bíkstaflega sauðheimskur og gengur sjálfviljugur í gapastokk þeirra framsjalla.

Og ekki vorkenni ég þeim núna og megið þið vera í gapastokk framsjalla sem lengst. Ekki vorkenni eg ykkur. Þið getið þá þjóðrembingsprumpað að vild þar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.5.2013 kl. 18:20

11 identicon

Það er reyndar ekki alveg útséð með þessa Icesave skuld Ómar. Það er ekki til gjaldeyrir fyrir henni þannig að það er ljóst að til einhverra úrræða þarf að grípa.

En auðvitað vonum við báðir að nýja stjórnin vindi ofan af þessum gjafagerningi og lappi þannig upp á greiðsluflæði þjóðarbúsins í erlendri mynt, er það ekki?

Seiken (IP-tala skráð) 8.5.2013 kl. 20:01

12 Smámynd: Högni Elfar Gylfason

Ég hef nú bara áhyggjur af heilsu þinni Maggi minn. Mig langar að benda þér á slóð sem ég vona að geti orðið upphafið að bata hjá þér.

Með bestu óskum um betra líf.

Högni Elfar Gylfason, 9.5.2013 kl. 09:14

13 Smámynd: Högni Elfar Gylfason

Og hér er slóðin:

http://www.gedhjalp.is/?c=webpage&id=28&lid=26&pid=12&option=links

Högni Elfar Gylfason, 9.5.2013 kl. 09:16

14 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Högni Elfar þetta er auðsjáanlega eitthvað sem þú þekkir af eigin raun. En svona til að róa þig þá er rétt að ég fullvissi þig um að mér líður alvega ágætlega! Þakka þér fyrir.  Ég þekki ágætlega til einkenna flestra geðsjúkdóma og hef m.a. lært um þá í mínu námi.

En ef þú heldur að það að hafa aðra skoðun á hlutunum en Framsókn og Sjálfstæðisflokkurinn þá ættir þú sjálfur að skoða þín mál alvarlega.  Og svona af því að menn hér virðasta ekki kunna að gæsalappir merkja að ég er að vitna í annan mann og skrif hans þá segi ég hér:  Þessi færsla er bein tilvitnun í Gunnar Tómasson hagfræðing sem starfaði við AGS um lengri tíma. Ég er bara að benda á að hér haf upp undir 30% þjóðarinnar kosið flokk sem kom með loforð nú og hefur gert í gegnum tíman sem hafa annað hvort verið illframkvæmanleg eða valdið okkur vandræðum. Ég man í svipin eftir 90% lánunum, Eiturlyfjalaust Ísland árið 2000 og fleira svona misgáfulegt.

Og þar til að öll loforð Framsóknar hafa verið uppfyllt og án aukaverkana fyrir þjóðinna þá held ég bara áfram að hafa mínar efasemdir.  

Enda þreytist ég ekki á að benda fólki á að flestir hér sem ekki sammála mér og setja inn athugasemdir geta ekki ætlast til að tekið sé mark á þeim ef þær fjalla bara um að ég sé vitleysingur, fáviti , geðveikur! Það eru bara engin rök og bíta ekkert á mig. Þetta hefur verið viðvarandi hér frá því að ég byrjaði að blogga. Og samt er ég enn að. Og ef eitthvað er þá gefur það mér fóður að sjá hvað fólk sem hefur aðrar skoðanir en ég hér á blog.is er rökþrota.

Magnús Helgi Björgvinsson, 9.5.2013 kl. 10:55

15 identicon

Í 4 ár er búið að reyna að koma vitinu fyrir þessa stórn, og stuðningsmenn hennar.

Án árangurs.

Þjóðin hefur fellt sinn dóm, með afgerandi hætti

En afneitunin heldur áfram, og vinstri helferðarstjórnin botnar ekkert í því vanþakklæti sem þjóðin sýnir, að fjármálakerfið mali gull, með hundruði miljarða hagnaði á sama tíma og þjóðin er á leið í greiðsluþrot.

Sigurður (IP-tala skráð) 9.5.2013 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Des. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband