Miðvikudagur, 14. mars 2007
Geir gleymdi einu smáatriði eða tveimur.
Vantaði alveg inn í kaflan um þetta frábæra 12 ára skeið nokkur atriði.
- Gjafir ríkisstjórnarinar á eignum eins og bönkum til vina sinna. Svona til helminga: Einn banki fyrir Framsókn, annar fyrir Sjálfstæðismenn.
- Hann gleymdi alveg að ræða um að þeir hafa breytt sköttum þannig að það eru þeir sem minnst hafa sem greiða hæsta hlutfall tekna í skatt. Öðrum er auðveldað að greiða sem minnst með því auðvelda fólk að færa tekjur yfir í fjármagnstekjur.
- Þá er það yfirlýst stefna að lækka en frekar álögur á fyrirtæki og fjármálastofnanir.
- Nær engin hjúkrunarrými hafa verið byggð nú síðustu ár.
- Ekki fyrir en eftir áratugabaráttu voru gerða einhverja leiðréttingar á kjörum aldraðra og öryrkja. Og þó er sífellt verið að reyna að komast hjá því að leiðréttingarnar komist að fullu til framkvæmda.
- En talið að um 3 til 4 þúsund börn lifi undir fátæktarmörkum
- Vestfirðir búa við neyðarástand og fólkfækkun gífurleg. Fleiri landshlutar við svipaðar aðstæður.
- Gleymdi líka að búið er að gera okkur að þátttakendum í stríði (Írak) og unnið að því að við verður en virkari í þessu með framboði til öryggisráðs SÞ. Sem kostar okkur milljarð hið minnsta.
- Ekki öllum sem finnst stóriðjuframkvæmdir og virkjanir hafa leitt eintómar framfarir fyrir okkur. Að minnst kosti ekki þeim sem elska náttúrunna eða þeim sem borga vexti og verðtryggingu af lánum sínum
Nenni ekki að telja upp meira að sinni. En þetta sýnir að hann gleymdi smá þegar hann miklast yfir stöðunni hér á landi í gær
Frétt af mbl.is
Geir: Hægt að framlengja framfaraskeiðið
Innlent | mbl.is | 14.3.2007 | 20:18
Geir H. Haarde, forsætisráðherra, sagði í eldhúsdagsumræðum á Alþingi í kvöld, að efnahagur landsins stæði afar vel um þessar mundir og hægt væri að framlengja það framfaraskeið sem hér hefði ríkt undanfarin 12 ár um langt árabil ef rétt væri staðið að verki. En það væri einnig hægt að binda enda á það þannig að við taki stöðnun og verri lífskjör. Sagði Geir, að kjósendur verði að átta sig á því að raunveruleg hætta væri á myndun vinstristjórnar.
Geir: Hægt að framlengja framfaraskeiðið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:43 | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Af mbl.is
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (7.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 23
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 18
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Og þú þykist tala fyrir hönd þjóðarinnar býst ég við?
Steingrímur Páll (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 22:56
Bíddu tala fyrir hönd þjóðarinnar? Það hef ég aldrei sagt. Furðuleg athugasemd. Ég tala fyrir mína hönd og engra annarra.
Magnús Helgi Björgvinsson, 14.3.2007 kl. 23:03
Þvílíkt vanþakklæti, ættir hreinlega að skammast þín. Þrátt fyrir alla galla sjálfstæðisflokksins á hann hvorki meira né minna en heiðurinn af því að Ísland hefur rokið úr að vera hálfgert þriðja heims bananalýðveldi í að vera einn eftirsóttasti staður á allri jarðarkringlunni. Má vel vera að hér séu ýmsar brotalamir, enda vonlaust að gera öllum til geðs á sama tíma, en staðreyndin er að þessi 3 - 4000 börn undir fátæktarmörkunum hafa það þó betur hér en nokkurn staðað annarstaðar í heiminum, skuldir íslendinga við útlönd aldrei nokkurn tíman lægri. Þú talar um lækkun skatta á fyrirtæki eins og eitthvað neikvætt?? Hvernig er það neikvætt. Ertu enn í þeirri villutrú að skatttekjur lækka með lækkun hlutfallsins, eða viltu ekki að fyrirtækjarekstur blómstri hérna. Væri gaman að sjá svipinn á þér þegar þú kemst að því í vinstristjórninni að þrátt fyrir allan veljviljann í vinstrimönnum þá munu þeir ekki eiga peninga til að sinna velferðamálum, verða búnir að spreða því öllu, hrekja allan rekstur frá landinu ásamt stóreignafólki með drifkraft til að skapa samneyslufé og þjóðarkakan orðin að einni smáköku. Hvar er réttlætið þá? Þá verða engar tekjur að hafa fyrir velferðinni og eina ráð vinstrimanna í villu sinni er að svína enn meiri skatttekjur úr almúganum, enda verða öll fyrirtæki farin, allur sköpunarmáttur og drifkraftur úr fólki. Sorgleg afstaða.
nerdumdigitalis (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 23:11
Skuldir sjávarútvegsinns eru komnar yfir 300 miljarða og mest megnis í erlendum gjaldeiri. leiðinlekt að sjá bloggara sem ekki þora að skrifa undir nafni.
Georg Eiður Arnarson, 14.3.2007 kl. 23:24
Ég heiti Sigurður Karl Lúðvíksson, ekki spurning um að þora, nenni bara ekki að laga þetta
nerdumdigitalis (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 23:25
Skuldi Íslendinga við útlönd hafa aldrei verið hærri Sigurður Karl Lúðvíksson því að fyrirtæki og einstaklingar skulda á annað þúsund milljarða í útlöndum. Það væri nú skárra í þessari velsæld og auknum tekjum ríkisins ef ekki hefði verið hægt að greiða niður skuldir. Það er nú líka eðlilegt að skattgreiðslur frá fyrirtækjum hafi aukist því að nú eru allir sem það geta búnir að stofna ehf. rekstur um störf sín. það eru um 27.000 ehf. félög. Ríkið gafa jú frá sér bankanna og önnur stór fyrirtæki sem eigendur hafa síðan margfaldað og þar eru því faranar að koma inn skattar sem áður komu engar nema aðrgreiðslur frá bönkum til ríkis.
En þetta góðæri má rekja að stórum hluta til EES og almennri velmegun í heiminum sem við njótum eins og margar aðrar þjóðir. Það hefur jú verið uppsveifla í hinum vestræna heimi.
En þetta afsakar ekkert framkvæmdarleysi stjórnarinnar í velferðarmálum. Þessi sama stjórn barði í gegn eftirlaunafrumvarp sem kostar ríkið milljarða til framtíðar og tryggir Davíð og Halldóri og fleirum góð eftirlaun. Og hefur nóga peninga í að vinna að því að komast í Öryggisráði SÞ.
Magnús Helgi Björgvinsson, 14.3.2007 kl. 23:39
Maður fer nú bara að búast við því að Geir og félagar fari nú að fala Ísland sem 51. fylki Bandaríkjanna.
Davíð Hill (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 00:39
Sko. Bankarnir voru ekki gefnir einum eða neinum. Þeir voru seldir á sanngjörnu verði og einn reyndar á yfirverði, samkvæmt erlendum bönkum. Það var ekki fyrr en EFTIR að þeir voru seldir sem þeir fóru að græða. Það er bara mitt og þitt klúður að hafa ekki keypt bréf í Kaupþingi á genginu 170
Skattahækkanir, já. Þegar þú hækkar í launum, þá borgarðu hærri skatta. Svo virðist vera sem fleiri hafi einfaldlega unnið sig upp fyrir skattleysismörkin og greiði því margfalt hærri skatt en þeir gerðu með lægri laun.
Við Geir erum sammála um að það skuli lækka álögur á sem flest, ekki bara fyrirtæki. Hins vegar þurfum við að keppa við lönd eins og Írland með 12,5% fyrirtækjaskatta. Kaupþing á auðvelt með að flytja sig þangað. Ekki viljum við fá hátt hlutfall af engu.
Öryrkja og ellismellapunkturinn hjá þér á reyndar við rök að styðjast. Hins vegar má ekki gleyma að R-listinn á þátt í þeim vanda, a.m.k. þar sem honum tókst að hreyðra um sig
Fátæku börnin eru ekki svona mörg. Hérna er skýrslan, lestu hana. Þar sérðu m.a. að mikið af þessum foreldrum býr enn hjá mömmu og pabba, en tekjur afa og ömmu barns teljast ekki með.
Írak er umdeilt, það er rétt hjá þér. Hins vegar er staðreyndin sú að ef BNA ákvæðu bara að fara 4. apríl, þá færi allt á enn verri veg, trúðu mér.
Aðeins um verðtryggingu: Þú þarft ekki að taka verðtryggt lán. Þú getur tekið óverðtryggt lán á, segjum, 15-17% vöxtum. Viltu það?
Gunnar Dofri Ólafsson (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 00:47
Búnaðarbankinn var seldur með óinnleystum arði upp á um 4 eða 5 milljarða sem var um helmingur þess sem greitt var fyrir bankann. Allir bankarnir voru farnir að hagnast verulega þegar þeir voru seldir þannig að inn í þeim var arður fyrir a.m.k helming kaupverðs. Sem nýjir eigendur gátu leyst út skömmu eftir að þeir keyptu þa.
Ég get nú farið í banka og tekið erlent lán á 3 til 4% vöxtum. Lán til lengri tíma bera ekki svona há vexti. Og nei ég vill að markaðurinn hér sé kældur með aðhaldi þannig að vextir og verðbólga lækki. Sýnist að Geir ráði illa við það.
Með skattanna þá bendi ég þér t.d. á að öryrki sem hefur allar sýnar tekjur frá Ríkinu í gegnum Tryggingarstofnun þarf að greiða skatta til baka vegna þess hluta lífeyris sem er yfrir 90.000. Á meðan þurfa þeir sem eiga fyrirtækin og taka mest af sínum tekjum í gegn um fjármagnstekjur að greiða mun minna af sínum tekjum. Ég tel að okkur liggi ekki á að lækka skatta á fyrirtæki. Bendi á að nú í dag þarf um 20.000 innflytjendur til að við ráðum við að manna þær stöður sem fyrirtækin þurfa. Eins þá finnst mér að við höfum nú gert nóg að mylja undir fyrirtækin. Nú er kominn tími til að snúa sér að manneskjum sem lifa hér á landi.
Magnús Helgi Björgvinsson, 15.3.2007 kl. 01:03
Er sem sagt ekki bæði hægt að "snúa sér að menneskjum sem lifa á landinu" og jafnframt halda í spútnik-fyrirtækin? Með því að "mylja undir fyrirtækin" hefur okkur tekist að halda í ótrúlegar skatttekjur.
Bankarnir þrír, Landsbankinn, Glitnir og Kaupþing reiknuðu út að skatttekjur ríkisins af þeim og starfsmönnum þeirra jafngildir rekstrarkostnaði Háskóla Íslands. Ef þú ert sáttur við að selja HÍ og hætta alfarið að greiða með háskólanemum, þá máttu alveg tala fyrir því að henda þeim úr landi eða hætta að "mylja" undir þá, eins og þú orðar það.
Og fyrst þú getur tekið erlent lán á þessum kjörum, hvers vegna ertu þá að skammast yfir verðtryggingunni? Verður eitt yfir alla að ganga? Verða allir að vera eins?
Gunnar Dofri Ólafsson (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 17:37
Vegna þess að það á bara við um húsnæðislán. Heldur þú að bankarnir væru ekki löngu farnir ef að umhverfisð væri hagstæðarar annarsstaðar. Þeir hefðu löngu farið. Mér er sagt að þó að sumir bankar séu farnir að skila meiri tekjum erlendis frá þá séu en um 70% af hagnaði eða meir héðan og fóðraður af vaxtamun og verðtryggingu. Þ.e. að bankarnir taka óverðtryggð lán á einhverjum lágum vöxtum en lána þá síðan hér og hagnast um verðtrygginguna + vextina. Ég er ekki að að tala um að hækka vextir á bankana. En þoli ekki þegar bankar og fyrirtæki hóta okkur með að þau flytji þá bara í burt. Það er blöff.
Mér finnst líka ódýrt að telja skatta starfsmanna með í þessu dæmi.
Ég tel að áður en skattar verði frekar lækkaðir á bönkum frekar þá verði ýmsar lámarks aðstæður hjá einstaklingum að batna áður. Og eins að hagkerfið hér þarf kælingu og því ekki víst að við mundum ráða við frekari fjárfestinga og lánafyllerí sem bankarnir mundu væntanlega nýt skattalækkanir í. Sbr. fyrir 3 árum. Það er jú umtalsvert fjármagn sem þeir eiga erfitt með að koma í vinnu nú þegar. Og það er líklegt til að skapa svona gylliboð eins og 100% lán til námsmanna sem eru að útskrifast.
Hef svon ekki þessa hugmynd um bankanna eins og þú að þeir séu að græða til að það nýtist okkur á einhvern hátt. Held að þeir séu bara að þessu fyrir sig.
Magnús Helgi Björgvinsson, 15.3.2007 kl. 21:03
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.