Leita í fréttum mbl.is

Frambærilegur stjónmálamaður Valgerður Bjarnadóttir

Eftir að hafa lesið pistil Egils Helgasonar í dag þá leiddi hann mig á heimsíðu Valgerðar Bjarnadóttur. Og þar held ég að sé komið efni í fínann liðsmann fyrir Samfylkingunna. Hér að neðan eru nokkar tilvitnanir í http://valgerdurbjarnadottir.bloggar.is

  • Viðhorf mitt til verkefnisins - þ.e. viðhorf mitt til stjórnmála, sem ég tel ekki atvinnugrein heldur hlutverk eða verkefni. Eftirlaunaósóminn sem ég kalla svo er til marks um hvernig stjórnmálamenn hafa misskilið hlutverk sitt, haldið að þeir séu stéttarfélag og skammtað sér eftirlaunakjör sem ekki eru einu sinni fjarskyld eftirlaunakjörum annars fólks í landinu.

  • Algjört óþol fyrir misskiptingunni í landinu, sem orðið hefur til vegna stefnu ríkisstjórnarinnar í skattamálum sérstaklega. Til að eyða misskiptingunni þarf að breyta skattastefnunni.

Og á öðrum stað segir hún:

Ég býð mig fram í prófkjöri Samfylkingarinnar í Reykjavík sem fram fer laugardaginn 11. nóvember. Stjórnmál skipta máli. Stjórnmálamenn ákveða leikreglurnar í þjóðfélaginu sem við búum í.


Nú um stundir eru leikreglurnar þannig að þær leiða til misskiptingar sem ég sætti mig ekki við. Um leið og staðinn er vörður um markaðsþjóðfélagið sem hér varð til þegar EES samningurinn var gerður og við tókum upp viðskiptareglurnar sem gilda innan Evrópusambandsins, er okkur skylt að sjá til þess að þeim ójöfnuði sem fylgt hefur hagsældinni verði eytt.


Þau sem fara með völdin hér á landi, hafa gert það lengi. Löng valdaseta er vandmeðfarin og synd væri að segja að valdhafarnir hafi verið þeim vanda vaxnir. Á undanförnum árum hefur fólk á stundum veigrað sér við að láta skoðanir sínar í ljósi, af ótta við að þær þóknist ekki valdhöfunum. Það er óþolandi ástand. Þau sem fara með völdin hvort heldur er á þingi eða í ríkisstjórn verða á átta sig á því að þau eru starfsfólk fólksins í landinu ekki yfirboðaðar.

Lýst vel á hana! Held að hún veði bróðurbetrungur. En hún er eins og margir vita systir Björns Bjarnasonar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Vala er töff. Dugleg og einbeitt kjarnakona. Þó að ég sé ekki samfylkingarmaður vona ég að hún fái gott sæti hjá Samfó í borginni um næstu helgi í prófkjörinu.

Stefán Friðrik Stefánsson, 4.11.2006 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband