Sunnudagur, 9. ágúst 2009
Auglýsingar í blöðum í dag!
Í dag má lesa auglýsingar frá hópum sem leggjast gegn Icesave samningnum. Þar kemur m.a. fram í einni auglýsingu að
Íslenska þjóðin ber ekki ábyrgð á Icesave- skuldum einkafyrirtækis
Bíddu hvaða einkafyrirtæki er það? Er ekki Landsbankinn búinn að vera ríkisbanki frá því í október á síðasta ári? Eins þá hlýtur þetta þá væntanlega að gilda um allar innistæður í öllum innlendum bönkum? Er ekki talið að innistæður hér á landi séu um 700 milljarðar? Eins þá væri gaman að vita hvaðan Andríki fær alla þessa peninga til að kaupa opnu auglýsingu sem væntanlega kostar upp undir milljón? Og hvað eiga menn við? Með engir ábyrgð? Er þá engin ábyrgð á innistæðum í bönkum almennt í heiminum? Var það ekki stjórnvalda að sjá til þess að viðkomandi bankar stækkuðu ekki meira enn þeir gátu tryggt og erum við ekki þar með ábyrg? Þýðir þá nokkuð að geyma innistæður í bönkum hér á landi? Verðum við ekki að fara með peninga okkar erlendis? Hvernig fáum við gjaldeyri í það?
Skoðanir enn skiptar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 19:36 | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Af mbl.is
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 16
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 15
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Þú er mikið að misskilja hlutina. Í fyrsta lagi er Landsbankinn og var einkafyrirtæki í eigu einstaklinga. Í dag er búið að "stofna" nýjan banka og ber hann heitið NBI.
Bankainnistæður hérlendis eru tryggðar, skv. yfirlísingu frá ríkisstjórninni 6. okt. síðastliðinn. Þó aðeins að þremur milljónum.
Sama gildir um innistæðurnar breskra og hollenskra sparifjáreigenda, á Icesave, þær eru tryggðar upp að 20þús. evrum, umfram það er ríkið ekki skylt til að borga!
Allir þeir sem telja sig eiga peningakröfu á ríkið, öryrkjar á Íslandi eða sparifjáreigendur í Hollandi þurfa að fara sömu leið. Í gegnum dómstóla...
Ps. Þá fær Andriki peninga í formi styrkja frá einstaklingum og sölu bóka m.a., þó tek ég fram að ég tengist þeim ekki á nokkurn hátt annan en þann að vera yfirleitt sammála því sem þar kemur fram.
Jónas Ingi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:48
Upp undir milljón???? Varla
Fer eftir því á hvaða blaðsíðu og í hvaða blaði auglýsingin var. Dýrust 300 þús en hugsanlega allt niður í 75 þúsund.
Heiða B. Heiðars, 9.8.2009 kl. 20:08
Nei Jónas Ingi skv. yfirlýsingu frá Ríksstjórnarinnar þá eru allar innistæður tryggðar í Íslenskum bönkum.
Bankinn var yfirtekinn væntanlega með eignum og skuldum. Þó þeim væri síðan komið í fyrir í gamlabankanum að hluta.
Hér þurfa einstaklingar aðeins að leggja fram kröfu til innistæðutryggingarsjóðs sem síðan afgreiðir það. En þurfa þess ekki þar sem ríkið tryggir allar innistæður bæði einstaklinga og lögaðila
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 20:10
Já, rétt er það hjá þér með að í yfirlýsingunni segir að þær séu tryggðar að fullu. En þær eru þó einungis lögboðnar upp að 3,6 milljónum.
En málið snýst ekki um innistæður hérlendis. Þegar það var stofnað til þessa innlánsreiknings, Icesave, var fyrirtækið í einkaeigu og tryggingasjóður innistæðueigenda aðeins skuldbundinn til þess að greiða upp að 20þús. Evru markinu. Það hefur ekkert breyst í þeim efnum.
Við erum AÐEINS skuldbundin til að greiða upp að 20þús. Evru marki og get ég engan veginn skilið það tóma tal að segja að okkur beri að greiða alla fjárhæðina, ÁN þess að farið sé með málið fyrir dómstóla, eins og gert er alls staðar þar sem kröfur að þessu tagi eiga við.
Það er eins og það sé heitasti draumur nokkurra ráðherra núverandi ríkisstjórnar að leggja þessa Icesave-ánauð á Íslendinga án þess að NOKKURSTAÐAR komi fram að okkur beri lagaleg skylda til þess.
Jónas Ingi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:28
Ég skulda þetta ekki .
Útlendingarnir voru að " gambla " og þurfa að súpa sitt seyði !
Borgum ekki !
Kristín (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:39
Ertu enn þá með rugluna nafni, er ekki rétt að fara og láta athuga þetta.
Magnús Sigurðsson, 9.8.2009 kl. 20:42
tryggingasjóðurinn hefur þegar samþykkt þennan illvíga samning. Nú er til umræðu að veita tryggingasjóðnum ríkisábyrgð vegna hans.
Vandinn er sá, að ríkið ber fulla ábyrgð á þessum sjóði og gjörðum hans. Því er í raun betra að samþykkja ábyrgð með alvöru fyrirvörum. Helsur enn að ábyrgðin standi eins og hún er nú. Allt opið.
Kristbjörn Árnason, 9.8.2009 kl. 20:58
Alþingi, löggjafarvald Íslendina er eina stofnunin sem getur samþykkt samninga fyrir hönd Íslands sem leggja á kvaðir eða afsal.
Jónas Ingi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:03
Þú ert ótrúlegur. Er það sérstakt takmark hjá þér að takast að vera með sem flestar rangfærslur í hverri færslu?
Í fyrsta lagi hefur auglýsingaverð lækkað mikið undanfarið. Það þarf ekki doktor í kjarneðlisfræði til að átta sig á hvers vegna. Svona auglýsing kostar að hámarki 450 þús.
í öðru lagi þá var Landsbankinn einkabanki. Rikisbankinn NBI hafði ekkert með Icesave að gera. Nákvæmlega ekkert. Að auki er fáránlegt að ríkið sé að tryggja innstæður yfirleitt. Hví á að tryggja innstæður. Þeir sem eiga innstæður eru eignamenn. Er ekki réttast að þeir standi og falli með þeim ákvörðum sínum, hvar þeir geyma aurinn sinn?
Í þriðja lagi voru innistæður á Ísland miklu hærri en þú segir. Þær voru yfir 1000 milljarðar fyrir hrun og eru núna farnar að nálgast 2000 milljarða.
Ég er ekki alltaf sammála andriki.is. En þeir eiga heiður skilið fyrir baráttu sína gegn Samfylkingunni í þessu máli. Við berum enga ábyrgð á þessu. Ég var rétt í þessu að leggja 15 þúsund krónur inn á reikning þeirra. Ég hvet alla sem ráð hafa á, að styðja þá sem eru varðmenn Íslendinga í þessu máli. Það er betra að borga nokkra þúsund kalla gegn þessum ömurlega "samningi" heldur að þurfa að borga milljónir á hvern mann vegna skulda sem við stofnuðum aldrei til.
JS
Jón Sigurðsson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:05
Jónas Ingi það var Íslenska ríkisins að sjá um að bankarnir væru ekki stærri en svo að þeir og innistæðurtryggingarsjóður stæði við tilskipunina um að TRYGGJA innistæður allt að 20.880 evrum. Það var það sem okkur var lögboðið. Við gerðum það ekki. Auðsjáanlega því að í innistæðutryggingarsjóðnum voru ekki nema um 20 milljaðrar. Stjórnvöld voru með 2 fulltrúa í innistæðutryggingarsjóð sem átti að sjá þetta, FME átti að sjá þetta Seðlabankinn átti að sjá þetta. Ríkisstjórnin gerði samkomulag við Breta og Hollendinga um þann skilning að við ættum að bæta þetta. En öll ríki þar á meðal við gáfu yfrilýsingar um að allar innistæður væru tryggaðar. Annað hvort alveg eða upp að einhverrri upphæð eins og t.d í Hollandi upp að 100 þúsund evrum. En þar sem að margir áttu meira inni þá öðlast þeir auðsjáanlega forgang líka varðandi Icesave. Og svo varðandi túlkun á yfirlýsingu ríkisins þá er það auðjáanlega að Bretar og Hollendingar gátu farið í mál varðandi jafnræði og krafist þess í ljósi yfirlýsingar okkar að þeir ættu rétt á öllum innistæðum bæði vegna EES sem og jafnræðisreglu Stjórnarskrárinnar.
Varðandi skining manna á aðgangi að eignum gamlalandsbankans og þeim skilning að við eigum að eiga forgang þá er það hvergi stutt neinum lögum. Það hefur verið vísað í Noreg og Danmörk en skv lögfræðisstum þar þá er þessi skilningur ekki réttur skv. lögfræðiáliti þaðan. Sbr.
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 21:29
Heiða B Heiðars Þetta var heil opna í Morgunblaðinu og skv. verðskrá hjá þeim er það 820 þúsund með vsk.
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 21:31
Jón Sigurðsson ég veit alveg að Icesave var skilið eftir í gamla bankanum en það sem að eigendur eiga ekkert í þessum banka lengur hver á hann þá? Kröfuhafar og hverjir eru það? M.a. Innistæðusjóðir Breta og Hollendinga. Heldur þú að þeir mundu ef ekki hefði verið samið sætta sig við að allar bestu eignir voru teknar úr gaml abankanum og settar í NBI bankann. Nei ég er andskoti hræddur um ekki og þar með er þessi banki gamli og nýji ennþá tengdir og eigur þeirra ekki fullkomnlega aðstkildar.
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 21:37
Og við ætlum ekki að borga meira en 20.880 evrur á hvern reikning. En þar sem að menn benda á að icesave skuldirnar eru í gamla bankanum þá eigum við þær væntanlega ekki þar sem menn eru að segja að við höfum ekki fengið þetta icesave í fangið með yfirtöku eða skiptum á Landsbankanum og þar sem við eigum þá ekki eignir Landsbankans þá hlýtur að gilda jafnræði forgangskröfuhafa í þær eignir.
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 21:42
Vill bara benda á þessa fréttaskýringu hér.
Jónas Ingi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 22:35
Jón Ingi hvaða dómstól eiga þeir við. Málið fór í gerðardóm en við sögðum okkur frá honum. Því það voru taldar líkur á því að við þyrftum að borga ennþá meira.
En vissulega finnst mér rétt að setja alla þá fyrirvara sem hægt er og sér í lagi þá sem tryggja að ákvæði um endurskoðun virki örugglega. Þ.e ákvæðið
BREYTTAR AÐSTÆÐUR
16.1 Þegar breytingar verða á aðstæðum
Þessi grein (16. gr.) á við sýni nýjasta IV. greinar úttekt Alþjóðagjaldeyrissjóðsins á stöðu Íslands að skuldaþoli þess hafi hrakað til muna miðað við slíkt mat Alþjóðagjaldeyrissjóðsinsfrá 19. nóvember 2008.
16.2 Fundur til að fjalla um breyttar aðstæður
Lánveitandi fellst á að, ef aðstæður samkvæmt þessari grein (16. gr.) koma upp ogíslenska ríkið óskar eftir því, verði efnt til fundar og staðan rædd og íhugað hvort,og þá hvernig, breyta skuli samningi þessum til að hann endurspegli þá breytinguá aðstæðum sem um er að ræða.
Magnús Helgi Björgvinsson, 9.8.2009 kl. 22:55
Væntanlega Héraðsdóm Reykjavíkur, þar sem venjulega eru höfðaðar fjárkröfur á íslenska ríkið ;)
Jónas Ingi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 23:15
Innistæðutryggingarsjóður er skuldbundin upp að 20. þús evrum, ekki Íslenska ríkið, við erum ekki skuldbundin að neinu. Ekkert á að falla á íslenska ríkið. Gætuð þið ímyndað ykkur að Bretar myndu gera slíkt hið sama ef sambærilegar fjárhæðir væru í húfi fyrir þá? Ekki aldeilis. Öll ríki sem hafa tjáð sig um ábyrgð íslendinga eru skuldbundin af sama tryggingarkerfi og geta því ekki grafið undan því með því að viðurkenna að ríkið beri enga ábyrgð. Þeirra álit eru þess vegna málinu óviðkomandi.
Herminator (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 00:19
Áður gefnar yfirlýsingar og undirskriftir á fyrirliggjandi samningi hafa ekkert gildi þar sem aðeins Alþingi getur skuldbundið ríkissjóð lögum samkvæmt. Svo er það helber misskilningur að ríkissjóður Íslands sé ábyrgur fyrir Tryggingasjóði Innstæðueigenda, hann er sjálfseignarstofnun rétt eins og t.d. Háskólinn í Reykjavík. Lesið álit Ríkisendurskoðunar þar að lútandi og tilskipun 94/19 EB áður en þið fullyrðið um hluti sem þið hafið (sum hver) greinilega ekkert vit á.
Guðmundur Ásgeirsson, 10.8.2009 kl. 01:13
Vildarvinir Morgunblaðsins fá opnuna á 250-350 þúsund inni í blaði. Auk þess þarf að hanna auglýsinguna, hugsanlega var ekkert borgað fyrir það en annars er það um 100 þúsund.
Hver spurning í Gallup könnun kostar um 80 þúsund krónur og Vefþjóðviljinn var með nokkrar.
Þeir hafa því að lágmarki eytt hálfri milljón í þetta dæmi.
Matthías Ásgeirsson, 10.8.2009 kl. 10:10
Íslensku þjóðinni hefur verið sýnt tilræði. Bankakerfið er í rúst, atvinnuvegir og heimili hafa þurft að horfa upp á lán og greiðslubyrði allt að því tvöfaldast. Gjaldmiðill okkar hefur hrunið.
Hvað er þetta annað en árás á efnahagslíf landsins?
Að fara að bæta ofan á þetta allt saman að taka undir með þeim sem vilja láta heimili landsins borga fyrir þessa drullusokka, sem komu þessum sömu heimilum á kaldan klaka, er ekkert annað en landráð.Theódór Norðkvist (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 18:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.