Þriðjudagur, 11. ágúst 2009
Svona kannski rétt að benda nýjum þingmönnum á hvað átt er við með meirihlutastjórn!
Held að Þór Saari verði að átta sig á að ef Alþingi fellir samning með atkvæðum stjórnarþingmanna þá er verið að lýsa vantrausti á Steingrím J um leið á Ríkisstjórn sem er að leggja málið fram. Og það er almennt svo um allan heim að ef að Alþingi er ekki sátt við leiðir ríkisstjórna sem sitja í umboði meirihluta Alþingis þá er komin upp sú staða að ríkisstjórn getur ekki treyst á að stefna þeirra nái fram og því eru umboðið sem þeir starfa eftir laskað eða ónýtt.
Þetta væri líka rétt að Sigmundur áttaði sig á en hann segir á www.visir.is :
Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, formaður Framsóknarflokksins, segist alls ekki vera þeirrar skoðunar að ríkisstjórnarsamstarf Samfylkingarinnar og VG standi og falli með Icesave málinu.
Í fyrsta lagi finnst mér nú skrýtið ef ríkisstjórnarsamstarfið á að snúast um þetta mál umfram annað. Hvað segir það um þingið og stöðu þess ef þingmenn eiga ekki neinn annan kost en að kjósa eins og framkvæmdavaldið ætlast til. Og framkvæmdavaldið lítur svo á að ef þingmenn geri það ekki þá sé ríkisstjórnin bara fallin," segir Sigmundur Davíð. Að auki segist Sigmundur Davíð telja að það sé óhugsandi að Samfylkingin slíti ríkisstjórnarsamstarfinu á meðan að Evrópusambandsmálið er í vinnslu.
Sigmundur hlýtur að átta sig á að ef að Alþingi er ekki sammála ríkisstjórn í þessu, þá er Alþingi að segja að það sé ekki sátt við leiðir framkvæmdarvaldsins. Og þó að ríkisstjórnin gæti þraukað þá yrði það spurning fyrir ríkisstjórnina að hún gæti ekki gert neinar áætlanir til framtíðar því að það gæti orðið ströggl í hvert skipti sem þyrfti að bera eitthvað fyrir Alþingi. Og væri það eins og í fyrirtækjum að ef að meirihluti stjórnar er ekki sammála framkvæmdarstjóra þá er hann látinn víkja. Eins er þetta með þingið ef að öll stór þingmál verða í svona klípu þá er stjórnvöldum illmögulegt að starfa.
Bendi á það sem Gunnar Helgi Kristinsson prófessor í stjórnmálafræði:
Ef að þetta mál fellur þá er hin pólitíska staða orðin afar flókin," segir Gunnar. Það má segja að þá verði djúp stjórnarkreppa um stjórn landsins þar sem forysta landsins getur í raun og veru ekki komið sér saman um það hvernig bregðast á við brýnasta lífshagsmunamáli þjóðarinnar." (www.ruv.is )
Hefðbundið pólitískt ofbeldi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 14:51 | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 17
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 16
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Þór Saari er ekki maður sem mðaur tekur lengur mark á. Því miður er hann upptekinn af eigin auglýsingamensku frekar en að leysa mál sem þjóðin bíður eftir.
Sveinn (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 14:54
Hvers vegna þarf endilega að stilla þessu máli upp í stjórn vs stjórnarandstöðu? Eða eftir flokkslínum? Ef samningurinn er góður er sjálfsagt að samþykkja hann. Ef samningurinn er vondur er jafn sjálfsagt að fella hann. Punktur!
Það á ekki að skipta máli hverjum er um að kenna, hver gerði samninginn, hvað var lagt upp með af minnisblöðum eða í hvaða flokki menn eru. Á meðan samningurinn er óásættanlegur fyrir einn eða fleiri samningsaðila er hann vondur. Þá er það siðaðra manna háttur að leita lausna sem allir geta fellt sig við, en leggja málið í dóm ef það næst ekki. Öll ríkin sem hlut eiga að máli eru vestræn lýðræðisríki sem gefa sig út fyrir að fara að leikreglum réttarríkis.
Haraldur Hansson, 11.8.2009 kl. 15:03
Ef að þú hugsar það Haraldur þá eru líkur á að stuðningsmenn stjórnarinnar eru að hafna stefnu fjármálaráðherra og í raun ríkisstjórnarinnar. Þú sást hvernig þetta var í ESB málinu. Nú er þetta og hvað þá næst. Það eru sem sagt aðilar sem styðja stjórnina sem styðja ekki stefnu hennar. Það gegnur ekki til lengdar. Þetta væri möguleiki ef að þetta væri minnihlutastjórn. En í dag getur þessir stjórn ekki sett sér langtímamarkmið því hún veit ekki hvort hún hefur stuðnig við það, ef að stjórnarliðar ganga úr skaftinu núna.
Magnús Helgi Björgvinsson, 11.8.2009 kl. 15:15
Þessi tvö mál eru ekki venjuleg stjórnarmál, heldur stærstu og umdeildustu málin sem ríkisstjórn hefur fengist við á lýðveldistímanum. Ég tel ekki rétt að setja hefðbundna mælistiku á þau.
Það er ekki "stefna ríkisstjórnarinnar" að undirgangast IceSave, sama hvaða kostir eru í boði. Stjórnin var ekki mynduð um þennan samning en vinnur að því að leysa málið. Þetta hefði ég viljað sjá tekið upp úr skotgröfunum. Mér sýnist flokkspólitíkin þvælast illa fyrir í þessu erfiða dæmi.
ESB er líka umdeilt, vægast sagt. Annar stjórnarflokkurinn setti málið í forgang hinn er á móti aðild. Þingsályktunartillagan var málamiðlun og með henni átti að fela þinginu að taka ákvörðun. Sú ákvörðun var ekki óþvinguð, því miður.
Haraldur Hansson, 11.8.2009 kl. 15:32
Þú segir að ef Alþingi samþykkir ekki eitt mál stjórnarinnar, þá sé umboð hennar ónýtt. Einmitt. Og hvað með það?! Lítur þú á Alþingi sem afgreiðslustofnun fyrir framkvæmdarvaldið? Lítur þú svo á að þingmaður í ,,stjórnarliðinu" eigi að greiða atkvæði gegn sinni sannfæringu (sem er reyndar ólöglegt skv. stjórnarskrá), bara vegna þess að það gæti hugsanlega fellt stjórnina? Þá er það þú og enginn annar sem ert á villigötum!
Samfylkingarmenn virðast upp til hópa vera algjörlega siðlausir þegar að þessu kemur. Áfram VG! Látið ekki kúga ykkur!
Sigurjón, 11.8.2009 kl. 16:34
Í raunverulegu þingræði þar getur ríkisstjórnin einmitt ekki einhliða stýrt landinu án samráðs við þingið, hvað þá gert langtímaáætlun um slíka stjórnun. Það þýðir ekki að hún hætti að vera ríkisstjórn, hún hættir bara að vera bæði þing og ríkisstjórn og verður að búa við að þurfa að verða undir ef hún nær ekki að mynda meirihluta á þingi. Um Icesave var hún ekki búin að hafa samráð við þingið áður en hún skrifaði undir og býr því við að geta orðið undir í málinu. Þannig er það þingræði sem til verður við kröfum fólks um að þingmenn fari að eigin sannfæringu. Lítil er hinsvegar orðin sannfæring margra um að slíkt sé ákjósanlegt þegar að kemur að því að það gæti notað flokksræði til að koma sínum málum í gegn.
Héðinn Björnsson, 11.8.2009 kl. 16:35
Í flestum ríkjum eru myndaðar stjórnir sem koma sér saman um stjórnarsáttmála sem gegnur út á ákveðnar leiðir til að tækla stærstu málin. Og ef þær eru minnihlutastjórnir þá tryggja þær sé stuðning við ákveðna leið til þess. Annars kemur upp svona staða eins og hér þar sem andstæðingar stjórnarinnar eru í raun að beita sér gegn stjórninni. Og grípa í mál sem einhverjir stjórnarliðar eru í vafa. Minni menn á að:
Stjórnarandstaðan talar eins og það sé ekkert mál að gera nýjan samning en segir ekkert um hverju þurfi að breyta og hvernig. Mundu þeir kannski fra með samningin út og breyta einu orði og samþykkjan hann ef þeir kæmust til valda? Mér er nær að halda það!
Magnús Helgi Björgvinsson, 11.8.2009 kl. 16:50
Þessi upptalning breytir því ekki að þingmenn eru bundnir sannfæringu sinni og engu öðru (nokkuð sem var einmitt áréttað í stjórnarsáttmálanum, sem Samfylkingin ætlar greinilega ekki að standa við)...
Sigurjón, 11.8.2009 kl. 17:04
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.