Leita í fréttum mbl.is

Bíddu er ţetta frétt

Ţađ er auđsjáanlega sundum lítiđ í fréttum. Ţađ gerđist ekkert! Ef hann sofnađi tókst ađ bjarga ţví. Ekki viss um ađ sama frétt um leigubílstjóra á Íslandi mundi birtast í Aftenposten

 

Frétt af mbl.is

  Lá viđ árekstri ţegar norskur leigubílstjóri sofnađi
Erlent | mbl.is | 4.1.2007 | 20:59
Litlu mátti muna ađ illa fćri ţegar leigubílstjóri í Noregi sofnađi í akstri međ ţrjá farţega í bílnum. Farţegi í framsćtinu gat naumlega afstýrt árekstri viđ bíl sem kom á móti. Leigubíllinn var ţá á áttatíu km hrađa.

Frá ţessu greinir aftenposten.no.

Jonas Berger tjáir vefnum ađ hann hafi ásamt tveim félögum sínum tekiđ leigubíl frá Ósló til Drobak, sem er austan viđ borgina.

Hann segir bílstjórann hafa veriđ mjög úrillan. Vegna mikillar umferđar hafi túrinn dregist á langinn og bílstjórinn orđiđ sífellt afundnari.

Á óupplýstum vegakafla hafi bíllinn skyndilega sveigt til vinstri yfir á hinn vegarhelminginn ţar sem bíll kom á móti.

Örfáum sekúndum áđur en árekstur hafi orđiđ segist farţeginn hafa náđ ađ grípa í stýriđ og sveigja bílnum aftur yfir á hćgri akreinina.

Ţá opnađi leigubílstjórinn augun. Hann harđneitađi ađ hafa sofnađ og hélt ferđinni áfram.

Fyrirtćkiđ sem rekur leigubílinn segir bílstjórann neita ţví ađ ţetta hafi gerst, og ţví standi orđ gegn orđ


mbl.is Lá viđ árekstri ţegar norskur leigubílstjóri sofnađi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri fćrslur

Nóv. 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging viđ twitter

Um bloggiđ

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband