Leita í fréttum mbl.is

Bíddu er þetta frétt

Það er auðsjáanlega sundum lítið í fréttum. Það gerðist ekkert! Ef hann sofnaði tókst að bjarga því. Ekki viss um að sama frétt um leigubílstjóra á Íslandi mundi birtast í Aftenposten

 

Frétt af mbl.is

  Lá við árekstri þegar norskur leigubílstjóri sofnaði
Erlent | mbl.is | 4.1.2007 | 20:59
Litlu mátti muna að illa færi þegar leigubílstjóri í Noregi sofnaði í akstri með þrjá farþega í bílnum. Farþegi í framsætinu gat naumlega afstýrt árekstri við bíl sem kom á móti. Leigubíllinn var þá á áttatíu km hraða.

Frá þessu greinir aftenposten.no.

Jonas Berger tjáir vefnum að hann hafi ásamt tveim félögum sínum tekið leigubíl frá Ósló til Drobak, sem er austan við borgina.

Hann segir bílstjórann hafa verið mjög úrillan. Vegna mikillar umferðar hafi túrinn dregist á langinn og bílstjórinn orðið sífellt afundnari.

Á óupplýstum vegakafla hafi bíllinn skyndilega sveigt til vinstri yfir á hinn vegarhelminginn þar sem bíll kom á móti.

Örfáum sekúndum áður en árekstur hafi orðið segist farþeginn hafa náð að grípa í stýrið og sveigja bílnum aftur yfir á hægri akreinina.

Þá opnaði leigubílstjórinn augun. Hann harðneitaði að hafa sofnað og hélt ferðinni áfram.

Fyrirtækið sem rekur leigubílinn segir bílstjórann neita því að þetta hafi gerst, og því standi orð gegn orð


mbl.is Lá við árekstri þegar norskur leigubílstjóri sofnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Júní 2025
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband