Leita í fréttum mbl.is

Bíddu er þetta mögulegt!

Í fréttinni segir:

"Synji forseti lagafrumvarpi staðfestingar fær það þó engu að síður lagagildi en leggja skal það þá svo fljótt sem kostur er undir atkvæði allra kosningarbærra manna í landinu til samþykktar eða synjunar með leynilegri atkvæðagreiðslu"

Þannig að á morgun tekur ríkisábyrgð gildi. Sem og viðbóta samningurinn við Icesave skuldina. EN síðan ef það færi í þjóðaratkvæði þá gæti verið að ábyrgðin yrði feld og önnur lög sem samþykkt voru 28. ágúst og eru líka um ríkisábyrgð. Og hvernig reiknar fólk með að einhver trúi á að við kunnum fóltum  okkar forráð eða séum ábyggileg í samningum. 

Það gæti því farið að nýju lögin séu í gildi í nokkra mánuði. Á meðan verið er að undirbúa kosningar og þjóðaratkvæðagreiðslu. Síðan taki við önnur lög sem framsókn var á móti sem og lög sem sjálfstæðisflokkur studdi ekki. Og bæði lögin eru um nær sömu hluti.

Eins sem mundi breytast er að sennilega kæmust framsókn og sjálfstæðismenn aftur til valda og færu og semdu um alveg sömu kjör aftur. Og bæru fyrir sig að viðsemjendur væru ósveigjanlegir og ósanngjarnir. Og dómstólaleiðin væru ekki möguleg.


mbl.is Engin ákvæði um frest forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff, framtíðin er ekki björt hjá ykkur yfirlýstum landráðamönnum...

Geir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 14:20

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Æji góði Geir hættu þessu bulli. Annars gæti farið svo að ég kannaði hvort að ég gæti kært svona athugasemdir fyrir meiðyrði! Ég er jafn þjóðhollur og allir aðrir en trúi ekki á að vanhugsaður málstaður ykkar komi okkur neitt áleiðis.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.12.2009 kl. 14:48

3 identicon

Lestu bara stjórnarskrána vinurinn...

Endilega kannaðu það.

Geir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 15:08

4 Smámynd: Viðar Helgi Guðjohnsen

Lögin frá því í ágúst falla ekki úr gildi.

Viðar Helgi Guðjohnsen, 31.12.2009 kl. 15:17

5 Smámynd: Viðar Helgi Guðjohnsen

Ef 50.000 manns vilja þjóðaratkvæði þá á að hafa þjóðaratkvæði.

Viðar Helgi Guðjohnsen, 31.12.2009 kl. 15:18

6 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Viðar og um hvað á að kjósa. Þetta er frumvarp upp á breytingar á lögum sem voru samþykkt í ágúst. Þar var samþykkt að veita ríkisábyrgð gegn fyrirvörum. Þá eru við að samþykkja að borga Icesave. En rúmlega helmingur af kjósendum trúir því að með því að fella þessi lög sem eru efnislega á samagrunni og fyrirvararnir, þá þurfi Ísland ekki að borga. Sem er náttúrulega vitleysa því það eru allar lýkur á því að við kæmum til með að greiða allt lánið þrátt fyrir fyrirvara á réttum tíma.

Lög frá því ágúst taka ekki gildi fyrr en að Bretar og Hollendingar samþykki þau sbr grein i lögunum.

En ef Bretar og Hollendingar neits að samþykkja þessa fyrirvara erum við komin í verra ástand en var í október 2008

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.12.2009 kl. 15:41

7 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Geir ég hef lesið stjórnrskráina og sé ekki neitt sem ég hef sagt sem fellur undir landráð! Held að þú ættir ekki að vera að tala um eitthvað sem þú veist ekkert um. Og menn ættu að hætta að brigsla öðurm um landráð. Er alveg að fá nóg af svona fólki sem kallar alla sem hafa ekki sömu skoðun og þeir alskonar ónöfnum. Ég geri það ekki og því vill ég að þeir sem hér skrifa geri það ekki heldur. Þeir geta bara sjálfir opnað bloggsíður og rutt út úr sér óþveraskapnum sjálfir  á sínum stað. ´

Ég er ekki landráðamaður. Ég hef áhuga á að sjá Ísland komast út úr þessari kreppu og leiðinar sem ég vel eru leiðir sem ég hef kynnt mér og finnst raunhæfar. En þú og fleiri kjósið bara að ausa yfir menn einhverjum órökstuddu skítskasti.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.12.2009 kl. 15:51

8 identicon

Ég veit greinilega meira um þetta mál en þú, fyrst þú stundar svona heimskulegan samfylkingar áróður á netinu.

Geir (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 16:09

9 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Magnús.. það er ekki verið að tala um sama samningin... þetta eru 2 gjörólíkir samningar... Ég fæ svona á tilfinninguna að þú hafir jafnvel ekki lesið þá nóg... ef nokkuð... hummm

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 31.12.2009 kl. 16:49

10 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Það er verið að tala um samasamning Ingibjörg. En síðan er verið að tala um fyrirvara sem settir voru við ríkisábyrgð í ágúst. Sem er orðið að lögum (ef Holleningar og Bretar gera ekki athugasemdir við fyrirvarana) En nú eru þessir fyrirvarar komnir inni í viðbótarsamning nema að nokkrum var breytt að kröfu Breta og Hollendinga. Og mestu breytingar eru að vexti skal greiða á gjalddögum óháð stöðu efnahagsmála hér. Og svo að ef að lánið verður ekki að fullu greitt 2024 þá lengist lánið. Og við höfum leyfi til að lengja lánin einhliða.

Held Ingibjörg að ég hafi kynnt mér þett betur en þú.

Það er mat Helga Áss Grétarssonar sem vann við þetta verk að 80 til 90% af fyrirvörum okkar hafi verið teknir inn í viðbótasamninginn.

Og þó að lögin frá því í Ágúst mundu standa og Bretar og Hollendingar myndu samþykkja það. Þá mundum að öllum líkindum vera búin að borgar eftir fyrirvörunum 2024 allt lánið. En Bretar og Hollendingar sættu sig ekki við þá hugmynd sem nokkrir þingmenn höfðu á því ákvæði í fyrirvörunum frá því í Ágúst að 2024 myndu eftirstöðvar lánsins bara falla niður. Enda held ég að engin láni peninga út á þau bítti.

Og það væri gaman að fólk hætti nú að halda því fram að ég hafi ekki kynnt mér málin. Og sér í lagi þegar það kemur ekki með nein rök. Ég hef lesið mest allt sem hægt er að finna inn á www.island.is á www.althingi.is og mest allt sem sagt hefur verið um þetta mál.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.12.2009 kl. 17:29

11 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Geir af því að þú varst að bera á mig að ég væri landráðamaður þá er kannski ágætt að benda þér á þetta.

"

73. grein

Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.

Hver maður á rétt á að láta í ljós hugsanir sínar, en ábyrgjast verður hann þær fyrir dómi. Ritskoðun og aðrar sambærilegar tálmanir á tjáningarfrelsi má aldrei í lög leiða.

Tjáningarfrelsi má aðeins setja skorður með lögum í þágu allsherjarreglu eða öryggis ríkisins, til verndar heilsu eða siðgæði manna eða vegna réttinda eða mannorðs annarra, enda teljist þær nauðsynlegar og samrýmist lýðræðishefðum."

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.12.2009 kl. 17:37

12 identicon

Eðlilega verður að fara fram rannsókn á öllum hliðum Icesave málsins.  Að þjóð er neydd til að játa á sig afbrot sem hún hefur sannanlega aldrei framið, sem og borga skuldir sem hún hafði aldrei efn til, stenst ekki nein lög.  Þeir sem neyða þjóðina hafa líklegast gerst brotlegir stjórnarskrá og væntanlega lög sem fjalla um landráð.  Nú er nokkuð ljóst að Steingrímur J og Jóhanna hafa gert sig seka um að skuldbinda þjóðina löngu áður en fyrri atkvæðagreiðsla á Icesave samningnum með fyrirvörum var samþykktur af þingi, breytir sennilega einu um þó svo að þau hafa ekki getað samkvæmt stjórnarskrá skuldbundið þjóðina, er skaðinn sem þau hafa valdið henni þess eðlis að varða við stjórnarskrá og lagagreinar sem fjalla um landráð.  Allar opinberar yfirlýsingar ráherra og þingmanna um að við erum sek og berum lagalega ábyrgð á Icesave án þess að nokkur hefur getað sýnt fram á nokkuð slíkt er jafnframt líklegt til að vera brot á stjórnarskrá.  Þar hafa Gylfi; Jóhanna, Össur, Steingrímur og Árni Páll farið fremsti ráðherra.  Þetta verður eðlilega allt að rannsaka og fjalla um fyrir dómstólum.  Einnig ásakanir þingmanna og ráðherra um að fyrrum ráða - og embættismenn hafi gerst landráðamenn með að hafað skuldbundið þá, þjóðina og ríkissjóð (sem er ómögulegt samkvæmt stjórnarskrá) til að semja eins og raun ber vitni, kallar skilyrðislaust á að réttað verði sérastaklega um það.  Þetta hefur Sigurður Líndal lagaprófessor um þetta að segja:

 1.  "Ef Ísland hefði tekið á sig ábyrgð með hinum umsömdu viðmiðum hefði þá þurft að gera sérstakan samning um  ríkisábyrgð 5. júní 2009 sem undanfarið hefur legið fyrir Alþingi?"

2. "Nú liggja fyrir fjölmargar yfirlýsingar forvígismanna Íslendinga um stuðning við tryggingarsjóð, nánar tiltekið að aðstoða sjóðinn við að afla nauðsynlegs fjár – meðal annars með lántökum – svo að hann geti staðið við skuldbindingar um lágmarkstryggingu innistæðna. Ef orð kynnu að hafa fallið á annan veg, geta þau ekki fellt ábyrgð á ríkissjóð, þar sem slík ábyrgð verður að hljóta samþykki Alþingis. Í mikilvægum milliríkjaviðskiptum er gengið úr skugga um umboð og réttarstöðu viðsemjenda, þannig að þetta hefur bæði Hollendingum og Bretum verið ljóst. Reyndar skiptir grandleysi ekki máli – slíkt loforð er ekki bindandi."

3. "En ef Jóni Baldvini er annt um sjálfsvirðingu sína, ætti hann að gefa orðum sínum gaum. Með ummælum um bindandi yfirlýsingar íslenzkra ráðamanna um ríkisábyrgð – þótt hann hafi ekki fundið þeim stað – er hann að saka þá um að virða ekki stjórnarskrána. Ríkisábyrgð hlýtur að fylgja lántaka og fyrir henni verður væntanlega setja tryggingu og til þess þarf samþykki Alþingis, sbr. 40.-41. gr. stjórnarskrárinnar, sbr einnig 21. gr. Ráðherra sem hefði gefið yfirlýsingu um stórfelldar fjárhagsskuldbindingar með ábyrgð íslenzka ríkisins án fyrirvara um samþykki þingsins kynni að baka sér ábyrgð samkvæmt lögum um ráðherraábyrgð og verða stefnt fyrir Landsdóm. Jón Baldvin er með orðum sínum að saka forystumenn Íslendinga, þar á meðal ráðherra um stórfelld lögbrot. Þrátt fyrir það að vera ekki bindandi er augljóst að slíkar yfirlýsingar hefðu skaðað íslenzka ríkið."

http://www.pressan.is/pressupennar/lesa_Sigurd_Lindal/ur-thrasheimi-stjornmalamanns
Nú þurfa menn ekki að vera sér menntaðir í lagafræðum til að skilja ágætlega hvað hegningarlög segja, og hversu víða menn hafa dansað línudans hvað stjórnarskrá varðar.  Atriði eins og bregðast skildum hvað samningsgerð varðar og undanskot gagna eins og þeir Steingrímur J. og Össur gerðust sekir um, og breytir engu hvort um brotavilja eða gáleysi er um að ræða.  Sem á við flest ef ekki öll önnur möguleg brot.  Afsakaðu hversu langt þetta verður, en ar sem þetta er lífleg síða er örugglega gagnlegt fyrir marga að hugleiða í hverskonar ógöngur ráðamenn núverandi og fyrrverandi eru búnir að koma sér út í með ömurlegri og fullkomlega óásættanlegri framgöngu sinni í Icesave málinu.



X. kafli. Landráð.

86. gr. Hver, sem sekur gerist um verknað, sem miðar að því, að reynt verði með ofbeldi, hótun um ofbeldi, annarri nauðung eða svikum að ráða íslenska ríkið eða hluta þess undir erlend yfirráð, eða að ráða annars einhvern hluta ríkisins undan forræði þess, skal sæta fangelsi ekki skemur en 4 ár eða ævilangt.
87. gr. Geri maður samband við stjórn erlends ríkis til þess að stofna til fjandsamlegra tiltækja eða ófriðar við íslenska ríkið eða bandamenn þess, án þess að verknaðurinn varði við 86. gr., þá varðar það fangelsi ekki skemur en 2 ár eða ævilangt. Sé þetta í því skyni gert að koma erlendu ríki til þess að skerða sjálfsákvörðunarrétt íslenska ríkisins á annan hátt, þá varðar það fangelsi allt að 8 árum.
88. gr. [Hver, sem opinberlega í ræðu eða riti mælir með því eða stuðlar að því, að erlent ríki byrji á fjandsamlegum tiltækjum við íslenska ríkið eða hlutist til um málefni þess, svo og hver sá, er veldur hættu á slíkri íhlutun með móðgunum, líkamsárásum, eignaspjöllum og öðrum athöfnum, sem líklegar eru til að valda slíkri hættu, skal sæta …1) fangelsi allt að 6 árum. Ef brot þykir mjög smávægilegt, má beita sektarhegningu.]2)
1)L. 82/1998, 21. gr. 2)L. 47/1941, 1. gr.
89. gr. Beri íslenskur ríkisborgari í ófriði vopn gegn íslenska ríkinu eða bandamönnum þess, þá varðar það fangelsi ekki skemur en 2 ár.
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem í ófriði, eða þegar ófriður vofir yfir, veitir fjandmönnum íslenska ríkisins liðsinni í orði eða verki eða veikir viðnámsþrótt íslenska ríkisins eða bandamanna þess.
90. gr. Rjúfi maður, meðan á ófriði stendur eða þegar hann vofir yfir, samning eða skuldbindingu, sem varðar ráðstafanir, sem íslenska ríkið hefur gert vegna ófriðar eða ófriðarhættu, þá skal hann sæta …1) fangelsi allt að 3 árum.
Hafi manni orðið slíkt á af stórfelldu gáleysi, skal honum refsað með sektum eða [fangelsi allt að 1 ári].1)
1)L. 82/1998, 22. gr.
91. gr. Hver, sem kunngerir, skýrir frá eða lætur á annan hátt uppi við óviðkomandi menn leynilega samninga, ráðagerðir eða ályktanir ríkisins um málefni, sem heill þess eða réttindi gagnvart öðrum ríkjum eru undir komin, eða hafa mikilvæga fjárhagsþýðingu eða viðskipta fyrir íslensku þjóðina gagnvart útlöndum, skal sæta fangelsi allt að 16 árum.
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem falsar, ónýtir eða kemur undan skjali eða öðrum munum, sem heill ríkisins eða réttindi gagnvart öðrum ríkjum eru undir komin.
Sömu refsingu skal enn fremur hver sá sæta, sem falið hefur verið á hendur af íslenska ríkinu að semja eða gera út um eitthvað við annað ríki, ef hann ber fyrir borð hag íslenska ríkisins í þeim erindrekstri.
Hafi verknaður sá, sem í 1. og 2. mgr. hér á undan getur, verið framinn af gáleysi, skal refsað með …1) fangelsi allt að 3 árum, eða sektum, ef sérstakar málsbætur eru fyrir hendi.
1)L. 82/1998, 23. gr.
92. gr. Hver, sem af ásetningi eða gáleysi kunngerir, lýsir eða skýrir óviðkomandi mönnum frá leynilegum hervarnarráðstöfunum, er íslenska ríkið hefur gert, skal sæta …1) fangelsi allt að 10 árum, eða sektum, ef brot er lítilræði eitt.
Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem af ásetningi eða gáleysi stofnar hlutleysisstöðu íslenska ríkisins í hættu, aðstoðar erlent ríki við skerðingu á hlutleysi þess, eða brýtur bann, sem ríkið hefur sett til verndar hlutleysi sínu.
1)L. 82/1998, 24. gr.
93. gr. Stuðli maður að því, að njósnir fyrir erlent ríki eða erlenda stjórnmálaflokka beinist að einhverju innan íslenska ríkisins eða geti beint eða óbeint farið þar fram, þá varðar það …1) fangelsi allt að 5 árum.
1)L. 82/1998, 25. gr.
94. gr. Ef verknaði, sem refsing er lögð við í XXIII., XXIV. eða XXV. kafla laga þessara, er beint að þjóðhöfðingja erlends ríkis eða sendimönnum þess hér á landi, má auka refsingu þá, sem við brotinu liggur, þannig að bætt sé við hana allt að helmingi hennar.
95. gr. [Hver, sem opinberlega smánar erlenda þjóð eða erlent ríki, æðsta ráðamann, þjóðhöfðingja þess, fána þess eða annað viðurkennt þjóðarmerki, fána Sameinuðu þjóðanna eða fána Evrópuráðs, skal sæta sektum [eða fangelsi allt að 2 árum. Nú eru sakir miklar og varðar brot þá fangelsi allt að 6 árum.]1)]2)
[Sömu refsingu skal hver sá sæta, sem smánar opinberlega eða hefur annars í frammi skammaryrði, aðrar móðganir í orðum eða athöfnum, eða ærumeiðandi aðdróttanir við aðra starfsmenn erlends ríkis, sem staddir eru hér á landi.]3)
[Sömu refsingu skal hver sá sæta sem ógnar eða beitir valdi gagnvart sendierindreka erlends ríkis hér á landi eða ræðst inn á eða veldur skemmdum á sendiráðssvæði eða hótar slíku.]4)
1)L. 82/1998, 26. gr. 2)L. 101/1976, 10. gr. 3)L. 47/1941, 2. gr. 4)L. 56/2002, 1. gr.
96. gr. …1)
1)L. 82/1998, 27. gr.
97. gr. Mál út af brotum, sem í þessum kafla getur, skal því aðeins höfða, að dómsmálaráðherra hafi lagt svo fyrir, og sæta þau öll [meðferð sakamála].1)
1)L. 88/2008, 234. gr.



Gleðilegt nýtt ár.  (O:

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband