Leita í fréttum mbl.is

Stjórnlagaþing: Kjörseðillinn minn

Hér er ég búinn að setja niður hvernig ég ætla að kjósa á Stjórnlagaþingið

kjorsedilinn
.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Ó mæ god.....

hilmar jónsson, 17.11.2010 kl. 00:08

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Fyndið, datt líka í þessi orð Oh mæ god.

Helga Kristjánsdóttir, 17.11.2010 kl. 00:25

3 identicon

  Jæja, hver er frjáls að sínu,en þarna eru sjálfstæðisHundar.

Álfur (IP-tala skráð) 17.11.2010 kl. 00:31

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þið hafið bara ykkar hentisemi ég er að nota mína. Minni menn á að stjórnlagaþing á ekki að vera skipað einhverjum sérfræðingum. Þeir eiga að vinna með þessu þingi. Þannig að ég legg áherslu á að þarna inni sé bæði fólk með langa reynslu. Eins fólk sem hefur beitt sér varðandi mannréttindi, siðfræði. þekkingu á lögum. Menn sem fá góðar hugmyndir eins og Ómar Ragnarsson. Með þessu fólk starfa síðan sérfræðingar sbr.

26. gr. Undirbúningur og meðferð frumvarps.
Frumvarp til
stjórnarskipunarlaga skal undirbúið af forsætisnefnd þingsins og sérfræðingum
sem unnið hafa með nefndum þess.
Forseti þingsins leggur fram frumvarp til
stjórnarskipunarlaga.
Frágangur frumvarpsins skal fylgja þeim reglum sem gilda um
lagafrumvörp í ákvæðum laga um þingsköp Alþingis.
Frumvarpið skal rætt við tvær umræður. Við
fyrri umræðu skal ræða frumvarpið í heild sinni. Þegar þeirri umræðu er lokið
gengur það til síðari umræðu og forsætisnefndar.
Starfsnefndir þingsins skulu senda umsögn sína
til forsætisnefndar eftir fyrri umræðu um frumvarpið.
Síðari umræða fer eigi
fram fyrr en eftir útbýtingu álits forsætisnefndar. Skal þá ræða greinar
frumvarpsins og breytingartillögur við þær en auk forsætisnefndar hefur sérhver
þingfulltrúi rétt til að leggja fram breytingartillögur við frumvarpið. Þegar
umræðu er lokið skal greiða atkvæði um hverja grein frumvarpsins og
breytingartillögur við þær og loks frumvarpið í heild sinni með áorðnum
breytingum ef einhverjar eru. Séu engar breytingartillögur má þó bera frumvarpið
upp í heild.
Um
meðferð frumvarpsins fer að öðru leyti eftir starfsreglum þingsins.

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.11.2010 kl. 01:14

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Svo ég haldi áfram að skýra val mitt. Þá eru þarna aldnir hugsuðir eins og Tryggvi og Ómar. Menn sem hafa lifðað allan lýðveldistíman.  Kvennabaráttukona eins og Þórhildur. Þarna er ungt baráttufólk fyrir réttindum  eins og Freyja Haraldsdóttir. Þarna er fólk á miðjum aldri sem mér hefur fundist setja mál sitt skýrt fram eins og Soffía. Þarna er lögfræðingar eins og Gísli sem sekkur sér niður í málin. Þarna eru fleiri lögfræðingar sem hafa þekkingu á mannréttindasáttmálum og fleiru. Þarna er t.d. Vilhjálmur Þ sem mér finnst setja mál skilmerkilega upp þegar hann rökstyður sitt mál. Þarna fer ég ekkert eftir flokkum. T.d. eru 2 efstir hjá mér í Framsókn sem ég sannarlega fylgi ekki.

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.11.2010 kl. 01:28

6 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Humm...afhverju kaustu bara 23?

Þetta er flottur listi, mig rak nú samt í rogastans að þarna megi ekki finna Guðmund Gunnarsson og Þorvald Gylfason. Hallur Magnússon og Þorfinnur Ómarsson valdi ég líka. Á samt eftir að velja 10 enn.

Jón Gunnar Bjarkan, 17.11.2010 kl. 04:00

7 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Sé það núna að það vantar 2. Það hefur eitthvað mistekist hjá mér með myndina. En þar voru Hallur Magnússon og Sigursteinn Másson hjá mér. Reyndar eiga neðstu sætin hugsanlega átt eftir að breytast eitthvað. Ég er líka að horfa í að þarna fari inn líka nýjar raddir. Þorvaldur Gylfason er náttúrulega möguleiki sem og Þorfinnur.

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.11.2010 kl. 08:58

8 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Sæll Maggi,

mikið þykir mér ofboðslega vænt um að sjá þennan sterka stuðning frá þér. Hann skiptir mig alveg gríðarlega miklu máli :).

Kær kveðja,

Kidda.

Kristbjörg Þórisdóttir, 17.11.2010 kl. 20:14

9 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Fannst þú strax góður fulltrúi á stjórnlagaþingið Kidda? Enda var ég einn af þeim sem hvatti þig að skella þér í slaginn. Held að þú hafir upp á marga góða eiginleika að bjóða. M.a. réttsýni og góðar hugmyndir um betra samfélag. Fékk bréf frá einum framsóknarmanni sem sá þetta uppkast að kjörseðli hjá mér. Hann sagði m.a. að: "Framsóknarflokkurinn yrði mun betri ef þar væri fleiri eins og Kristbjörg".  Gangi þér vel.

P.s. Af því að ég tel að stjórnarskráin sé mikilvægari en einhverjir stjórnmálaflokkar þá vel ég fulltrúa sem ég tel að geti lagt eitthvað gott til hennar en ekki eftir flokkum. Sem er reyndar augljóst á vali mínu.

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.11.2010 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband