Leita í fréttum mbl.is

Ég lýsi því strax yfir að ég mun segja: JÁ við Icesave og þó fyrr hefði verið

Ólafur er að tala um sátt um málið. En ef að það fer 51% gegn 49% á annan hvorn vegin. Er það sú sátt sem hann vildi?  Getur hann kallað það sátt milli þjóðarinnar?

Ég vill fá þjóðaratkvæðagreiðslu strax! Og ég vill að Sigmundur og Lilja Mósesdóttir hætti hræðsluáróðri um þetta mál sem og Indefence.


mbl.is Atkvæðagreiðslan verði sem fyrst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Tek undir með Jónasi Kristjánssyni sem segir:

Nú er harður slagur framundan. Hinn ábyrgi meirihluti þjóðarinnar verður að rísa til varna gegn breiðsíðu hinna ábyrgðarlausu. Svo þarf að nota færið og hafa þjóðaratkvæði um fleira í leiðinni. Til dæmis um þjóðnýtingu kvótans og kosningar til nýs stjórnlagaþings. Þjóðin verður lengi að ná sér eftir þann slag, sem í vændum er. En undan honum verður ekki vikizt. Of lengi hafa ábyrgðarlausir æðibunumenn stýrt forsetanum. Hámarki náði sú orrahríð, þegar búin var til fölsuð undirskriftasöfnun gegn IceSave. Ólafur Rangar Grímsson kaus að fylgja þjóðrembingum og það kemur ekki á óvart. Allir nú í slaginn.

Magnús Helgi Björgvinsson, 20.2.2011 kl. 16:34

2 identicon

Ég hef bankareikning sem þú mátt allveg leggja inn á, þar sem þú ert svona æstur í að spreða peningum.

Ef að menn halda að synjun icesave-(lagana) fæli frá fjárfesta þá vill ég vitna í þessa snildar settningu sem Jón Þórison stakk upp í Ólöfu Norðdal svo snildarlega í þætti Silfur Egills.

,, Hver helduru að vilji fjárfesta hér í þessari sjóræningjaútgáfu af veruleikanum'' Jón Þórison .

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 16:42

3 Smámynd: Pétur Harðarson

Gott að vita að þú ætlar að svara blindandi JÁ í þjóðaratkvæðagreiðslunni. Þú verður samt að sýna biðlund á meðan þeir sem láta ekki stjórnmálaflokk ráða sinni skoðun kynna sér málið betur.

Pétur Harðarson, 20.2.2011 kl. 16:46

4 identicon

Blessaður Magnús hinn ríki,er ekki erfitt að vera heilahreinsaður Samfylkingarmaður núna á þessari sögulegri stundu hjá þjóðinni.

Númi (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 17:03

5 identicon

Ég vill leiðrétta tilvitnun mína í Jón Þórisson, kemur hér orðrétt:

,,Það sem raunverulega fælir burt fjárfesta hér er þessi sjóræningjaútgáfu af raunveruleikanum''

Ólöfu varð mikill fótaskortur á tungunni eftir þetta og málrómurinn hennar lækkaði bæði í desibilum og tóntegund enda kaffærð, af Jóni,  í staðreindum og rökum  

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 17:29

6 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég er ekki að segja JÁ við þessu blindandi. Ég hef kynnt mér þetta mál eins og ég hef getað og myndað mér skoðun á því ólíkt mörgum hér sem gleypa bara það sem þeim finnst hljóma best. Ég get t.d. ábyrgst það að við þurfum að borga Icesave hvað sem menn kjósa í þjóðaratkvæði.

Magnús Helgi Björgvinsson, 20.2.2011 kl. 17:30

7 identicon

Já rólegur.............  ábyrgst?................. bara allt saman?

ég er farinn að halda að mynd blogghöfundar sé kanski live webcam  

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 17:38

8 identicon

ég sé ekki hvernig við getum mögulega sloppið betur frá þessu. Það er og hefur aldrei verið um það deilt að fyrirfram bar okkur sennilega ekki skylda til að borga.

Það sem eftir stendur er svo það að um leið og við ábyrgðumst innistæður að fullu á Íslandi þá erum við nánast örugglega búin að skuldbinda okkur til að ábyrgjast í topp allar aðrar innistæður og að neyðarlögin gildi jafnt um íslenska bankareikninga á Íslandi sem og annarsstaðar sem fellur undir okkur (ekki 100% örugglega af því að ekki hefur reynt á þetta ákvæði í jafn stóru máli áður).

Við getum semsagt lent í því að borga upphæð sem gæti verið allt að 5-7x hærri upphæð en um var samið. Þetta ákvæði var sett inn í stofnsáttmála ESB til að varna bæði gegn rasisma og misrétti, og þetta er ein grundvallar regla Evrópusambandsins. Að mörgu leyti er ég sammála þessu ákvæði en það var ríkisstjórn D og Framsóknar sem ákvað að setja ekki nándar nærri (og í raun akkúrat í hina áttina farið) jafn strangar reglur og við gátum þegar frjálst fjármagnsflæði var leyft.

Spurningin er: þegar að því kemur sem eru um 70% líkur á að gerist, að við verðum dæmd (og biðjum til guðs að dómurinn gangi út frá Icesave samningunum og ekki þrengstu túlkun jafnréttisákvæðis ESB), mun þjóðin snúast gegn Davíð, Margréti Frímanns, Halldóri Ásgríms og Óla svíni, eða munum við halda áfram að gráta yfir ´núverandi stjórn sem situr uppi með skítinni.

Vil svo taka fram að ég er eindreginn hægri maður en með mikil vonbrigði með allt það sem frá D hefur komið þangað til Bjarni Ben tók sig saman í andlitinu.

b (IP-tala skráð) 20.2.2011 kl. 17:54

9 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Magnús, ertu byrjaður að borga ?

Aðalsteinn Agnarsson, 20.2.2011 kl. 21:07

10 identicon

Ekki sé ég, b, hvernig þú reiknar út þessar 70% líkur, getur þú nokkuð skýrt þá reikninga frekar?

Að öðru, ég veit ekki betur en að Ísland sé ekki í ESB, kannski náði ríkisstjórnin að lauma því framhjá mér eins og þeir reyndu með Icesave samninginn.

Siggi (IP-tala skráð) 21.2.2011 kl. 02:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband