Leita í fréttum mbl.is

Ef að Samstaða þjóðar gegn Icesave fær að koma að gerð kynningarefnis

Þá heimta ég að fá að koma að því líka. Ég treysti þessum mönnum ekki fyrir horn í kynningu á þessu efni hvað þá að vera með óhlutlægt mat á þessu.

Og bullið í mönnum þegar þeir heimta að Lagastofnun Háskólans skili af sér "lögfræðilega réttu" kynningarefni. Eru þessi menn virkilega að halda því fram að Lagastofnun" sé ekki treystandi til þess. Bendi á að fæstir í þessum samtökum sem ég held að séu um 20 eða 30 manns í mestalagi hafa nokkra lögfræðimenntun.

Flestir þessara manna eru jú í Samtökum fullveldissinna held ég.

Ef þeir fá aðkomu að þessu kynningarefni færi fyrst að halla réttu máli í kynningum.


mbl.is Vilja aðkomu að gerð kynningarefnis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikta E

Hvaða - Hvaða - Þú ert þó ekki að fara af hjörunum - blessaður karlinn

Benedikta E, 22.3.2011 kl. 22:54

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sammála Magnús.

Ef þetta fólk kemur að þessu kynnignarefni koma dylgjur og ósannindi.

Sleggjan og Hvellurinn, 23.3.2011 kl. 00:31

3 Smámynd: ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE

Magnús Helgi æsir sig bara upp sjálfur, það gerir skapið, framhleypnin, vanþekkingin og fyrirhyggjuleysið. Hann telur flesta í Samstöðu vera í Samtökum fullveldissinna. Það er rangt; ég man aðeins eftir fimm úr þeim samtökum þarna (AÞK, SS, GÁ, FD).

Magnús Helgi hefur greinilega ekki kynnt sér sundurliðaða gagnrýni yfirlýsingarinnar, og hann sleppir því að nefna Helga Áss Grétarsson, sem tekinn er þar á beinið – hann gegnir mikilvægu hlutverki í Lagastofnun, og nú stendur til að nota hann í hlutverki "hlutlauss" eða "óhlutdrægs" fræðimanns, en hann hefur þegar gegnt hlutverki beins meðmælanda ekki aðeins Icesave-III-ólaganna, heldur líka Icesave-I, þ.e. Svavars-smánarsamningsins!

ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, 23.3.2011 kl. 01:31

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Afsakið, lesendur, ég var á leiðinni að fara að blogga fyrir Þjóðarheiður, gleymdi því, að við þetta innlegg var ég loggaður inn hjá þeim vef! En þetta var sem sé mitt innlegg!

Jón Valur Jensson, 23.3.2011 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband