Miðvikudagur, 7. febrúar 2007
Jæja þá getum við byrjað á Suðurlandsvegi.
Þá er bara að byrja. Þetta er eins og ein og hálf Héðinsfjarðargöng. Og umferðin um þennan veg svona 500 til 1000 x meiri. Skil ekki afhverju ekki er inn í þessu göng undir Hellisheiði. Því að þar mundum við losna við Kambana sem oft eru hættulegir.
Frétt af mbl.is
Vegagerðin áætlar að tvöföldun Suðurlandsvegar kosti 13,5 milljarða
Innlent | mbl.is | 7.2.2007 | 11:43
Bæjarstjórar Hveragerðis, Ölfuss og Árborgar hafa fengið svar við erindi sem þeir sendu Vegagerðinni fyrir skömmu þar sem óskað var eftir skýringum á misvísandi tölum varðandi ætlaðan kostnað við tvöföldun vegarins á milli Selfoss og Reykjavíkur. Vegagerðin áætlar nú, að framkvæmdin myndi kosta 13,5 milljarða króna.
Vegagerðin áætlar að tvöföldun Suðurlandsvegar kosti 13,5 milljarða | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 14
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 13
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Já það væri nú meiri munurinn að fá bara "hraðbraut" með göngum og öllu þarna á milli. Ég bý í Köben og það er rosalegur munur að hafa hraðbrautirnar. Ég er td. rúmar 10 mín. að keyra heiman frá mér og niður á Kastrup sem eru 25km leið. Það mundu örugglega fleiri keyra á milli Rvk og Selfoss ef það tæki aðeins 20 mín. að keyra. Svo ég tali nú ekki um fækkun á slysum.
Valgerður í Köben
Valgerður (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 13:02
Ef það á að keyra Selfoss Reykjavík á 20 mínútum þarf að hækka hraðatakmörk allverulega, því að það er meðalhraði uppá u.m.þ.b. 110 km á klst.
Ég held að það sé ekki meiningin að hækka hámarkshraða á íslandi á næstunni, þrátt fyrir tvöföldun á hinum ýmsu vegum
Eiður Ragnarsson, 7.2.2007 kl. 13:35
Ok 20 mínútur til Hveragerðis og 27 mínútur til Selfoss
Magnús Helgi Björgvinsson, 7.2.2007 kl. 14:01
Og ef það kæmu göng þá styttist leiðin líka. Þannig að 25 mínútur til Selfoss
Magnús Helgi Björgvinsson, 7.2.2007 kl. 14:02
Hvet ykkur til að koma með rök fyrir því að þjóðfélagið hagnist á 2+2 lausn fram yfir 2+1 yfir Hellisheiði.
Ég er með rök í hina áttina í þessari færslu.
Kostir með göng væri líka :
Morten Lange, 7.2.2007 kl. 14:49
Ég er sammála þér með göngin. Og að fram að þeim og frá þeim væri 2+2. Ég held líka að það mundi raska umferð minna á meðan famkvæmdum stendur. En með 2+1 þá er það mín reynsla að það séu vissir erfiðleikar við það. Ég hef keyrt þessa leið nokkrum sinnum þar sem er komið 2+1 og nokkrum sinnum lent á eftir hægfara ökutækjum 60 til 70 á þeim hluta sem var einfaldur. Þessi kaflar eru jú ekki langir en það er ekki möguleiki á að komast framhjá og það myndaðist strax löng röð með tilheyrandi stressi. Og því hallast ég á 2+2 en best væri að það kæmu göng undir sjálfa Hellisheiði.
Magnús Helgi Björgvinsson, 7.2.2007 kl. 15:10
Það eru afar fá rök sem mæla með 2+2 en því fleiri sem mæla með 2+1. Lýsing er líka óþörf, það bætti ekkert á Keflavíkurleiðinni, þar jókst hraðinn og slysum fjölgaði! Náið jarðsambandi gott fólk, þetta er ekki eini vegurinn sem þarfnast úrbóta og ekki virðist vera það mikið um peninga..viljið þið hærri skatta? gjaldtöku? hvað með Vesturlandsveg á hann að sitja eftir? Hvað með vegi út frá Akureyri?, hvað með einbreiðu brýrnar eða vegtengingar við minni byggðir td. Þórshöfn. Bætum vegi jafnt og þétt á skynsamlegan máta. Tökum líka á orsökinni sem er oftar en ekki glæfraakstur sumra ökumanna.
Sigurður S. (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 15:14
Það sem ég er að tala um er að eðlilega á að bæta vegir þar sem 70 til 80% af umferðinni er. Það er með öllu ómögulegt að fólk skuli búa við það að á Suðurlandsvegur yfir Hellisheiði þar sem hafa orðið svo mörg slys og þar sem svo margir keyra skuli vera látinn býða á meðan verið er að sperða milljörðum í göng annarstaðar. Þetta er sama með höfuðborgarsvæðið þar er ekkert farið að gera. Þó held ég að 70 til 80% af öllum akstri fari fram. Þannig að leiðir innan höfðuborgarinnar og frá henni verða að fara að komast í forgang. Það geta engir hér á landi bent á hvort að 2+1 eða 2+2 vegir eru öruggari þar sem hér er nær engin reynsla af því. Þetta ættu menn að hafa í huga.
Bendi á þessa skýrslu: http://vgwww.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/2+1Samanburdur.pdf/$file/2+1%20Samanburdur.pdf Þar segir m.a.
Af töflu 1 sést að slysasparnaður lausnanna er á bilinu 14-64% af slysakostnaði áranna sem voru skoðuð. Breyting yfir í 2+2 veg hefur að jafnaði í för með sér hærri slysasparnað heldur en breyting yfir í 2+1 vegi. Þrátt fyrir það hefur 2+2 vegur lægri fyrsta árs arðsemi (FÁR) en 2+1 vegur með víraleiðara og álíka og 2+1 vegur án víraleiðara og stafar það aðallega af hærri framkvæmdarkostnaði. Breyting Suðurlandsvegar í 2+1 veg með víraleiðara hefur mestu fyrsta árs arðsemi. Breyting Reykjanesbrautar í 2+1 veg með víraleiðara kemur þar fast á eftir, en breyting Vesturlandsvegar í 2+1 veg með víraleiðara fylgir þar í kjölfarið með nærri helmingi lægri fyrsta árs arðsemi en breyting Suðurlandsvegar. Breyting Vesturlandsvegar og Suðurlandsvegar í 2+1 veg án víraleiðara og 2+2 veg sem og breyting Reykjanes-brautar í 2+2 veg reka svo lestina með fyrstu árs arðsemi á bilinu 2,3 – 3,5%.
Samanburðurinn í töflu 1 sýnir að miðdeilir með víraleiðara í 2+1 lausn skiptir töluverðu máli. Ef ekki er notaður víraleiðari er ekki komið í veg fyrir "frontal" árekstra, en í dag eru þeir með dýrustu umferðaróhöppum á Vesturlands- og Suðurlandsvegi þar sem þessi slys verða oftar en ekki mjög alvarleg.
Rétt er að taka fram að tölur fyrir fyrstu árs arðsemi eru einungis nálgun á þeirri arðsemi sem fæst með breytingunum. Mat á slysasparnaði er tiltölulega gróft þar sem einungis eru skoðuð þau óhöpp sem eru skráð af lögreglu, en gera má ráð fyrir að ekki séu öll óhöpp skráð. Einnig eru kostnaðartölur fyrir breytingar metnar nokkuð gróft, þar sem aðstæður á hverjum stað fyrir sig eru ekki skoðaðar sérstaklega. Þá er ekki tekið tillit til rekstrar- og viðhaldskostnaðar. "
Sem sagt að 2+2 fækkar slysum mest!
Magnús Helgi Björgvinsson, 7.2.2007 kl. 15:37
Ef að þjóðin ætlar að fallast á að það sé þjóðhagslega hagkvæmt að leggja hraðbraut yfir Kjöl þá er alveg borðliggjandi að þetta er þjóðhagslega hagkvæmt. Menn geta jú reiknað sig hvert sem er ef að það er pólitískur vilji fyrir hendi og það er sá vilji sem virðist ráða mestu.
P.s. 2+1 vegur er sumstaðar kallaður "mannaklippur". Spurning hvernig menn meta sundurklippta mótorhjólamenn og -konur og hvað það þarf mörg þess háttar dauðsföll áður en "2+1" verður breytt í "2+2" með nýju vegastæði við hliðina.
Kv.
Kristinn
Kristinn F. (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 15:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.