Leita í fréttum mbl.is

Frestað?

Hvaða lausn er það eiginlega? Hvað vinnst með því að fresta fundi? Næ þessu ekki.  Ég samþykki t.d. aldrei að Íbúðalánsjóður verði látinn taka öll íbúðalán eignarnámi! Eins og þau vilja. Bara aldrei. Ég sjálfur hef komið mér út úr skuldum og hef sætt mig við að greiða hærri skatta til að fjármagna aðstoð við þá sem verst hafa staðið. En ég er ekki tilbúinn að ríkið leggi í mörghundruð milljarða til greiða bönkum fyrir lánasafn þeirra sem tekið væri eignarnámi. Og það myndi leggjast á Íbúðalánasjóð sem svo auk þess að afskrifa megnið af þessum lánum þarf að afskrfa þá líka lán sem hann hefur veitt auk þess sem að lífeyrissjóðir þyrftu þá að bera afskrfitir Íbúðalánsjóðs þar sem þeir eiga flest skuldabréf sem hann hefur gefið út.

Ég get ekki séð að við réðum við það nema að auka hér skatta upp í 50% í staðgreiðslu til næstu 20 ára sem myndi þýða vandræði hjá öllum. 


mbl.is Engin samræða við stjórnvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er þetta með hreinum ólíkindum að meira en tveim árum eftir að þessi samtök lögðu fyrst fram tillögur sínar skulir þú enn ekki hafa minnstu hugmynd um hvað þær snúast.

Þú gjammar eins og sjúkur hundur í hvert einasta sinn sem þær berast í tal, en hefur samt nákvæmlega ENGA hugmynd um hvað þær snúast.

 Eða ert alveg ævintýralega ákveðinn í að reyna að snúa út úr þeim í áróðursskyni fyrir flokksræsknið þitt sem liggur flatur undir öllum helstu útrásarglæponum landsins og heimsins.

Sigurður (IP-tala skráð) 5.10.2011 kl. 17:45

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nafni ég er þér hjartanlega samála! Magnús farðu að skoða stöðu þína sem samlandi okkar og hættu alltaf að skíta allt út sem gæti komið sér vel fyrir þorra almennings.

Ég segi verðtryggt okurlán sem eru núna í umferð gagna að innviðum þjóðar okkar og ef þau verða ekki leiðrétt þannig að hægt verði að borga þau þá ert þú Magnús ekki í góðum málum frekar en ég! Með sanngjörnum vöxtum og án verðtryggingar á að vera hægt að reka kerfið, ef ekki þá er það eins og ég hef oft bent á allt of stórt og þungt í sniðum! Tillaga mín er sú að við höfum einn lífeyrissjóð og tvo banka það er aðalbanka og sparisjóð þeim mætti fylgja útibúanet um landið, þetta er sársaukafullt fyrir starfsmenn núverandi banka að þurfa kyngja en peningarnir verða ekki til í bankanum eins og margir virðast halda!

Sigurður Haraldsson, 5.10.2011 kl. 18:04

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Nafni, varst það þú sem varst á móti Landsímanum árið?

Magnús Sigurðsson, 5.10.2011 kl. 18:46

4 identicon

"Frestað" er orð sem Samspillingarmenn ættu að þekkja vel. Það er nefnilega svo að allt sem að Samspillingin boðar á að gerast "seinna" en það þýðir að FERSTA á öllu þar til að líða fer að næstu kosningum og standa þá við eitthvert lítilræði en FRESTA stórum aðgerðum framyfir kosningar, gegn því að fá endurnýjun umboðs. Þá kemur að svikum of aftur að FRESTA hlutnunum sem lengst. Þetta gerðu Sjallar með ágætis árangri og nú heldur Jóhanna að hægt sé að gera slíkt hið sama en hafa um leið "allt uppi á borðinu" en raunin er að kaupum á borðinu var einmitt FRESTAÐ. 

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 5.10.2011 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband