Leita í fréttum mbl.is

Mannvitsbrekkan Vigdís Hauksdóttir

Hverskonar bull er þetta. Þarna koma þingmenn frá Möltu að segja frá hvernig þeim hefur gengið í ESB og Vigdís byrjar á bullinu:

Vigdís vitnaði til fundar með þingmönnum Möltu sem voru hér á landi fyrir skemmstu. Sagði hún þingmennina hafa reynt að heilaþvo sig með ESB áróðri, en einn þeirra hafi meðal annars sagt að Íslendingar þyrftu ekki að óttast neitt. Lausn myndi finnast á sjávarútvegsmálum. Hún sagðist hafa bent þingmanninum á, að það væri ekki nema 10-15% falin í þeirri auðlind. ESB ásældist mun meira en það. Nefndi Vigdís legu landsins, kalda vatnið og heita vatnið. Af öllu nefndu sagði hún legu landsins skipta ESB mestu máli.

Hvað heldur Vigdís. Í dag mega öll fyrirtæki innan EES koma hér og nýta heitt og kalt vatn. Eða heldur konan að vonda ESB komi og steli hvernum bara í heilu lagi. Og lega landsins hefur bara nákvæmlega ekkert að gera fyrir ESB. Hvað halda menn að hér verði bara lokað fyrir aðrar leiðir en Norðurleiðina og eins þá held ég að Noregur sem og Jan Majen og fleiri staðir verið alveg eins mikilvægir.  Það hefur t.d. líðið með Svíþjóð að gera þó Spánn sé við inngangin að Miðjarðahafi. Það er ekki eins og önnur lönd ESB eignist Ísland þó við göngum þangað inn. Horfið bara á þau lönd sem eru þar nú þegar. T.d. eiga Bretar sínar olíulindir. Spánn sinn landbúnað og vingerð. ESB á ekki neitt. Og önnur lönd eignast ekki hluta í öðrum við inngöngu. Þessi umræða hér á landi er svo vitlaus að maður bara verður stundum kjaftstopp.


mbl.is Aðeins aðlögun að ESB framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert klárlega sama mannvitsbrekkan og nei- sinnar svokallaðir.

 ESB var ekki stofnað í gær.

Shunt (IP-tala skráð) 13.3.2012 kl. 20:17

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Þú veist væntanlega að ESB er ekki eitt ríki. Enda sérð þú það að þar eru 28 ríki. Og þau öll jafn sjálfstæð og við. Og við erum með þeim í EES sem gefur fyrirtækjum innan þess leyfi til að fjárfesta hér eins og um Íslensk fyrirtæki væri að ræða nema í sjávarútveg vegna þess að við erum á undanþágu þar.

Magnús Helgi Björgvinsson, 13.3.2012 kl. 20:31

3 identicon

Þú segir fréttir.  Getur verið að EES sé tiltölulega nýr díll??.

Shunt (IP-tala skráð) 13.3.2012 kl. 20:35

4 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

MHB ef þú hefur ekki fylgst með þá er stefna ESB að verða eitt ríki sama hvað þú segir og það undir stjórn Þjóðverja,en Þjóðverjar munu tapa þessu stríði einsog þeim fyrri vegna græðgi.Hver vill ganga inní ríki sem er að deyja? :))) Jú þú MHB og aðrir föðurlandssvikarar sem er alveg sama um þjóð sína....

Marteinn Unnar Heiðarsson, 13.3.2012 kl. 21:15

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Vigdís hauksdóttir er að sjálfsögðu miklu betri í brekkunnum en þú,  enda er hún skýr , en þú ert orðin jafn flatur og bjórinn þinn.

 

Hrólfur Þ Hraundal, 13.3.2012 kl. 21:36

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Góður Hrólfur!

Rétt hjá þér, Marteinn Unnar Heiðarsson, Esb. hefur þá stefnu að verða sambandsríki (federal state). Dæmi um slík eru gamla Vestur-Þýzkaland og Bandaríkin.

"Í samþykkt [Esb.]þingsins frá desember 1997 segir m.a.: "Löndin sem sækja um aðild verða að sýna, að þau séu trú grundvallarmarkmiðum ríkjasambands sem stefnir í átt að sambandsríki" ("federal state"). Í samþykktinni er hvatt til þess að afnema neitunarvald, minnka áhrif smáríkja og auka miðstjórnarvald.” (Ragnar Arnalds: Sjálfstæðið er sívirk auðlind, s. 103.) Þessu er m.a. framfylgt í krafti Lissabon-sáttmálans, sem eykur YFIRRÁÐ STÆRSTU RÍKJANNA í ráðherraráðinu í Brussel um 61% - það ákvæði sáttmálans tekur gildi 1. nóvember 2014.

En til að sannfæra sig um blekkingarviðleitni Esb-sendimannanna frá Möltu ætti Magnús Helgi að lesa nýlega birta grein mína á Vísisbloggi: Esb. tekur sér alræðisvald yfir fiskveiðilögsögu milli 12 og 200 mílna!

Jón Valur Jensson, 13.3.2012 kl. 23:35

7 identicon

Burt séð frá inngöngu í ESB eða ekki sem er náttúrulega undir meirihluta þjóðarinnar komið hvað fær heilvita menn til að taka undir með Vigdísi Hauksdóttur? OG það sjálfstæðismenn? Þessi kona er búinn að lýsa frati á þjóðina og vilja almennings. Hún á ekkert erindi á þing og verður vonandi ekki kosin aftur. Eru bloggarar Mogga hirðarinnar bara viljalausir lýðskrumarar sem enn svamla í haughúsi Framsóknar ásamt gamla formanninum.

Olafur (IP-tala skráð) 14.3.2012 kl. 00:14

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er nú ábyrgðarlaust baul frá þér, Ólafur, og mætti helzt halda, að þú værir Samfylkingarkálfur. Vigdís barðist eins og hetja í Icesave-málinu, gleymdu þvi ekki, og rökfost er hún, en nógu mikil málafylgjukona til að hvorki Samfylkingargauð á Eyjunni né Esb-meðvirku blaðamennirnir með smáskothríðar-verkefnin sín á leiðarasíðu Esb-Fréttablaðsins þola hana.

Jón Valur Jensson, 14.3.2012 kl. 00:39

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

RÖKFÖST !

Jón Valur Jensson, 14.3.2012 kl. 00:40

10 identicon

Ekkert nýtt í þessu umsókarferli. Það sem núna er í gangi hefur legið ljóst fyrir frá fyrsta degi þegar þjóðkjörið Alþingi sótti um aðlid að ESB og hvers samningur verður svo lagður undir þjóðina til samþykktar eða synjunar.

Nothing new here... move along.

Spurning þó hvort Alþingi fari nú ekki að splæsa í almenna tölvukennslu til handa framsóknarmönnum, enda hefur stóra skrefið inn í nútíman reynst þeim erfitt, einkum og sér í lagi þegar kemur að tölvupóstsendingum og samfélagsmiðlum, svo ekki sé nú minnst á almenna nútíma hugsunarhætti.

Fyndnast er svo þegar gömlu LÍÚ undirlægjurnar og einangrunarsinnar mæta hér strax á svæðið í kippum og lepja upp alla vitleysuna að vanda. :)

Jón Sigurðsson (IP-tala skráð) 14.3.2012 kl. 09:56

11 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Síðuhaldari er greinilega góður í einu, að sjá flísina í auga náungans en ekki frumskóginn í sínu egin. Að öðru leiti r ég sammála Hrólfi, Marteini og Jóni Val. Svo dæma orð aðildarsinna sig sjálf, svo ekki sé meira sagt...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 14.3.2012 kl. 11:08

12 identicon

Ég sá nú reyndar eina mögulega vitleysu hjá Vigdísi.

Hún gerði hlut sjávarfangsins óþarflega lítinn....

Jón Logi (IP-tala skráð) 14.3.2012 kl. 12:24

13 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það er alveg óskaplegt að svona manneskja skuli vera á þingi. þetta er svo niðurlægjandi fyrir landið bullið í henni og skaðlegt.

,,Sagði hún þingmennina hafa reynt að heilaþvo sig með ESB áróðri.."

Hahahaha. þvílíkur vitleysingur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 14.3.2012 kl. 12:33

14 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. hinnsvegar mætti aveg spurja hvort nefndur þingmaður sé ekki búinn að sjálfsheilaþvo sig með EU hatri. Hú er náttúrulega úr hraungerðishreppi en þar virðast menn vera viti sínu fær af þjóðrembingsöfgum eða í raun kannski frekar hreppaöfgum. Bra fáfræði og einangrun. þetta sér aldrei annað fólk. Náðist mynd af því þegar hraungerðishreppingar komust í fyrsta skipti í kynni við annað fólk:

http://www.youtube.com/watch?v=FyHYbsXt05k

Ómar Bjarki Kristjánsson, 14.3.2012 kl. 12:39

15 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ómar þú ert alltaf jafn rökfastur, Ert þú líka með flatan eins og Magnús?? Nei bara forvitni!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 14.3.2012 kl. 14:18

16 identicon

Komið þið sælir; Magnús Helgi - og aðrir gestir, þínir !

Ómar Bjarki !

Minnst; gerir þú, úr þinni eigin persónu, með þessum andstyggilegu ummælum, um mína ágætu nágranna, austur í Hraungerðishreppi.

Hvernig þætti þér; tæki ég upp á, - eða aðrir, að útmála sveitunga þína, sem nærsveitamenn austur í fjörðu, með viðlíka dára skap ?

Hugsa þú betur; áður en þú sendir frá þér, héðan í frá, Ómar minn.

Með beztu kveðjum; öngvu að síður, úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.3.2012 kl. 15:59

17 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hver ræður raunverulega í innsta hring EES og ESB?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.3.2012 kl. 16:44

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvaða "gömlu LÍÚ undirlægjur" eru mættar hér á svæðið "í kippum" að þínu áliti, hr. Jón Sigurðsson (ef þú þá heitir það í raun)? Á það við um Martein Unnar Heiðarsson, Hrólf Þ. Hraundal eða MIG sjálfan, að þínu mati?

Komdu nú með RÖK fyrir þessum áburði þínum, það er bezt fyrir sjálfan þig, því að ella verðurðu álitinn það, sem þú ert kannski í raun: ómerkur orða þinna.

En aldrei hef ég komið á skrifstofu LÍÚ né í önnur hús LÍÚ og veit ekki einu sinni hvar þau eru, hvað þá að ég hafi verið í einhverju sambandi við það freka kvótakóngalið.

Jón Valur Jensson, 14.3.2012 kl. 17:45

19 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Ekki má segja sannleikan við ESBsinna þá verður vinur þeirra Andskotinn sjáfur laus í þeirra skrifum.það hefur aldrei vantað skætinginn hjá Ómari Bjarka  ef talað er um þessa Landráðamenn sem vilja svik við þjóðina og ganga í ESB.Óskar Helgi ég tek undir hverja setningu hjá þér og þeim klíjar ekki við Kjötinu sem kemur úr Hrepponum Austan Árbæjarbrekku þessum veslings ESBsinnum ..........

Vilhjálmur Stefánsson, 14.3.2012 kl. 23:48

20 identicon

Hérna læðist inn einn af þeim mönnum sem halda út bloggi þar sem hann tekur Skýrslu Evrópunefndar klippir og límir að eigin geðþótta, til að þóknast ESB-andstæðingum. Maður hefur verið að reyna að mynda sér skoðun um þessi mál og reynt að komast yfir gögn, lesa blogg, til að geta glöggvað sig á málinu. Svo kemur fólk inn á bloggið hjá honum og hvetur hann til þess að halda áfram þessari vitleysu, og að hann fái fálkaorðuna fyrir vitleysuna. Það væri eftir öðru úverandi forseti mynda gera það fyrir vini sína.

Stefán Arn (IP-tala skráð) 15.3.2012 kl. 06:52

21 identicon

Hlustaðu á þetta ef þú skilur ensku!

http://www.youtube.com/watch?v=RUiFKMw92yA&feature=related

anna (IP-tala skráð) 15.3.2012 kl. 14:16

22 identicon

Einstaklega málefnalegt allt saman...

Skúli (IP-tala skráð) 15.3.2012 kl. 15:00

23 Smámynd: Jón Valur Jensson

Stefán Arn, ég hef ekkert falsað um skýrslu Evrópunefndar frá 2007 ('Tengsl Íslands og Evrópusambandsins') né hitt plaggið (FISKVEIÐISTEFNA ESB OG KVÓTAHOPP, utanríkisráðuneytið, ág. 2008) sem ég vitnaði í í grein minni Esb. tekur sér alræðisvald yfir fiskveiðilögsögu milli 12 og 200 mílna! Í samantekt minni komu hins vegar fram stórkostlega athyglisverðar upplýsingar þar um meginatriði í stefnu og lögum Evrópusambandsins.

Fylginautum Esb. er eðlilega illa við að mönnum sé bent á þessi meginatriði – um jafnan aðgang allra Esb-ríkja fyrir fiskiskip þeirra til veiða á öllum miðum aðildarríkjanna innan 200 mílna markanna (allt upp að 12 mínum) og um "réttinn til að búa, starfa og fjárfesta hvar sem er í Evrópusambandinu," en sá réttur "er grundvöllur samstarfs aðildarríkjanna og því gefst lítið svigrúm til að banna einstaklingum og fyrirtækjum að fjárfesta í sjávarútvegsfyrirtækjum annarra aðildarríkja."

Jón Valur Jensson, 17.3.2012 kl. 03:05

24 Smámynd: Jón Valur Jensson

12 MÍLUM !

Jón Valur Jensson, 17.3.2012 kl. 03:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Af mbl.is

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband