Leita í fréttum mbl.is

Verð að segja að ég man ekki eftir neinu sem Siguður Ingi hefur haft til málana að leggja nema...

Ég kannski hef ekkert sérstaklega fylgst með málflutningi Sigurður Inga nema að ég man að á löngum köflum hefur mér bara fundist hann ræða virkjanir hér og virkjanir þar. Hef stundum hugsað hvort að hann og fleiri haldi að virkjanir sem slíkar bjargi okkur óháð því hvað við fáum fyrir orkuna.

En hann má þó eiga það að hann hefur þó komið fram án þess æsings sem hefur fylgt sumum þingmönnum Framsóknar. 


mbl.is Býður sig fram til varaformanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Jú svo stönglast hann eins og biluð plata á óbreyttu kvótakerfi.

Níels A. Ársælsson., 8.2.2013 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband