Leita í fréttum mbl.is

Svona svona ađ gefnu tilefni.

Ţó ég ólíkt flestum sem blogga viđurkenni ađ ég fylgi Samfylkingunni ađ málum um flesta hluti ţá er rétt ađ geta ţess ađ ţetta er mitt persónulega blogg. Hér segi ég mínar persónulegu skođanir! Ţćr eru ekki skođanir Samfylkingar og klárt ađ ég blogga ekki eftir neinni flokkslínu.

Samfylkingarinnar vegna er líka rétt ađ geta ţess ađ ţó ég sé aumur félagi í Samfylkingunni í Kópavogi ţá hefur aldrei nokkur í ţeim flokki hvorki amast viđ eđa hvatt mig til ţessara skrifa. Ţetta er gert mér til skemmtunar og ađeins mínar skođanir á fréttum, flokkum og mönnum og ţví sem ţau standa fyrir. Mönnum sem líka ekki skrif mín er vinsamlegast bent á ađ lesa ţá bara ekki bloggiđ mitt. Alveg líka frjálst ađ vera ósammála mér og setja í athugasemdir.  En ég geri ţá krófu ađ menn séu ekki međ ómerkilegt skítkast í mínum húsum (svćđi) og ef mér obýđur ţá eiga menn ekki ađ vera hissa á ţví ađ ţađ verđi tekiđ út. 

Finnst stundum eins og ég lesi úr athugasemdum ađ fólk haldi ađ svona bloggum sé haldiđ út af flokkum eđa fólk fengiđ til ađ skrifa en svo er ekki međ mig og mitt blogg. Enda held ég ađ Samfylkingin hafi heilan hafsjó af mjög vel skrifandi mönnum sem ţeir myndu ţá beita í ţeim tilgangi.  Held bara hreinlega ađ ţađ sé engin sem skrifar blogg sem eru pöntuđ fyrir Samfylkingu.

Annars bara góđar stundir og megi ég sem oftast fara í taugarnar á fólki.  Er löngu búin ađ gera facebook vini vitlausa af röflinu í mér. En ég hef skođanir og held áfram ađ skrifa ţćr hér. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri fćrslur

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging viđ twitter

Um bloggiđ

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband