Leita í fréttum mbl.is

Út að taka lán í hvelli fyrir kosningar! AÐ hika er sama og tapa.

 Nokkuð ljóst að ég þarf strax á morgun að fara að ná mér í skuldir og þær sem mestar. Búinn í kvöld að finna 7 milljónir sem ég get auðveldlega náð mér í að láni.  Best væri náttúrulega að ná sér í 20 milljónir þá væri maður að græða um 4 milljónir.


Maður þarf að vera tilbúinn með eitthvað að skuldum í viðbót ef maður á ekki að vera útundan þegar að Framsókn kemst til valda. Þarf að leita betur hlýt að geta tekið fleiri lán einhverstaðar.

Svo ætlar Sjálfstæðisflokkur að tryggja mér afslátt af tekjuskatti vegna greiðslna af lánunum og leyfa mér að nota séreignarsparnað til að lækka höfuðstólinn. Og segja að það sé 20%  lækkun á höfuðstólnum líka. Þannig að þá væri maður búin að græða 40% af þessu láni. Þ.e. tekur 20 milljónir og framsókn lækkar það um 20% og það eru 4 milljónir og svo á næstu árum lækka sjálfstæðismann það um 20% í viðbót sem gerir þá 3 milljónir í viðbót sem gerir þa´um 7 milljónir ef ég næ að taka 20 milljónir. Þá ætti kannski eign fyrir 20 milljónir en skuldaði aðeins um 13 milljónri í boði Sjálfstæðis og framsóknarflokks. 

Því meiri skuldir því meira græðir maður. Allir sem þegar eru ekki skuldsettir ættu að drífa sig og taka lán því annarrs lendið þið bara í að borga þetta fyrir aðra. 


mbl.is Voru til í að taka á sig Icesave-skuldirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband