Leita í fréttum mbl.is

Nú ættu Framsókn og Sjálfstæðisflokkur að upplýsa hvenær kosningaloforð þeirra koma til framkvæmda.

  • Hvenær munu þeir lækka öll lánin okkar og hvað mikið? Dagsetningu Takk! Það þýðir ekkert að humma þetta af sér út nær allt kjörtímabilið. Það hlýtur að verða nú í síðasta lagi í lok þessa árs.
  • Hvenær lækka skattar á okkur almenning? Mér er nákvæmlega sama um lækkanir á fyrirtæki. Það gerir ekkert fyrir mig. Ég vill fá að vita hvenær og hversu mikið tekjuskatturinn minn lækkar sem og vörugjödl og virðisauki. Það þýðir ekkert að að draga þetta út kjörtímabilið.
  • Hvenær og hversu mikið ætla þeir að hækka kaupmátt? Þeir eru búnir að lofa því og það verður ekki hægt að bíða út kjörtímabilið.
  • Hvar ætla þeir að virkja og til hvers? Hver kemur til með að kaupa orkuna og á hvaða verði?
  • Hvað ætla þeir að gera við eignir ríkisins? Það gengur ekki að flokksbundnir menn í þeirra flokki fái eina einustu krónu af ríkiseignum í ljósi einkavinavæðingu fyrri ára. 
  • Og hvernig tryggja þeir að landið fari ekki lóðrétt við þetta í næstu kreppu og jafnvel hrun.

Og svo væri gott að vita hvernig þeir ætla að framkvæma þetta. T.d. hvar ætla þeir að fá peninga. T.d. má benda á að sögur þeirra um vonda hrægammasjóðir eru nú ekki allskostar rétt því að um 30 til 40% af kröfuhöfum eru upprunalegir lánveitendur sem hafa þá eðlilega ekki grætt á þessum kröfum heldur tapað um 7 af hverri 10 krónum sem þeir lánuðu. 

Nú þegar ljóst er að þessir flokkar eru búnir að selja fólki þessar skýjaborgir þá verður að rukka þá um það og það fljót eftir kosningar. Þeir hafa talað um að þetta sé ekkert mál. Og því býst ég við um 3% lækkun á tekjuskatti eftir næstu áramót. Ég býst við lækkun skulda heimilisins um c.a. 3 milljónir á samatíma auk þess sem ég geti breytt þeim í óverðtryggt lán með 3 til 4% vöxtum.  Get beðið til 1 janúar 2014 en ekki lengur.  

Leiðir núverandi stjórnarflokka finnst mér skynsamlegri en fyrst að aðrir flokkar með aðrar áherslur og þær verða rukkaðar inn.  Þeir hafa jú sagt að þetta sé ekkert mál. Og eru að ná völdum út á það hjá fólki sem kaupir svona rugl. En sem sagt ef þeir fá hér völd þá vill ég minn hluta af ágóðanum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Erna Steinarsdóttir

Það sorglegasta af þessu öllu er að almenningur mun tapa á því ef þeir standa við loforðin. Þjónustugjöld munu hækka, ríkiseignir seldar til gæðinga. Einkum þær sem sem verðmætastar eru eins og Landsvirkjun. Það mun hækka raforkuverð til almennings. Fyrirtækin geta samið um verð. Á bak við báða þessa flokka eru auðmannaklíkur sem borga í flokksjóði og fá þjónustu til baka. Æ sé gjöf til gjalda.

Elín Erna Steinarsdóttir, 21.4.2013 kl. 11:26

2 identicon

Hvað með Samfylkinguna? Þurfa þeir ekki að upplýsa hvenær þeirra eina loforð sem á að leysa öll okkar vandamál þ.e. innganga inn í ESB muni koma til framkvæmda? Eftir 10, 15 eða 20 ár?

Elín, æ,æ.

Stefán Örn valdimarsson (IP-tala skráð) 21.4.2013 kl. 11:34

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Sorry hvaða sýn eru Framsókn og Sjálfstæðisflokkuri að bjóða? Er það ekki sama og verið hefur hér í 70 ár? Ég var að tala um að þarna eru flokkar sem eru að taka við hér eftir sennilega 3 vikur. Þeir hafa sett út á hvernig Samfylking og Vg hafi staðið sig. M.a. ekki upplýst fólk um málin. Nú er ég bara að mynna á að ég sem skattgreiðandi sætti mig ekki við að allir aðrir fái niðurfærslur á skuldum og allt sem þeir lofa á minn kostnað. Ég vill fá eitthvða líka fyrst að þeir eru búnir að finna gullnámu sem kostar bara lítði sem ekki neitt. 

Aðild að ESB er nú bara bara að mínu mati ágæt framtíðarsýn. Íslendingar eru jú að flytja þangað í stórum stíl og nú til Noregs. Og það mun bara aukast ef að hér næst ekki stöðugleiki. 

Magnús Helgi Björgvinsson, 21.4.2013 kl. 11:57

4 Smámynd: Elín Erna Steinarsdóttir

Stefán, ég er stolt af athugasemd þinni við innlegg mitt, hún sýnir að þú átt ekki mótrök :)

Elín Erna Steinarsdóttir, 21.4.2013 kl. 13:20

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það fór sem mig grunaði að framsókn hefur breytt aðdraganda kosninga 2013 í skrípaleik. Framsókn býður ekki uppá neitt annað en eitthvert fliss og barnaskap.

Svo sem: ,,samt vill SJS borga kröfuhöfum uppí topp" og alveg hahaha. Svona er framsetnig framsóknar.

Framsóknarmönnum hefur verið líst sem mönnum sem lítið kunna og lítið geta - en eru því óskapfeilnari við að moka til sín feitu bitunum út þjóðarkjötkatlinum þegar þeir komast að honum.

Núna ætla þeir að komast að honum með fissi og bjánatali.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.4.2013 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband