Leita í fréttum mbl.is

Bara svona að velta fyrir mér höfundi þessarar fréttar.

Er það virkilega í lagi að blað sem vill láta taka sig alvarlega láti fréttamann sem er fyrrum stjórnarmaður í Heimssýn skirfa næstum allar fréttir og fréttaskýringar varðandi ESB og aðildarviðræður. Bara svona að velta þessu fyrir mér. Og eins þá er ég að velta fyrir mér varðandi yfirstjórn fiskveiða. Ef þetta er eins og þarna stendur að viðkomandi ríki sem hafa ein nýtingu á fiskistofnum ráði veiðinni og kvótanum. Hvaða máli skiptir það þá okkur að þurfa að bera það undir ESB. Nú eru engir aðrir sem fá að veiða þennan fisk. Útgerðamenn óánægðir á hverju ári með úthlutun. Og gera svo allt sitt til að við fáum ekki of mikð af arðinum af þessum veiðum sínum.
mbl.is Valdið hjá Evrópusambandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það var rétt hjá þér...

AÐ SKJÓTA SENDIBOÐA VÁLEGRA TÍÐINDA ER ALLTAF BETRA EN AÐ FÁ TÍÐINDIN!!!

Þér er allavega rétt lýst sjálfum með þessari færslu þinni. Það er víst alltaf best að sjá flísina í auga náungans en vera blindur á frumskóginn sem hylur augu þín... Hehehe...

Kveðja

Ólafur Björn Ólafsson, 15.6.2013 kl. 08:45

2 Smámynd: Atli Hermannsson.

Þetta eru alveg kostuleg vinnubrögð hjá MBL að láta Hjört J. Guuðmundsson, svarinn andstæðing ESB skrifa allar þessar ESB greinar. Ég eðlilega les þær sem ég sé, en framsetning greinanna er nær alltaf með sömu NEI kvæðu formerkjunum þar sem fyrir fram er búið að draga ákveðnar (réttar) ályktanir fyrir lesandann. Þetta er vitaskuld ekki boðlegt. En þessi grein er með því hlutlausara sem ég hef séð hjá Hyrti og alveg greinilegt að hann hefur þurft að beita sig hörðu og verið að vanda sig.

Það sem ég les útúr þessari grein; er að það er ekkert í veginum, ekkert sem við þurfum að óttast, eða getum ekki sætt okkur við í samningunum við sambandið.

Atli Hermannsson., 15.6.2013 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband