Leita í fréttum mbl.is

Jæja samfylkingin á leið upp en Vg niður - Hvað er að?

Könnu Fréttablaðsins 15.04 Samfylkingin mælist með 22,3% í nýrri könnun Fréttablaðsins. Sem er þó skref upp á við. Vinstri græn hrapa niður skv. þessari könnun og Sjálfstæðisflokkurinn ríkur upp í 43% fylgi. Þið afsakið þó ég velti fyrir mér: Hver anskotinn er að fólki? Heldur fólk að það sé það besta fyrir Íslenskt samfélag að koma Sjálfstæðisflokknum í þá stöðu að verða hér einráður. Er fólk að sækjast eftir því að við verðum "Litlu Bandaríkin"? Þar sem þeir sem eiga peninga fá fyrirmyndartjónustu en þeir sem minna mega sín verða að sætta sig við lákmarksþjónustu?  Þar sem börn þeirra efnuðu fá fyrirmyndar skóla en hinir verða að sætta sig við lámarkskennslu. Því að markmið Sjálfstæðismanna um að draga úr ríkisafskiptum og lækka skatta (reyndar aðalega á þá ríku og fyrirtæki) hljóta að leiða til þess að þeir sem nota þjónustunna þurfa að greiða fyrir hana.

Nú vilja Sjálfstæðismenn fá Heilbrigðis og tryggingarmálaráðuneytið - Afhverju haldið þið að það sé?

Ég bið nú fólk að athuga sinn gang

 

konnun


mbl.is Fylgi VG minnkar samkvæmt nýrri könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

áfram xD

Plato (IP-tala skráð) 15.4.2007 kl. 11:13

2 Smámynd: Depill

Mér finnst þetta nú hálfkjánalega færsla hjá þér, þetta er svona ekki kjósa Sjálftstæðisflokkinn vegna þess að .... það eru alltof margir sem ætla að kjósa hann. Hvers konar rök eru það.

Og hin rökin eru að þeir ætli að minnka ríkisafskipti og lækka skatta, mmm music to my ears. Þeir tala ekki um að algjörlega taka af ríkisafskipti, en hins var vilja draga úr ríkisafskiptum þar sem við á.

 Og ég sé ekkert að því að bjóða uppá einkaskóla sem valkost, ennfremur mætti skoða það ennbetur hvort að hægt sé að hafa ríkisstyrka einkaskóla. Þar sem fólk gæti ákveðið í hvaða skóla barnið þeirra fer í og þannig skapað samkeppni milli skóla og þannig skapað bestu menntunaraðstöðuna. Ennfremur geta þá skólar höfðað betur á sérstöðu nemenda betur en er gert í dag.

Það segir ekkert til um það hvort að hluturinn sé MIKLU BETRI ef hann sé ríkisrekinn. 

Allavega ætla ég að Xa við rétt, xD. Sama hvort að meiri hlutinn geri það eða ekki. 

Depill, 15.4.2007 kl. 13:21

3 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Það getur verið að þér finnist þetta kjánalegt en mig hryllir við því að frjálshyggjan komist hér til framkvæmda óheft. Þannig sé ég fyrir mér að við það verði Orkufyrirtækin einkavinavædd og við neytendur fáum að borga brúsan af því.

Ég sé heldur ekkert að einkaskólum ef það er tryggt af ríkinu að allir hafi aðgang að þeim skólum óháð fjárhag þeirra.

Grunnurinn í stefnu Sjálfstæðismanna er mjög svipaður skipulaginu í USA og það eru flokkar í samstarfi við þá sem hafa staðið vörð um það sem hefur tekist í velferðarkerfinu hér.

Ég hef áhyggjur af því að eigi eftir að þróast mikil stéttarmunur ef að Sjálfstæðismenn komast í þá aðstöðu að vera einir eða með einhverjum smáflokk í stjórn.

Magnús Helgi Björgvinsson, 15.4.2007 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband