Leita í fréttum mbl.is

Bjarni Harðar: "Framsókn hallærislegust af öllu hallærislegur"

Bjarni Harðar var með erindi á Útvarpi Sögu um helginna held ég. Ég heyrði til hans þegar ég stillt á Útvarp Sögu í miðjum bíltúr. Heyrði ekki allt erindið en þar sem ég kom inn sagði hann frá því að þegar hann var ungur maður hefði honum fundist Framsóknarflokkurinn það hallærislegasta af öllu hallærislegu. Og í dag væri flokkurinn ennþá hallærislegur en honum fyndist hann sam skynsamlegasti kosturinn. Ekki mikil virðing sem hann ber fyrir flokknum sínum

Eftirfarandi er tekið af blogginu hans Bjarna.

Sjálfum hefur mér oft þótt minn Framsóknarflokkur dulítið hallærislegur. Hvorki eins töff og frjálshyggjugaurarnir eða vígmóðir kommar. En einmitt þessi jarðbundnu hallærislegheit eru mælikvarðinn á að flokkur þessi er afl skynseminnar,- líkt og í lífsins dansi að það hallærislega iðulega skynsamlegast

Dálítið sniðugt að velja orðið hallærislegur sem dregið er af hallæri sem þýðir skortur.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband