Leita í fréttum mbl.is

Gunnar er og hugsar eins og einræðisherra!

Alveg er þetta dæmigert fyrir Gunnar. „Nú hafa forsjárhyggjuöflin og valdboðið náð yfirhendinni,"  þetta er dæmigerð túlkun manns sem vill ráða einn og valtar yfir alla. Nú er hann að berjast fyrir þvi að fá að byggja inn á vatnsverndarsvæði við Elliðavatn og skilur ekki að umhverfisráðuneyti sé á móti því. Hann vill byggja turna og hallir en skilur ekki að fólk verði reitt þegar hann straujar yfir Heiðmörk með skurðum og röralögnum af því að honum datt í hug að byggja vatnsveitu. Sem minnir mig á að enn má sjá sár í Heiðmörk eftir rörin sem ég hélt að ætti að vera búið að laga.

Hér í nágreni við mig í Smárahverfi vill hann byggja turna og helst þá hæstu á landinu. Honum er fyrirmunað að skilja að fólk í nágreni við þetta vill ekki sjá þetta. Hann skilur ekki að hér er fólk búið að byggja og kaupa út frá því skipulagi sem var en af þvi að vinir hans í verktakabransanum vilja fá að byggja þá finnst honum það frekja að vera á móti því.

Ég gæti sagt margt fleira en það verður að bíða betri tíma og líka hægt að vitna í það sem ég hef skrifa hér um Gunnar og co


mbl.is Valdboðið náði yfirhendinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband