Leita í fréttum mbl.is

Enn er Björn með sleggjudóma um menn sem eru ekki sammála honum!

Var að lesa síðunna hans Björns Bjarnasonar. Í færslu dagsetri 31.11 er hann að fjalla um niðurstöður prófkjörsins og skylur ekki að hann skuli vera stimplaður sem sá sem tapað slagnum. Hann sé nú í 3 sæti og margir hafi farið meira niður.

Hann gleymir því kannski að hann var að falast eftir því að leiða lista í öðru Reykjavíkurkjördæminu en var hafnað af flokksmönnum.

Síðan fer hann að henda skít í allt og alla sem tjá sig um stjórnmál á Íslandi. Hann gefur í skyn að hann hafi nú greint kosningaúrslit um allan heim og viti auðsjáanlega allt betur en aðrir. Hér kemur smá kafli:

Ég gef ekki mikið fyrir skýringar stjórnmálafræðinga úr háskólunum, hvort sem þeir eru í Háskóla Íslands eða Háskólanum á Akureyri. Ég veit til dæmis ekki, hvaðan Birgir Guðmundsson á Akureyri hefur vitneskju sína um mál innan Sjálfstæðisflokksins. Hann hefur aldrei leitað skýringa á neinum málum, sem mig varða, hjá mér. Hvaða heimildir hefur hann fyrir niðurstöðum sínum? Ég hef aldrei lesið neina fræðilega grein eftir hann um stjórnmál, þar sem getið er heimilda. Skyldi hann hafa ritað slíka grein? Þá veit ég ekki, hvernig Gunnar Helgi Kristinsson við Háskóla Íslands getur dregið einhver pólitísk skil á milli mín og Vilhjálms Þ. Vilhjálmssonar - hvar hafa þau birst honum? Byggist þessi niðurstaða á einhverjum rannsóknum, sem ekki hafa verið birtar opinberlega?

Ég held að það sé einmitt svona viðbrögð sem fólk er orðið þreytt á hjá honum. Þetta minnir á endalaus skrif hans um Baug og það fólk sem tengdist því fyrir nokkrum misserum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband