Leita í fréttum mbl.is

Annað hvort er þetta fífl eða þetta er auglýsingamennska. Nema þetta sé bæð!!!!!!

Ég held að Bandaríkin og ákeðnir hópar innan þess sé orðinir gjörsamlega úrkynjaðir:

Frétt af mbl.is

  Snoop Dogg handtekinn með eiturlyf við myndver NBC
Veröld/Fólk | mbl.is | 29.11.2006 | 10:53
Snoop Doog hefur oftar en einu sinni komist í kast við lögin Rapparinn Snoop Dogg var handtekinn í gærkvöldi eftir að hann yfirgaf myndver NBC í Burbank nærri Los Angeles í Bandaríkjunum. Rapparinn var að koma úr upptökum á spjallþætti Jay Leno þegar hann var handtekinn, en í bíl hans fannst skammbyssa, kókaín og maríjúana. Þetta er í þriðja sinn sem tónlistarmaðurinn kunni, sem m.a. hefur heimsótt Ísland, kemst í kast við lögin á þremur mánuðum.


mbl.is Snoop Dogg handtekinn með eiturlyf við myndver NBC
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann á meira af peningum en þú, smá mælikvarði á hver er fífl og hver ekki

daDude (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 12:22

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

En að láta taka sig aftur og aftur með byssu og dóp finnst mér vera merki um að maðurinn hefur kannski ekki efnast af eingöngu af gáfum sínum. Kannski heppni! Hann hefur líka starfsfólk sem gæti séð um að fela slikt fyrir hann. Enda var ég ekkert að velta fyrir mér hvort hann væri ríkur eða ekki. Hann má eiga sína peninga fyrir mér. En þrisvar á 3 mánuðum finnst mér lykta af auglýsingamennski. Kannski ekki komist nóg í fréttirnar.  Eða lélegt starfsfólk hjá honum

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.11.2006 kl. 14:26

3 Smámynd: halkatla

ég held líka að þetta sé auglýsinga-eitthvað, eða þá að löggan sé að ofsækja aumingja snoop. Hann gæti þó verið búinn að skemma sig pínu pons á dópneyslu, kannski farinn að gleyma byssum og kókaini útum allt???

halkatla, 29.11.2006 kl. 15:53

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Jam auglýsingatrix held ég

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.11.2006 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband