Leita í fréttum mbl.is

Til hvers eru varamenn í Reykjavík?

  • Ég er að furða mig á þessu máli með Gísla Martein!
  • Ég er alveg sleginn yfir yfirlýsingum nýs Borgarstjóra um að þetta sé hið besta mál
  • Ég undrast þá yfirlýsingar þeirra að bogastjórnarfulltrúar séu að sinna sínum störfum nægjanlega með því að mæta á fundi 2x í mánuði.
  • Ég undrast að þau vísi í einhver dæmi um þetta frá fyrri tíð og að þetta tíðkist almennt. En svo nefna þau bara Ingibjörgu Sólrúnu sem var frá i 4 mánuði. Gísli verður frá í heilt ár. Gísli hefur bara verið í borgarstjórn í 2 ár Ingibjörg í 12 eða 16 ár. Og er þá allt í lagi með þetta ef þau geta bent á aðra sem gera þetta. Er þetta þá spurning um að glæpurinn sé réttlættur með að aðrir hafi framið svipaðan glæp.
  • Ég undrast að þau skildu gera hann að vara forseta borgastjórnar til að hækka hann um 108 þúsund á mánuði
  • Ég undrast að menn fái 220 þusund fyrir að mæta á 2 fundi.
  • Ég undrast að menn fái 108 þúsund fyrir að vera varaforsetar Borgarstjórn ef það er rétt að þeir geri þar ósköp lítið og að forsetanefndin hittist nokkrum sinnum á ári.
  • Ég skil heldur ekki afhverju að maður heyrir oft um að fólk sé að koma inn í borgar-/sveitastjórnir sem vara menn ef að borgarfulltrúar geta sem best sinnt starfi sínum í gegnum tölvur og síma.
  • Ég skil ekki af hverju verið er að kjósa 15 borgarfulltrúa ef að þetta er svo lítil vinna að menn geti bara sinnt þessu sem aukaverki með fullu námi í útlöndum.
  • Ég skil þá ekki heldur af herju verið er að borga þeim svona há laun fyrir lítið sem ekkert.

mbl.is Gísli Marteinn: Ákveðinn misskilningur í gangi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

sem sagt, það gilda aðrar reglur ISG heldur en aðra? ég held að þið séuð að röfla útaf þessu bara af því að þetta er Gísli Martein.

Gæti líka verið að þetta sé gremja yfir því að komast með klókyndum, hnífastungum og með manna tilfæringum í Borgarstjórn.  þá er næsta sem gerist notað til þess að venda reiðinni í einhver farveg.

Fannar frá Rifi, 22.8.2008 kl. 01:06

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Nei mér finnst þetta heldur ekki rétt með Ingibjörgu. Mér finnst fyrst það er verið að kjósa varaborgarfulltrúa sé eðlilegt að þeir taki sæti á meðan. Þetta er alltaf gert á Alþingi og reyndar yfirleitt í sveitar- og borgarstjórnum.

Finnst það sé verið að gera lítið úr stöðu borgarfulltrúa með þessu.

Magnús Helgi Björgvinsson, 22.8.2008 kl. 03:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband