Leita í fréttum mbl.is

Guðjón við höfum skuldað áður!

Finnst þessi rök um 7% vexti vera út í hött. Það er ekkert ríki sem borgar 7% vexti. Fyndist það furðulegt ef að við værum látin gera það.

Steingrími og Guðjóni svíður það sennilega að reiknað er með að við greiðum þetta lán til baka á 3 árum 2012 til 2015 og eins að þessir peningar verða ekki notaðir sem slíkir í að greiða í bankana. Heldur er þetta gjaldeyrir sem notaður er hér til viðskipta. Þeir gleyma að á móti þessum gjaldeyri sem verður notaður fær Seðlabankinn krónur sem vonandi innan einhverstíma verða einhvers virði aftur. Og eins að þegar að greiðslu lánanna er komið verður hluti þessara lána sem við fáum á næstunni búnir að safna vöxtum.

Guðni vill bara stríð við Breta og gleymir því að nær öll okkar viðskipti fara í gegnum Bretland og því væri auðvelt fyrir þá að gera okkur lífið leitt næstu árin. Og héldi okkur í heljargreypum áfram.

Finnst óþarfi að mála skrattann á vegginn.

Og fyrir okkur Evrópusinna er þessi dagur góður því að áætlun ríkisstjórnar og Alþjóða gjaldeyrissjóðsins miða að því að hér verði efnahagsumhverfi innan 2 ára sem gera okkur gjaldgeng í ESB og myntsamstarfið.

Ég er ekki að líta framhjá því að hér verðir erfiðir tímar en þetta er ekki eins svart og ég reiknaði með . Nú fer maður bara og reynir næstu ár að halda aftur af sér varðandi utanlandsferðir og dýr tæki. Ég keypti nýjar felgur á bílinn minn því ég ætla að eiga hann áfram næstu árinn í stað þess að skipta eins og til stóð.

Ég ætla að reyna að aðeins að  líta á skárri hliðarnar á þessu. Þetta kemur mér og neyslu minni niður í eitthvað sem þótti eðlilegt fyrir 15 árum.


mbl.is Skilyrði um vaxtahækkanir hjálpa engum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Af mbl.is

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband