Leita í fréttum mbl.is

Samfylkingin kemur vel út úr skoðunarkönnun - Vinstri öflin sækja á í kreppu

konnuokt2008

Það er auðséð að nú þegar kreppir að þá leitar fólk eins og venjulega til vinstri. Eins er auðséð að fólk er meira og meira að átta sig á gildi þessa að fara  að hefja undirbúning að samningaviðræðum við ESB.

En gengi náttúrulega ekki í samvinnu við Vg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Þetta er skoðanakönnun sem mér líst vel á.

Ég vil sjá samfylkinguna fara upp í svona 45%. Það væri mjög flott að sjá næstu ríkistjórn Samfylkinguna og Sjálfstæðisflokks þar sem samfylkingin fer með forustu en mér hugnast ekki ríkisstjórn Samfylkingar og vinstri grænt framboð og þykir mér ekki gott að sjá Vinstri græna bæta svona við sig enda þótt að fylgisaukning þeirra er skiljanleg þar sem þeir eru fyrirferðamestir í stjórnarandstöðu á þessum heljartímum okkar.

Jón Gunnar Bjarkan, 26.10.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband