Leita í fréttum mbl.is

Vissulega er ástandi grafalvarlegt en passið ykkur fjölmiðlafólk.

"Gríðarleg fjölgun umsókna eftir aðstoð" og "í febrúar fjölgaði umsóknum um 300%"

Þegar ég las byrjunina á þessari frétt sá ég fyrir mér mörg þúsund umsóknir eftir  aðstoð. EN þegar maður les fréttina þá er aukningin milli ár frá 139 upp í 410. Þetta er vissulega há tala en ég held að það sé of mikið gert úr henni. Finnst eiginlega furðulegt að í öllu góðærinum 2007 og fram á 2008 að það hafi 139 þurft á aðstoð Hjálparstofnun Kirkjunar að halda. Maður skilur þetta betur í ástandi sem nú er komið upp.

EN það sem ég er að biðja menn um er að magna ekki upp skelfingu að óþörfu. Hjálpum þeim sem þurfa, en verum ekki að tala í upphrópunum. Ef einn hefði fengið aðstoð í fyrra en 4 núna væri aukningin 400%.


mbl.is Gríðarleg fjölgun umsókna eftir aðstoð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll. Magnús.

Eitt er að lesa frétt  annað er að upplifa hana og eitt í viðbót

"SANNLEIKURINN ER SAGNA BESTUR".

Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Magnús Helgi Björgvinsson
Magnús Helgi Björgvinsson

Skoðanir Magga um menn og málefni í fréttunum. maggihb@gmail.com Athuga að þetta eru mínar skoðanir og þið megið bara hafa ykkar hentisemi, því ég er að nota mína.

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Twitter

Teljari

joomla visitor

Twitter

Tenging við twitter

Um bloggið

Vettvangur Magga

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband