Sunnudagur, 12. apríl 2009
Ísland = Tapaðir peningar
Nú hefur Ísland tekð við af spilavítum og glæpamönnum þegar þarf að skýra út í þáttum og væntanlega myndum um hvernig einhverjir tapa peningum. Þetta er óheillvæn þróun. Svo eru hér meirihluti þjóðarinnar sem heldur að við getum auðveldlega skapað okkur traust og virðingu erlendis án nokkurra breytingar nema að minnka bankana okkar og borga helst lítið sem ekki neitt af okkar skuldum.
Held að nú þegar ljóst er að meirihluti þjóðarinnar er á móti aðildarumsókn að ESB þá bíði okkar langur tímið þar til að hjól atvinnulífsins fara að snúast aftur. Það verða engir hluthafar hressir með að lána fyrirtækjum eða bönkum hér verandi með krónu, enga framtíðarsýn eða á nokkurn hátt neinar gáfulegar lausnir í neinum af þessum málum.
Eins og fólk talar um ESB þá er það að setja stimpil á 27 þjóðir Evrópu um að þær séu með því að vera í ESB ósjálfstæðar, án fullveldis og gríðarlega vansælar. Þær myndi samband þ.e. ESB sem miði að því að stela öllu hér á landi og fisknum okkar líka.
Fólk er talið trú um að við getum ekki náð neinu fram í aðilaviðræðum okkar en gleymir því að við erum svo lítil þjóð að allur okkar útflutningur er ekki nema svona meðalhagnaður hjá stærstu fyrirtækjum Evrópu. Öll þjóðarútgjöld okkar eru minni en hjá stórri Evrópskri borg. Það hefur sýnt sig að í þeim samningum sem við höfum gerst aðilar að höfum við vegna þess að við erum svo fámenn fengið inn sérákvæði fyrir okkur vegna þess að þetta er svo litlar upphæðir miðað við heildarpakkann.
- Við fengum verulega hærri hlut fyrir okkur í Marshall aðstoðinni en aðrar þjóðir þó við hefðum ekki orðið fyrir verulegum stríðsskaða miðað við aðra.
- Við fengum verulega meiri stuðning en aðrar þjóðir í Norðurlandaráðinu þegar við gengum í það.
- Við fengum mikinn stuðning frá EFTA þegar við gengum þangað inn. Miklu meira enn aðrar þjóðir.
- Og eins var með EES við fengum flest sem við lögðum áherslu á í honum
Ég hef heyrt rök fyrir því að það séu þessir samningar sem áttu stóran hluta af því að við komum okkur út úr fátækt á seinnihluta 20. aldar.
En við td. EFTA og EES samninga loguðu allir fjölmiðlar af greinum frá mönnum talandi um að nú innan nokkra ára mundu útlendingar koma og stela öllum fisknum, öllum fyrirtækjum, öllum jörðum hér á landi og svo landið fyllast af útlendingum sem mundu taka alla vinnu af okkur.
En semsagt nú eru líkur á að meirihluti þjóðarinnar vilji ekki aðilaviðræður til að sjá hvað við fengjum út úr þeim. Ég segi verði fólki að góðu! Ég spái því að fólk átti sig fyrr en síðar þegar að enduruppbygging hér gengur hægar en fólk heldur, þá breyti fólk um skoðun en þá erum við búin að sóa þeim tíma sem það tók fólk að skipta um skoðun og ekkert víst að ESB verði tilbúið í frekari stækkun þá.
Skoðið þið myndina hér fyrir neðan. Þar sjáið þið að það eru bara við, Noregur og Sviss í Vestur Evrópu sem ekki erum í ESB. Og af öðrum eru ekki nema örfá sem ekki eru með umsókn um aðild í gangi.
Tapaði öllu á íslenskum bönkum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- 22.10.2017 Nokkrar staðreyndir um skattaþróun í tíð hægristjórna
- 29.11.2016 Auðvita er leiðiinlegt að fyrirtækið skuli vera lent í þessu!...
- 7.11.2016 Á meðan að almenningur almennt á ekki kost á svona fyrirkomul...
- 6.11.2016 Garðabær er nú ekki til fyrirmyndar í málefnum þeirra sem þur...
- 1.11.2016 Halló er ekki allt í lagi á Mogganum?
- 30.10.2016 En jafnaðarmennskan hverfur ekkert!
- 29.10.2016 Hönd flokksins
- 29.10.2016 Þetta á erindi við kjósendur
Eldri færslur
- Október 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
- Apríl 2006
- Mars 2006
- Febrúar 2006
Tenglar
ESB
Samfylkingin
Maggi B er flokksbundinn samfylkingarmaður í Samfylkingarfélaginu í Kópavogi
Af mbl.is
Teljari
Tenging við twitter
Um bloggið
Vettvangur Magga
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 14
- Sl. sólarhring: 16
- Sl. viku: 62
- Frá upphafi: 969471
Annað
- Innlit í dag: 14
- Innlit sl. viku: 59
- Gestir í dag: 14
- IP-tölur í dag: 14
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
RSS-straumar
RSS
Hvað er nýtt
RUV
- Augnablik - sæki gögn...
DV
- Augnablik - sæki gögn...
Visir.is
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan
- Augnablik - sæki gögn...
Pressan Kaffistofa
- Augnablik - sæki gögn...
Af Eyjunni fréttir
- Augnablik - sæki gögn...
Bloggvinir
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Gísli Tryggvason
- Guðríður Arnardóttir
- Guðmundur Magnússon
- Hlynur Hallsson
- Kristján Pétursson
- Vefritid
- Bjarni Harðarson
- Davíð
- Ólöf Ýrr Atladóttir
- Björn Benedikt Guðnason
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Hlynur Halldórsson
- Tómas Þóroddsson
- Adda bloggar
- Killer Joe
- Tíðarandinn.is
- Þórður Steinn Guðmunds
- Kolbrún Jónsdóttir
- íd
- Haukur Nikulásson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Bleika Eldingin
- Sigurður Sigurðsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Björn Emil Traustason
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Björn Heiðdal
- krossgata
- Þröstur Friðþjófsson.
- S. Lúther Gestsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Guðrún Helgadóttir
- Jón Ragnar Björnsson
- gudni.is
- Jakob Falur Kristinsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Alfreð Símonarson
- Hlekkur
- Þorsteinn Briem
- Jonni
- Torfusamtökin
- Gulli litli
- Sigurður Sigurðsson
- Helena Sigurbergsdóttir
- Elías Stefáns.
- viddi
- Oddrún
- Jón Gunnar Bjarkan
- Heimir Eyvindarson
- Himmalingur
- Eygló
- Hólmfríður Bjarnadóttir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ólafur Ingólfsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Styrmir Reynisson
- Helga Kristjánsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Ingimundur Bergmann
- Loftslag.is
- Kjartan Jónsson
- Brattur
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Högni Snær Hauksson
- Jack Daniel's
- Kama Sutra
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Ómar Bjarki Smárason
- Stefán Júlíusson
Athugasemdir
Ekki finnst mér það fýsilegur kostur að ganga inní ESB,Með lönd líkt og Búlgaríu og Rúmeníu.Tyrkland sækir fast eftir því að fá að komast inní ESB,og ef að þeim tekst það, þá er EVRÓPA fallin.
Númi (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 11:29
Það er rétt að Tyrkland sérstaklega er kannski vafasamt. En þú verður að átta þig á að það verður í þeirri stöðu að vera 1 af kannski 30 löndum þannig að það eru lýkur á því að það verði að laga sig að Evrópusambandinu en ekki öfugt. Þjóðverjar og Frakkar hafa verið á móti inngöngu Tyrkja.
Ég held Númi að við getum frestað þessu en áður en langt er um liðið þá verðum við að taka slaginn . Heyrði í finnskum fræðimanni sem sagði að innganga í ESB og upptaka evru voru leiðir Finna til að verða samkeppnis hæfir á helsu mörkuðum. Og þetta hafi reynst rétt hjá þeim. Svíar upplifðu 20 til 30% lækkun á vöruverði. Þannig lækkun mundi skipta tugum milljarða í sparnað fyrir Íslenskar fjölskyldur. Þó við höfum EES samningin þá eru margar okkar vörur ennþá tollaðar ef þær eru fullunnar. Það er svo margt sem mælir með því að ganga inn í ESB þó það séu líka gallar.
En aðildarviðræður okkar mundu náttúrulega markast af því að takmarka gallanna. Og okkur hefur alltaf tekist það í svona samningum. Nú ef það fengist ekki viðunandi samningur þá mundi þjóðin hafna honum.
Það er talað um fullveldisframsal á ákveðnum sviðum sem er rétt, en á móti fengjum við notið hagkvæmni hér. Það má t.d. nefna að ekki væri þörf á öllum þeim milljónum sem fara í að framkvæma búvörusamninginn og styrkir til bænda kæmu frá ESB ekki beint frá neyendum. Og þar sem að styrkir til bænda yrðu ekki framleiðslutengdir þá gæfi það bændum til að hagræða og stýra framleiðslunni betur. Þá mundu einkaleyfi eins og mjólkursamsalan hefur falla niður og önnur fyrirtæki gætu komið á markað með samkeppni. Og fleira og fleira!
Magnús Helgi Björgvinsson, 12.4.2009 kl. 12:02
Já, ég veit ekki hvort þjóðin átti sig á þeirri stöðu sem hún er komin í.
Mér er það til efs hvort fólk alemnnt skylji hvernig ástandið geti orðið hér næstu árin, með gjaldmiðil sem nýtu ekki trausts, viðskiptalíf sem nýtur ekki trausts... engar fjárfestingar.... galdþrot og gríðarlegt atvinnuleysi....
Já förum öll og gerumst smábátasjómenn, kotbændur og húsgagnaframleiðendur...
og lokum okkur af frá umheiminum
Ég og konan höfum ákveðið að ef þetta verður raunin þá flytjum við úr landi!
Okkur finnst það sorglegt, svona er þetta bara!
B.B. (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 12:40
Það er síðan alltaf spurningin B.B. hvort að það sé betra að vera skuldaþræll ævilangt og börnin mans líka eða vera frjáls undan svikamyllykerfi bankanna, en afskiptur og félítill um tíma, held að við ættum að færa þær fórnir sem þarf og sýna almenningi í öðrum löndum að við viljum ekki þetta skulda-lénskerfi sem komið hefur verið upp á undanförnum öldum og arðrænir okkur frá vöggu til grafar, að það er hægt að snú baki við svikamyllunni, píramída svindlinu....eða á maður að vera þræll alla sína tíð afþví að flestir aðrir treysta sér ekki til annars? Feginn myndi ég éta fisk í öll mál um tíma til að losna við óværuna sem rýr allt venjulegt fólk inn að skinni og hirðir ávöxtinn af striti þess. Andskotans væri mér sama þó að ég kæmist ekki í frí til útlanda um tíma eða gæti ekki keypt dót ef það er það sem þarf til að kollvarpa útpældu arðránsgangverki.
Georg P Sveinbjörnsson, 12.4.2009 kl. 15:02
Ég held að við ættum ekki að gera neitt nú sem stendur, hvorki að ganga í ESB né taka upp aðra mynt. Ef til vill seinna, en alls ekki núna. Það er bara gálgafrestur.
TARA, 12.4.2009 kl. 15:21
Ja ekki er ég sammála þér Tara. Ég held að gera ekki neitt sé einmitt gálgafrestur. Þú veist vonandi að það er nú með nýjum gjaldeyrishömlum bannað að versla milli landa með krónu. Og samt fellur krónana. Held að ef við förum ekki að láta umheimin vita hvert við stefnum í framtíðinni þá fái engin trú á okkur næstu áratugina. Og með þessu áframhaldið fer innflutningur að stöðvast því ef engin vill eiga viðskipti við okkur þá klárum við gjaldeyrisforðan eins skot sem við ætluðum ekki að nota heldur endurgreiða 2012.
Að gera ekki neitt er ekki valkostur að mínu mati. Bara það að láta vita að við séum búin að marka vegin til framtíðar vekur traust á þvi að við séum raunverulega að vinna okkur út úr þessu. Við það gæti komið trú á krónuna til skamms tíma og hún hækkað. Því það verður hún að gera áður en við skiptum um gjaldmiðil
Magnús Helgi Björgvinsson, 12.4.2009 kl. 15:40
Það er margt til i því sem þú segir Magnús Helgi og ég er hlynnt því að taka upp annan gjaldmiðil og hef verið það lengi, mér finnst það bara dálítið óöruggt núna. Vissulega er krónan alveg á leið út í hafsauga og mun áreiðanlega aldrei koma til baka...en við þurfum samt að íhuga þetta vel.
Þetta er stórt skref fyrir litla þjóð og við þurfum lika að hugsa um okkar hugsmuni og aulindir og við höfum ekki efni á að láta sjávarauðlindir okkar í hendur annarra þjóða, því þær eru okkar helsta útflutningsvara. Við verðum asð hafa óskert vald yfir þeim.
Jú, við þurfum að marka okkur stefnu og virka trúverðug og sýn að það er verið að vinna í málunum, en það verða að vera raunhæf markmið og sönn.
Hvað ætlum við að gera af fullri alvöru þegar fram í sækir ? Hvað ætlum við að bjóða í staðinn fyrir óskert yfirráð yfir sjónum við landið okkar ? Hvers vegna ættum við að fá aðild að ESB þegar við neitum að láta nokkuð af helstu þjóðargersemum okkar af hendi ?
En ég er sammála þér að við eigum ekki að snerta einn eyrir af þessu láni frá Alþjóðagjaldeyrissjoðnum og hefðum aldrei átt að taka það lán í upphafi. Skilyrði þeirra eru óásættanleg að svo mörgu leyti. Þau eru ávísun að bráðum bana sjálfstæðis okkar og eigin yfirráðum.
TARA, 12.4.2009 kl. 16:54
Ekki er hægt að láta sér detta í hug að múslimaríkið Tyrkland geti samsamað sig öðrum Evrópuríkjum,líkt og þér dettur í hug í svari No2,Magnús.EF eitt múslímskt ríki verður samþykkt inní ESB,þá er Evrópa unnin,semsagt fallinn.Það hefur sýnt sig í tuga,tuga ára að samskipti á milli svo ólíkra trúarbragða ganga ekki.Fær kristin maður að byggja kristna kirkju í múslimaríki ? Fær múslímskur maður að byggja mosku í Evrópuríki=Já.......Tek fram að ég tel mig ekki vera rasista,,en staðreyndir tala sínu máli.
Númi (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 00:26
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.